Tối 11/12, nhiều người đi xe máy vượt qua xe tải 60S – 8855 đang lưu thông qua cầu vượt Quang Trung trên quốc lộ 1A buộc chiếc xe này phải dừng lại. 

TIN BÀI KHÁC


Ngay sau đó, lực lượng CSGT quận 12 xuất hiện và theo yêu cầu của những người chặn xe, chiếc xe tải phải quay đầu để trở về khu vực cầu vượt Bình Phước (P. Hiệp Bình Phước Q. Thủ Đức TP.HCM) cách đó gần 10km để trả lời về một tai nạn mà nhiều người quả quyết do chính xe này gây ra.

Chiếc xe máy bị cán nát

Tại hiện trường, dưới chân cầu vượt Bình Phước hướng về quận 12 chúng tôi ghi nhận, xe tải thùng lạnh 54X – 4904 đang nằm gác đầu lên thảm cỏ dãi phân cách. Dưới bánh trước bên trái, một chiếc xe gắn máy bị cán qua, hư hỏng khá nặng.


Xe gây tai nạn bỏ chạy bị buộc quay lại hiện trường

Theo lời lái xe tải lạnh Nguyễn Văn Hùng (26 tuổi ngụ quận 5), anh vừa đổ dốc cầu vượt phát hiện phía trước có biển báo công trình. Anh chuyển hướng để tránh thì ngay lúc đó, từ phia sau một chiếc xe tải khác húc vào đuôi xe anh. Lực húc quá mạnh khiến anh không làm chủ được tay lái, đã lao lên thảm cỏ cán qua xe máy và cuốn gọn anh Lê Văn Hoàng (39 tuổi) là công nhân đang cắt tỉa cây xanh đang làm việc trên dãi phân cách.

Anh Hoàng bị đứt lìa một chân đã được người dân chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Trong khi đó, chiếc xe tải gây tai nạn đã thản nhiên bỏ chạy. Anh Hùng đã cùng nhiều anh em xe ôm và người đi đường bất bình đuổi theo đến cầu vượt Quang Trung thì bắt gặp.

Trần Chánh Nghĩa