- Cặp vợ chồng đạo diễn Khải Anh và MC Đan Lê đã cùng nhau lên cao nguyên Mộc Châu trong một ngày mưa tầm tã để chụp ảnh cưới...

Trời mưa gió như cuộc đời nhiều gió mưa? Theo tiết lộ của một người trong ê kíp thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn này thì sau buổi chụp cả cô dâu chú rể đều lem luốc vì bùn đất, quần áo bẩn bê bết, nhưng họ vẫn cười tươi bên nhau.

Cuộc tình của hai ngôi sao giới điện ảnh truyền hình này còn ly kỳ hơn cả phim ảnh.  Bạn bè từng biết về mối tình của họ. Như tâm sự của đạo diễn Khải Hưng (bố đẻ đạo diễn Khải Anh) thì mười năm trước, Khải Anh từng xin cưới Đan Lê nhưng vì nhiều lý do, đám cưới không thành.

Cuộc đời của cả Đan Lê lẫn Khải Anh đều có ngã rẽ. Họ đã nhận đủ vấp váp, khổ đau, chia lìa. Và rồi một ngày, vượt qua tất cả những lời đồn thổi tiếng tăm, họ dũng cảm quay trở lại với mối tình thuở ban sơ. Cái kết có hậu cho cuộc tình dài và đầy sóng gió là một đám cưới giản dị, ấm cúng đã diễn ra ngày 16/2/2011 với những giọt nước mắt xúc động của cô dâu Đan Lê cùng nụ cười tươi rói của chú rể Khải Anh.

Khải Anh tự lái chiếc ô tô màu trắng (ở phía xa) cùng vợ lên Mộc Châu chụp ảnh cưới
Khải Anh sưởi ấm Đan Lê bằng những cái ôm thật chặt
Nụ cười tươi rói của chàng đạo diễn điển trai
Với bó hoa giản dị trên tay, Khải Anh tự tin đến với nàng
Tinh khôi như thuở ban đầu
Tay trong tay, cặp đôi dắt nhau về miền hoài niệm tím biếc
Trao nhau nụ hôn như một giấc mơ
Dắt nhau về phía ngôi nhà ấm cúng
Sơn Hà - Minh Thành
(Bộ ảnh do êkíp chụp hình cung cấp)