Theo một số nguồn tin tiết lộ, Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm quyết định kết hôn lần hai với bạn trai Nguyễn Đức Hải vào cuối năm nay.


Sau khi công bố chính thức mối quan hệ của hai người trên trang cá nhân, Jennifer Phạm luôn rạng ngời hạnh phúc, ngay cả khi xung quanh có khá nhiều lời bàn ra tán vào.

Chuyện tình cảm của Jennifer Phạm được nhiều người khá quan tâm, đặc biệt là sau khi cô công khai khoe chiếc nhẫn đính hôn. Tuy nhiên, người đẹp khá kín tiếng khi chia sẻ về chuyện riêng tư. Đầu năm 2012, Jennifer Phạm từng chia sẻ trên nhiều trang báo rằng cô chưa tính tới chuyện tái hôn - đặc biệt là trong năm nay.
Mới đây, theo một nguồn tin từ Infonet, Jennifer Phạm và doanh nhân Nguyễn Đức Hải đang âm thầm chuẩn bị kết hôn. Tiệc cưới của họ được tổ chức vào ngày 19/12, cùng địa điểm với tiệc cưới của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Người thân và bạn bè của Jennifer ở Mỹ đã nhận được thông báo để sắp xếp về nước dự tiệc cưới.
Jennifer Phạm khoe nhẫn đính hôn cùng bạn trai

Quản lý của Jennifer, trả lời trên Ngôi sao: "Đúng là Jennifer có kế hoạch về đám cưới vào thời điểm cuối năm. Nhưng đến bây giờ, tôi chưa thể nói bất cứ điều gì".

Jennifer Phạm và bạn trai Nguyễn Đức Hải chính thức sánh bước  vào tháng 5 năm ngoái trong đêm nhạc của ca sĩ Ý Lan. Cho tới thời điểm này, cặp đôi đã hẹn hò được hơn 2 năm. 

Trước khi quyết định gắn bó bền chặt với Nguyễn Đức Hải, Jennifer Phạm đã có một đời chồng là ca sĩ nổi tiếng Quang Dũng. Jennifer Phạm - Quang Dũng từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Việc họ chia tay khiến nhiều người tiếc nuối. Ban đầu khi mới chia tay, cả hai luôn dành những lời tốt đẹp cho nhau đến độ, báo giới còn phong Jennifer Phạm vào top những cặp ly hôn văn minh nhất. Tuy nhiên, thời gian sau đó, Jennifer Phạm lên báo tố Quang Dũng không quan tâm tới con trai chung của họ, bé Bảo Nam. Đáp trả, Quang Dũng cho rằng Jennifer Phạm nói quá vì anh vẫn luôn dành tình cảm và thăm con bên Mỹ mỗi khi rảnh rỗi. 

HK (tổng hợp)