- "Sói" (A werewolf boy), hiện tượng điện ảnh mới nhất của xứ sở Kim Chi là một trong những tác phẩm nổi bật sẽ được trình chiếu trong LHP Hàn Quốc diễn ra tại HN từ 6-8/12.

Cảnh trong phim "Sói"

Sói với câu chuyện tình trong sáng và cảm động giữa một thiếu nữ và một chàng người sói với những cảnh quay đẹp như trong mơ được coi là phiên bản "Chạng vạng" của Hàn Quốc.

Sau khi được tổ chức tại TP.HCM vào tháng 10 vừa qua, LHP Hàn Quốc sẽ tiếp tục đến với khán giả Hà Nội và Đã Nẵng trong tháng 12 này để đánh dấu 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc.

Ngoài một số tác phẩm đã được trình chiếu tại TP.HCM (Đồng đội - As one, Cậu học trò nổi loạn - Punch, Hoàng đế giả mạo - Masquerade), danh sách phim được lựa chọn ra mắt công chúng phía Bắc được thay đổi và bổ sung thêm một số tác phẩm mới.


Đặc biệt, Sói (A werewolf boy), bộ phim vừa ra mắt khán giả Việt Nam hôm 30/11 sẽ được trình chiếu trong LHP Hàn Quốc lần này. Mới ra mắt từ đầu tháng 11 tại Hàn Quốc, Sói đã thu hút được hơn 6 triệu lượt khán giả trong 26 ngày.

Ngoài ra, trong khuôn khổ LHP, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam sẽ dành một lượng giấy mời cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn từ các nhà tình thương ở Hà Nội tới thưởng thức bộ phim hoạt hình mới của Hàn Quốc mang tên Khủng long Jumbagi (Jumbagi).

Hoàng đế giả mạo, bộ phim cổ trang đã thu hút hơn 10 triệu lượt khán giả sau khi ra mắt tại xứ sở Kim Chi trung tuần tháng 9 vừa qua với vô số giải thưởng điện ảnh quan trọng của Hàn Quốc cũng sẽ được trình chiếu tại LHP ở HN. Đặc biệt, Đạo diễn Choo Chang-min sẽ có mặt tại Hà Nội để tham dự buổi chiếu phim khai mạc này.
 
Ngoài ra, vào đạo diễn Choo Chang-min và nhà sản xuất Won Dong Yeon của bộ phim “Hoàng đế giả mạo” sẽ tham dự buổi tọa đàm với các đồng nghiệp Việt Nam nhằm trao đổi các kinh nghiệm phát triển ngành điện ảnh của mỗi nước vào ngày 7/12 tới.

Hoàng Vy