- Trang web uy tín Global Beauties vừa đưa tin Diễm Hương sẽ là đại diện Việt Nam so tài ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) vào tháng 12 tới.

22 tuổi cao 1m74, Diễm Hương từng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2010 và đoạt giải Người đẹp áo tắm. Đồng thời, cũng trong năm đó, người đẹp sinh năm 1990 này được Global Beauties xếp hạng 17 trong cuộc bình chọn Miss Grand Slam.

Đến với Hoa hậu Hoàn Vũ 2012, lợi thế lớn nhất của Diễm Hương chính là gương mặt sáng, ăn ảnh và đặc biệt là nụ cười rạng rỡ cùng lúm đồng tiền rất duyên. Tuy nhiên, với phần trình diễn sàn catwalk thì Diễm Hương chưa có nhiều kinh nghiệm. Ngoại ngữ cũng là vấn đề cần lưu tâm ở Diễm Hương.

Diễm Hương trong trang phục áo tắm.

Cách đây vài tháng, có tin đồn cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 sẽ không diễn ra vì chính phủ CH Dominica từ chối đăng cai bởi để trở thành chủ nhà, nước này cần 16 triệu USD.

Nhưng sau nhiều nỗ lực, Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ quyết định lùi lại thời gian tổ chức chậm hơn 1 tháng và chuyển địa điểm về Las Vegas, Mỹ. Theo lịch, ngày 2/12 tới tất cả các người đẹp sẽ có mặt tại Mỹ để bắt đầu hành trình hơn 20 ngày tranh tài.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2012 dự kiến diễn ra vào 20/12. Hiện đã có hơn 90 người đẹp từ các quốc gia, lãnh thổ trên thế giới đăng ký dự thi.

Ánh Ngọc