Vụ khám xét hiện trường vụ án được các cán bộ thuộc cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An tiến hành vào khoảng khoảng 14h30’ chiều nay (tức 22/2) tại ngôi nhà ở khu dân cư Đại Dương thuộc P.6, Thị xã Tân An.

Được biết, việc khám xét có sự chứng kiến của bà Trần Thị Thúy Loan (là chị ruột của bà Trần Thuý Liễu, ngôi nhà bên cạnh hiện trường vụ án).

Cơ quan công an khám xét nhà riêng của nhà báo Hoàng Hùng vào chiều 22/2.

 

Ngoài ra, cuộc khám xét có sự có mặt của 2 con gái của cố nhà báo Hoàng Hùng là: Lê Hồng Nhung và Lê Hồng Châu.

Được biết, buổi khám xét diễn ra khoảng 1 tiếng rưỡi và đến 16h cùng ngày thì kết thúc. Theo đó, cơ quan công an có lập biên bản việc khám xét trước sự chứng kiến của đại diện chính quyền tổ dân phố, có xác nhận của bà Loan.

Trong suốt quá trình khám xét, cơ quan công an đã xem xét, ghi lại hình ảnh hiện trường. Ngoài ra, cơ quan công an không thu giữ tang vật hay bất kỳ đồ vật gì trong nhà.

Việc khám xét ngôi nhà có sự hiện diện của 2 người chị ruột bà Liễu là bà Trần Thị Thuý Loan và Trần Thị Thuý Nga.

 

Trong một diễn biến có liên quan, nguồn tin của VietNamNet cho biết, trong những buổi làm việc sau khi ra đầu thú, bà Liễu đã nhiều lần ngất xỉu trong quá trình ghi biên bản tường trình về các hành vi do chính mình gây ra đối với chồng. Do đó, công tác điều tra chỉ đang ở trong giai đoạn bà Liễu đang tự viết tường trình, chứ chưa thể lấy lời khai chi tiết.


 

Do đó, việc bà Liễu có đồng phạm giúp sức hay không trong việc sát hại chồng hiện đang trong vòng điều tra. Xác nhận với P.V VietNamNet, bà Trần Thị Thuý Nga (người chị đầu của bà Liễu) nói rằng, sức khoẻ của bà Liễu yếu là do bị bệnh rối loạn tiền đình và bị hạ huyết áp.

Ngôi nhà suốt ngày khoá cửa im ỉm

 

Được biết, trong khi vụ án xảy ra, cha qua đời, mẹ liên tục bị cơ quan công an triệu tập từ sáng sớm đến tối, 2 con gái của nhà báo Hoàng Hùng đã chuyển về sống tạm tại nhà bà Nga. Ngôi nhà là hiện trường vụ án mạng đã được đóng cửa im ỉm suốt ngày.

Mỗi ngày 2 buổi, trưa và chiều tối, 2 cháu bé nói trên cùng với bà Nga mới đến mở cửa nhà, cúng cơm trên bàn thờ nhà báo Hoàng Hùng. Trong chiều 22/2, khi cơ quan công an kết thúc việc khám xét thì 2 cháu bé chuyển một số quần áo, đồ đạc tư trang về nhà bà Nga để tiện sinh hoạt.

  • Đàm Đệ