- Bộ trưởng nói dài cứ... cắt; Ký ức về lực lượng SBC huyền thoại; Hàng loạt ý tưởng chống cướp giật Sài Gòn; Hà Nội không sốt đám cưới ngày 'tam trùng'; Website vé tàu tê liệt; Giang hồ đất Cảng gọt đầu giám đốc thành 3 chỏm; Tử hình đứa con máu lạnh giết cả cha lẫn mẹ;... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 11/12.

BỘ TRƯỞNG NÓI DÀI CỨ... CẮT

Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) cho rằng tại các phiên chất vấn của kỳ họp QH vừa rồi, đại biểu hỏi ngắn gọn, sắc sảo, nhưng các bộ trưởng còn trả lời dài dòng, kéo dài thời gian.

Xem chi tiết tại đây

KÝ ỨC VỀ LỰC LƯỢNG SBC HUYỀN THOẠI

Họ đã xả thân, ôm những em nhỏ và hứng chịu mảnh lựu đạn của bọn cướp để em bé được an toàn. Giải quyết xong bọn cướp trên đường, họ biến mất. Người dân TP vui mừng, tự tin, trầm trồ: “Những trinh sát SBC đấy!”…

 Lực lượng SBC chụp ảnh với ông Mai Chí Thọ, Giám đốc CA.TPHCM lúc bấy giờ.

Xem đầy đủ tại đây

HÀNG LOẠT Ý TƯỞNG CHỐNG CƯỚP GIẬT SÀI GÒN

Trước thực trạng manh động và liều lĩnh của cướp giật tại Sài Gòn gần đây, nhiều giải pháp đã được lãnh đạo địa phương và bạn đọc cả nước đề xuất như tái thành lập SBC, ra nghị quyết chống cướp giật, đưa tội phạm ra đảo...

Xem tại đây

WEBSITE VÉ TÀU TÊ LIỆT, 20.000 TÀI KHOẢN BỊ QUẢN LÝ

Sáng ngày 11/12, trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Văn Thành- Trưởng ga Sài Gòn cho biết: “Để phục vụ việc đặt chỗ mua vé trong thời gian cao điểm Tết qua website www.vetau.com.vn, chống việc đầu cơ, gây nghẽn mạng, Công ty KSG đã đưa khoảng 20.000 tài khoản vào diện quản lý đặc biệt”.

Xem tại đây

KHÔNG SỐT ĐÁM CƯỚI NGÀY 'TAM TRÙNG'

Không giống như những ngày tam trùng 10//10/2010 và 11/11/2011, ngày tam trùng năm nay (12/12/2012) không có hiện tượng “sốt” tiệc cưới hoặc khai trương mà chỉ dành cho những nghi lễ “nhẹ nhàng” hơn như báo hỷ, tiệc liên hoan nhỏ.

Xem tại đây

GIANG HỒ ĐẤT CẢNG GỌT ĐẦU GIÁM ĐỐC THÀNH 3 CHỎM

Nợ hơn 700 triệu đồng, 1 giám đốc 44 tuổi ở Hải Phòng đã bị nhóm giang hồ đất Cảng bắt giữ, đánh đập rồi lấy tông đơ gọt đầu thành 3 chỏm hình trái đào, chụp ảnh doạ tung lên mạng.

Xem tại đây

CƯỚP IPHONE TÁO TỢN TRÊN PHỐ SÀI GÒN

Màn cướp giật chiếc ĐTDĐ hiệu Iphone 4 diễn ra ngang nhiên ngay tại trung tâm Q.1, đã bị các trinh sát hình sự đặc nhiệm, công an TP.HCM ngăn chặn kịp thời.

Xem tại đây

VÌ SAO ĐÀM VĨNH HƯNG TRƯỢT GIẢI LÀN SÓNG XANH?

Dù vẫn có tên trong Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất, thế nhưng Mr.Đàm sẽ không được trao bất kỳ giải nào.

Đàm Vĩnh Hưng tại lễ trao giải Làn sóng xanh 2011

Xem tại đây

TỬ HÌNH ĐỨA CON MÁU LẠNH GIẾT CẢ CHA LẪN MẸ

Người vợ trẻ ôm đứa con nhỏ chạy theo chồng đang bị dẫn đi giữa hai hàng cảnh sát. Cố ấn con về phía chồng để cha con được hưởng chút hơi ấm tình thân, khi người chồng bị tống lên xe bít bùng, người vợ ôm con ngất lịm ngay giữa sân tòa lạnh giá.

Xem tại đây

LY KỲ VỤ LỪA TÌNH ĐỂ BÁN 33 NGƯỜI ĐÀN ÔNG

Thủ đoạn của các đối tượng buôn người ở Hà Giang rất mưu mô xảo quyệt, có “nữ quái” còn dùng cả thân xác mình để lừa tình đàn ông, bán sang bên kia biên giới.

Xem tại đây

BẮT ĐỐI TƯỢNG MANG 5 CÂY SÚNG BÚT, "XÀI" MA TÚY

Tuần tra đêm cảnh sát 113 đã phát hiện, bắt giữ 2 đối tượng đi đêm có mang theo 5 khẩu súng bút và 2 bịch ma túy.

Xem tại đây

ĐÂM CHẾT NGƯỜI, TÀI XẾ 'XE ĐIÊN' KHÓC NẤC NHẬN LỖI

Chiếc “xe điên” do Việt lái đã gây tai nạn liên hoàn làm bé gái 12 tuổi tử vong tại chỗ, 6 người khác bị thương. Bản thân Việt cũng bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu...

Xem tại đây

SÁT HẠI VỢ VÌ ĐÒI... LY HÔN

Thấy chồng mải mê vùi mình vào cờ bạc, người vợ khuyên nhủ hết lời không được nên đòi ly hôn. Trong một lần cãi vã, gã đàn ông đã ra tay sát hại vợ rồi tự sát nhưng bất thành.

ĐỌC CHẬM:

"Sản phụ đang bình thường không hiểu sao lại chết"
Sau cái chết tức tưởi của một sản phụ ở Can Lộc (Hà Tĩnh), lãnh đạo trạm y tế và bệnh viện huyện khẳng định mọi chỉ số sức khỏe sản phụ đều bình thường nhưng không hiểu sao lại chết.
 
Tiết lộ giật mình của gái masage thu nghìn đô ở làng quê
"Ai bảo anh là về đây dân quê không có tiền, chỉ có những người làm nông nghiệp, quanh năm cấy cày thì không có tiền, chứ ở quê vẫn nhiều đại gia lắm đấy".
 
KỲ QUẶC :
 
Đổ xô đi xem lợn đẻ ra…voi
Nhiều người dân ở xã Thanh Hòa, huyện Thanh Chương, Nghệ An đang rất ngạc nhiên trước một con lợn con có hình thù giống hệt con voi.
 
ẢNH TRONG NGÀY: Đức Bảo (tổng hợp)