Buổi họp báo cho Đại nhạc hội K-POP Festival 2012 vừa diễn ra một cách chóng vánh vào tối 28/11 tại Hà Nội. 6 nhóm nhạc Hàn Quốc đã ra mắt tại buổi họp báo cùng các fan của mình.

Chương trình Đại nhạc hội kỷ niệm 20 năm quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc với tên gọi  K-POP Festival 2012 sẽ diễn ra vào tối mai tức 29/11 tại sân vận động Mỹ Đình Hà Nội.

Không khí buổi họp báo rất náo nhiệt do các fan đã đứng bao quanh khách sạn trước nhiều tiếng đồng hồ. Lực lượng bảo vệ đã phải làm việc hết sức chặt chẽ khiến ngay cả phóng viên cũng phải xuất trình giấy mời mới được vào trong.

Với không khí họp báo diễn ra hết sức chóng vánh, BTC chỉ cho phép báo chí đặt một câu hỏi cho mỗi nhóm nhạc. Thậm chí có nhiều nhóm nhạc sau khi chụp ảnh xong đã ngay lập tức xin chào và rời khỏi họp báo rất nhanh chóng.

6 nhóm nhạc xuất hiện tại buổi họp báo bao gồm: T-ARA, KARA, INFINITIVE, TEEN TOP, BEAST và DONG BANG SK


Nhóm nhạc được mong chờ và số lượng fan đông đảo DBSK chào khán giả của mình bằng Tiếng Việt

T-ARA là nhóm nhạc xuất hiện đầu tiên và ngay lập tức mang đến tin vui cho các fan K-POP khi tiết lộ nhóm nhạc sẽ tổ chức một buổi concert tại Việt Nam vào năm sau.

4 cô gái của nhóm nhạc Kara xuất hiện tại buổi họp báo. Các thành viên đã rất thích thú khi nhận được quà tặng từ fan hâm mộ là chiếc nón lá của Việt Nam.

Tiếp đến là các chàng trai đến từ nhóm nhạc INFINITIVE

Các thành viên của nhóm nhạc TEEN TOP ra mắt fan và truyền thông Việt Nam

Nhóm nhạc BEAST với chỉ duy nhất 2 thành viên

Cuối cùng là nhóm nhạc được mong chờ nhất DBSK với 2 thành viên. Vì là nhóm nhạc xuất hiện cuối cùng và cũng được hâm mộ nhất nên BTC đã dành cho báo chí đặt 2 câu hỏi. Trước sự chào đón nồng nhiệt từ các fan Việt Nam, DBSK cũng đã có lời chào bằng Tiếng Việt rất thân thiện.

Nhóm DBSK tiết lộ sẽ có chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào tháng 12 sắp tới bắt đầu từ Hàn Quốc. Nhóm cũng chia sẻ rằng rất vui khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả Việt Nam và đã chuẩn bị thật tốt cho tiết mục biểu diễn tối 29/11.






Vi Vi