- Cuộc đổ bộ của 10 bộ phim Hàn bên cạnh sự xuất hiện của người đẹp Cha Ye-Ryeon giúp LHP Việt – Hàn đốt nóng được không khí rạp chiếu tại TP.HCM.

TIN BÀI KHÁC

Bằng một buổi lễ vui vẻ, trang trọng và có rất đông người nổi tiếng, LHP Việt – Hàn lần thứ nhất đã chính thức khai mạc vào tối ngày 18/10 tại rạp MegaStar Crescent Mall (Q.7, TP.HCM). Vào buổi sáng cùng ngày, ban tổ chức và hai vị đại sứ của liên hoan là Johnny Trí Nguyễn và Cha Ye-Ryeon đã có cuộc gặp với báo chí để giải đáp những câu hỏi xoay quanh liên hoan.

 

Người hâm mộ chào đón nữ diễn viên đại sứ của liên hoan Cha Ye-Ryeon tại sân bay Tân Sơn Nhất vào sáng ngày 17/10

Mái tóc vàng và nụ cười thân thiện luôn nở trên môi, nữ diễn viên Cha Ye-Ryeon nói: “Thật là một vinh dự lớn khi tôi được mời làm đại sứ cho liên hoan phim Việt - Hàn lần thứ 1 và có cơ hội được sang Việt Nam thăm đất nước tuyệt vời của các bạn. Tôi nghĩ cả thế giới đang được truyền cảm hứng từ làn sóng Hàn Quốc thông qua cầu nối là điện ảnh, tôi hi vọng khán giả Việt Nam sẽ yêu thích những bộ phim của chúng tôi tại LHP này”. 

Trước đó, Cha Ye-Ryeon từng đến VN trong thời gian 3 tháng để vào vai một cô nữ sinh trong phim kinh dị “Mười”, một phim hợp tác hai nước Việt – Hàn. Đó là khoảng thời gian mà cô “được ăn nhiều món ăn ngon và nhiều người tốt bụng”. Cô quen thuộc với khán giả VN qua phim điện ảnh “Sector 7” và các phim truyền hình: The Royal family (2011), Dr. Champ (2010), Invincible Lee PyungKang (2009), Star’s lover (2008), Working Moms (2008), Naughty love (2007)…

Hai vị đại sứ của liên hoan Johnny Trí Nguyễn và Cha Ye-Ryeon trong cuộc gặp báo giới sáng 18/10

Ngoài vai trò đại sứ, Cha Ye-Ryeon còn có một bộ phim mà cô tham gia diễn xuất góp mặt trong liên hoan, đó là “Little Black Dress” (Dạ phục đen). Bộ phim có thể giải cơn khát cho người hâm mộ tò mò về hậu trường làng giải trí xứ Hàn, thông qua câu chuyện bốn cô gái theo đuổi nghề diễn viên và từng là bạn thân nhưng mối quan hệ ngày càng xấu đi khi một người trong số họ bắt đầu chạm tới danh tiếng.

Trong lần đầu tiên tổ chức, LHP Việt – Hàn giới thiệu tổng cộng 10 bộ phim Hàn thuộc nhiều thể loại, đề tài và quy mô, gồm: “Masquerade” (Hoàng đế giả mạo), “Little Black Dress” (Dạ phục đen), “Sunny” (Những ngày trong sáng), “Punch” (Cậu học trò nổi loạn), “In Another Country” (Mảnh ghép nơi đất khách), “Dangerously Excited” (Sự đảo lộn đáng giá), “Unbowed” (Không khuất phục), “Always” (Mãi yêu em), “Love on Air” (Radio tình yêu) và “As One” (Đồng đội).

Hình ảnh khai mạc LHP Việt – Hàn lần thứ nhất

Các phim này dù có mức độ ăn khách khác nhau, nhưng nói như ông Brian Hall – Tổng giám đốc hệ thống rạp Megastar, đơn vị đứng ra tổ chức với sự giúp đỡ của nhiều bên liên quan, chúng đều có điểm chung là “xuất sắc trong nghệ thuật viết kịch bản, đạo diễn, diễn xuất và kỹ thuật”.

Nhưng phản ứng của khán giả thế nào đối với 10 bộ phim có lẽ còn phải chờ vào diễn biến của liên hoan trong 6 ngày, từ 18 đến 24/10 tại cụm rạp MegaStar Crecent Mall (Tp.HCM), và sau đó là MegaStar Vincom Towers (Hà Nội) từ ngày 6 đến 8/12.

“Masquerade”, bộ phim mở màn cho liên hoan tối ngày 18/10 và nhận được tán thưởng nhiệt liệt của khán giả

Tuy nhiên, một tín hiệu tốt lành cho liên hoan là bộ phim mở màn “Masquerade” đã nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt của khán giả bởi nội dung pha trộn một cách xuất sắc giữa không khí hài hước và hình sự hồi hộp. Câu chuyện xoay quanh một anh hề mua vui trong nhà thổ bị buộc phải đóng giả vua Gwanghae (một nhân vật lịch sử có thật), người vừa bị đầu độc giữa lúc chính trị có nhiều chao đảo.

Sau buổi chiếu mở màn, đạo diễn “Masquerade” Choo Chang-Min sẽ có buổi trò chuyện về bộ phim với báo giới tại TP.HCM vào sáng ngày 19/10.

Khải Trí