- Ông Phan Đình Tân, người phát ngôn của Bộ VHTTDL cho biết các nghệ sĩ phải tự chịu trách nhiệm về hành vi cũng như hình ảnh của mình trước công chúng khi được hỏi về việc người mẫu Hồng Quế mặc bộ đầm "chướng mắt" tới đêm khai mạc LHP quốc tế Hà Nội.

Những kiểu trang phục gây sốc của Hồng Quế


Đáng tiếc, sự kiện khai màn LHP quốc tế Hà Nội tối 25/11 tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội tối 25/11 lại gặp phải một scandal không mong muốn liên quan đến một nhân vật trong showbiz.

Người mẫu Hồng Quế, vốn "nổi tiếng" với hàng loạt những chuyện gây sốc, chủ yếu liên quan đến chuyện ăn mặc phản cảm tiếp tục làm nhiều người có mặt tại nơi diễn ra sự kiện nóng mắt khi diện một chiếc váy ren mỏng tang, để lộ toàn bộ nội y.

Tất nhiên nhờ có bộ cánh này mà Hồng Quế đã trở thành một trong những nhân vật "hot" nhất trên thảm đỏ dù cô không phải là diễn viên. Cô người mẫu 9x này cũng hồn nhiên tạo dáng trước các ống kính phóng viên trước sự ngỡ ngàng của vô số những diễn viên nổi tiếng. Trang phục phản cảm của Hồng Quế cũng trở thành chủ đề được rất nhiều người bình luận trên mạng xã hội ngày 26/11.

"Không biết xấu hổ", "trơ trẽn", "hết chỗ nói", "thô tục", "vô duyên"... là những nhận xét của cư dân mạng và độc giả về trang phục của cô người mẫu này. Thậm chí có độc giả còn đề nghị cơ quan có chức năng phạt nặng "cái trò" phản cảm này.

Chiều 26/11, phóng viên VietNamNet đã liên lạc với ông Phan Đình Tân để hỏi về sự cố trang phục của cô người mẫu này, người phát ngôn của Bộ VHTTDL cho biết Bộ chỉ có thể xử lý những người ăn mặc phản cảm trên sân khấu, còn lại không thể quản lý hết tất cả chuyện ăn mặc của mỗi người khi tới dự một sự kiện như LHP quốc tế Hà Nội vừa qua.

Ông Tân cho rằng mỗi người phải tự chịu trách nhiệm về hành vi cũng như hình ảnh của mình khi xuất hiện trước công chúng bởi họ đều là những người trưởng thành.

Mặc dù đây không phải là một buổi trình diễn trên sân khấu nên khó áp án phạt cho Hồng Quế nhưng một skiện lớn như Liên hoan phim quốc tế, được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia tới hàng triệu người, chưa kể có sự tham gia của cả ngàn khách mời thì sự kiện Thảm đ thực sự có quy mô còn lớn hơn rất nhiều một show diễn thông thường.

Sẽ không có án phạt nào được đưa ra cho Hồng Quế nhưng chắc chắn sau sự cố này, hình ảnh của cô người mẫu 9x này tiếp tục bị giảm đi ít nhiều giá trị.

Linh Anh
Ảnh: Hoàng Nguyên

NHẮN TIN ĐỂ NHẬN MỘT CẶP VÉ XEM K-POP:

- KH soạn tin: KPOP dấu cách X gửi đến 6724

Trong đó: KPOP là mã của chương trình
X là dự đoán số lượng người nhắn tin nhận vé trong ngày
6724 là tổng đài nhắn tin của chương trình

Ví dụ: khách hàng tham gia trò chơi nhắn tin nhận vé KPOP với dự đoán 1000 người thì cần soạn tin: KPOP 1000 gửi đến 6724.

Tin nhắn xác nhận của Ban tổ chức (BTC): Sau khi gửi thành công tin nhắn đến 6724, bạn sẽ nhận được tin khẳng định từ hệ thống 6724 với nội dung: “Tin nhắn thành công. Chúc bạn may mắn. ĐT hỗ trợ: 0936022096”.

Chi phí cho một tin nhắn là 15.000 đồng.


Kết quả người thắng cuộc trong ngày VietNamNet sẽ công bố vào 10h sáng ngày hôm sau trên trang Văn hóa, báo VietNamNet.

Phần thưởng: 01 đôi vé Kpop trị giá 1.400.000đ cho người soạn tin có dự đoán chính xác nhất và nhanh nhất trong ngày.

Độc giả nhận vé tại văn phòng Báo VietNamNet, toà nhà C’LAND số 156 ngõ Xã Đàn 2, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Khi đi nhận vé, vui lòng mang theo sim điện thoại sử dụng đã tham gia nhắn tin cùng các giấy tờ cá nhân để xác nhận và nhận vé.

Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được thông báo, nếu độc giả không đến nhận giải thì giải thưởng trên sẽ không còn giá trị.