Trên trang cá nhân "đả nữ" họ Ngô khoe bức ảnh cô chụp với người đàn ông lạ mặt kèm theo status "Newly wedd... Found my man..." khiến nhiều người cho rằng, Ngô Thanh Vân chuẩn bị lên xe hoa


"Đả nữ" Ngô Thanh Vân đã khoe ảnh mặc váy cô dâu cùng cái ôm eo khá tình cảm với một chàng trai lạ khiến nhiều người tò mò. Hơn thế nữa, Ngô Thanh Vân còn có một status rất "mập mờ" Newly wedd... Found my man..." khiến nhiều người đồn đoán, Ngô Thanh Vân sẽ tiếp nối Đoan Trang theo chàng về dinh trong thời gian tới.

Ngô Thanh Vân khoe ảnh mặc váy cô dâu với người đàn ông lạ (Ảnh: Afamily)

Dù chưa từng một lần lên tiếng thừa nhận tin đồn tình cảm, nhưng mối quan hệ Ngô Thanh Vân và Jonny Trí Nguyễn vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của mọi người. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cặp trai tài, gái sắc này đã không còn những biểu hiện thân thiết như trước. Bằng chứng là hai người rất hiếm khi xuất hiện cùng nhau, dù có thừa cơ hội đi chung. Khi không may giáp mặt, cả hai cũng không còn thân mật, mà thay vào đó là những câu chào hỏi kiểu xã giao để tránh ánh mắt hiếu kỳ của người xung quanh.



Trả lời truyền thông gần đây, "đả nữ" họ Ngô luôn úp mở về việc tạm chia tay với Trí Nguyễn rồi dõng dạc tuyên bố rằng quan hệ giữa cô và Trí Nguyễn vốn chỉ đơn thuần là công việc, và tấm ảnh Ngô Thanh Vân khoe mới đây như một lời khẳng định về "tình tan" với Trí Nguyễn.

HK (tổng hợp)