- Ân tượng nhất từ Đêm thời trang Việt – Ý tối 4/11 tại HN là phần âm nhạc khi tất cả các màn trình diễn thời trang đều diễn trên nền bản giao hưởng Bốn mùa quen thuộc của Vivaldi được chơi bằng nhạc cụ dân tộc Việt Nam.

Không quá bay bổng, các thiết kế mang đậm tính ứng dụng, dàn dựng ấn tượng và độc đáo là những điểm nhấn trong đêm diễn thời trang Việt – Ý tối 4/11 tại Hà Nội.


Tiếp nối thành công của show diễn năm ngoái, đêm thời trang Việt - Ý năm nay đã thực sự thỏa mãn sự chờ đợi của những tín đồ thời trang và nghệ thuật. Tất cả những gì tinh túy nhất của hai nền văn hóa đã được kết hợp một cách thông minh. 

Hai bộ sưu tập của nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam và Nguyễn Cao Băng Tâm đã cho khán giả thấy vẻ đẹp của Italy khi kết hợp với nét đẹp Phương Đông đã quyến rũ như thế nào.

Nguyễn Trịnh Hoài Nam mang đến BST mang tên Mona Lisa lấy ý tưởng từ bức họa nàng Mona Lisa nổi tiếng của danh họa Ý Leonardo da Vinci mang đến ấn tượng về một vẻ đẹp bí ẩn đang đợi người xem khám phá. Những thiết kế của Hoài Nam chỉ sử dụng chất liệu nhung đen của Việt Nam nhưng những hoa văn trên váy được cách điệu khiến các thiết kế trở nên sang trọng. quyến rũ và vô cùng hiện đại.

Những họa tiết hoa văn mang đậm phong cách ý được kết hợp vào những chiếc áo khoác với chất liệu len, thô đem đến cho khán giả khá nhiều sự bất ngờ. Cả hai nhà thiết kế đã thành công khi đã thể hiện được một phong cách riêng của mình nhưng đều mang một vẻ đẹp bí ẩn và tính biểu trưng của nền văn hóa Ý.

Một vài hình ảnh trong đêm diễn thời trang Việt Ý

Bộ sưu tập của nhà thiết kế Nguyễn Cao Băng Tâm

Bộ sưu tập của nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam

Vi Vi