- Hơn một tháng sau ngày phóng hỏa đốt chồng, bà Trần Thúy Liễu đã đến cơ quan công an đầu thú. Mời bạn đọc xem lại toàn bộ diễn biến của vụ án này.

Sự thật đau lòng vụ nhà báo bị đốt
Lúc này, Đại tá Phan Chí Thanh (Giám đốc công an tỉnh Long An) có hỏi nhận định như thế nào về cái chết của anh Hoàng Hùng theo 2 hướng, một, do người thân? Hai, do trả thù? Anh Đấu thẳng thắn đưa ra ý kiến...<br />
 
Ông Tâm nói về mối quan hệ với bà Liễu
"Tôi qua bên ấy mục đích đi nắm tình hình, coi hàng hóa bên Campuchia buôn lậu sang Việt Nam theo ngõ nào chứ không nhằm mục đích đánh bạc".
 

Tạm giữ hình sự vợ nhà báo Hoàng Hùng
(VietNamNet) – Sau khi đầu thú, vợ nhà báo Hoàng Hùng khai nhận động cơ sát hại chồng là do bị phát hiện ngoại tình và do bi kịch nợ nần trong những lần xuất ngoại đánh bạc.
 
Người thuyết phục vợ nhà báo đầu thú
Bài viết được đăng tải sau một ngày bà Trần Thúy Liễu ra đầu thú. Tác giả là bạn thân của cố nhà báo Hoàng Hùng, và cũng chính là người đưa bà Liễu đến cơ quan công an vào tối 20/2.
 
Gia đình nhà báo Hoàng Hùng nói về bà Liễu
“Trước giờ Liễu rất tốt tính. Dù ít nói chuyện nhưng chưa bao giờ tôi cảm thấy phiền hà về Liễu" - bà Nga nói.<br />
 
Vợ nhà báo Hoàng Hùng đòi tự tử
Sau khi vợ cố nhà báo Hoàng Hùng ra đầu thú, các điều tra viên khó làm việc vì bà Trần Thúy Liễu nhất mực đòi tự tử để chết theo chồng.
 
Những 'nước cờ" trong vụ nhà báo bị đốt
"Trong vụ án này, kẻ tội phạm đã đi nước cờ đầu và dự liệu sẵn những áp lực từ phía cơ quan điều tra. Cơ quan điều tra đi nước cờ tiếp theo và luật chơi chính là luật pháp".
 
Vì sao vợ nhà báo Hoàng Hùng thú tội?
Sau hơn 1 tháng, bà Liễu biết khó có thể trốn tránh, nên đêm 20/2, đã nhờ ông Nguyễn Phấn Đấu – một đồng nghiệp của chính nhà báo Hoàng Hùng, hiện đang công tác tại báo Lao động – đưa đến cơ quan công an đầu thú...
 
Vợ nhà báo Hoàng Hùng thú tội giết chồng
Thông tin ban đầu cho biết, bà Trần Thúy Liễu - vợ của nhà báo Hoàng Hùng - nhận rằng mình chỉ muốn cảnh cáo chồng nhưng đã lỡ tay gây ra tử vong.
 
Ai lục soát máy tính nhà báo Hoàng Hùng?
(VietNamNet) – Công an tỉnh Long An vào cuộc để xác minh những người lạ tự tiện vào nhà, lúc soát máy tính cá nhân của cố nhà báo Hoàng Hùng.
 
Động viên con nhà báo Hoàng Hùng đi học
Ban Biên tập báo Người Lao Động đã đến thăm gia đình nhà báo Hoàng Hùng, động viên hai cháu Lê Hồng Nhung và Lê Hồng Châu (con gái nhà báo Hoàng Hùng) tiếp tục đi học.
 
Vợ nhà báo Hoàng Hùng không phải bị can
Chiều 16/2, thượng tá Phạm Hữu Châu - Chánh Văn phòng kiêm người phát ngôn của Công an tỉnh Long An cho Dân Việt biết, hiện bà Trần Thúy Liễu được xác định là người nhà nạn nhân, không phải là bị can.
 
Nhiều tình tiết phức tạp quanh vụ sát hại nhà báo Hoàng Hùng
Trong khi dư luận xôn xao về nghi phạm sát hại nhà báo Hoàng Hùng thì xuất hiện thêm tình tiết mới, đẩy vụ án&nbsp;tới nhiều&nbsp;chiều&nbsp;ngoài dự kiến.
 
Vợ nhà báo Hoàng Hùng khai gì?
“Tôi nghĩ công an họ cũng chỉ mong muốn phá nhanh vụ án thôi. Nếu tôi là kẻ thủ ác thì có bị kết án tử hình cũng không đền hết tội” - bà Trần Thị Thúy Liễu trao đổi&nbsp; về việc chồng bà bị đốt chết.
 
Máy tính nhà báo Hoàng Hùng vừa bị lục soát
Theo bé Châu, khoảng 9 giờ 30 phút ngày 13/2, đã có 3 người đàn ông lạ mặt đến yêu cầu cháu mở máy tính để bàn rồi lục tìm tài liệu gì đó trên máy tính của nhà báo Hoàng Hùng...
 
Vợ ông Hoàng Hùng không được cúng chồng
(VietNamNet) - Ngày 11/2, bà Trần Thị Thúy Liễu - vợ nhà báo quá cố Hoàng Hùng - xin được về nhà cúng thất chồng nhưng đã không được chấp thuận.<br />
 
Nhà báo Hoàng Hùng lặng thinh về thủ phạm
Khi được hỏi về nghi can đã hãm hại mình, nhà báo Hoàng Hùng đã từng im lặng không nói nhưng nước mắt anh chảy dài…
 
Vợ nhà báo Hoàng Hùng tin chồng tự tử
(VietNamNet) - Bên cạnh những luồng dư luận trái chiều về cái chết của chồng mình bà Trần Thúy Liễu, vợ nhà báo Hoàng Hùng, cho rằng chồng mình buồn chuyện vợ con nên đã tìm đến cái chết.
 
Vợ cố nhà báo Hoàng Hùng lên tiếng
Sau cái chết thương tâm của nhà báo Hoàng Hùng, nhiều thông tin liên quan đến vợ của nhà báo này - bà Trần Thúy Liễu khiến dư luôn xôn xao và đặt nhiều nghi vấn.<br />
 
Vụ nhà báo bị đốt: Đình chỉ một cán bộ
Ngày 18/2, Giám đốc Sở Công thương Long An đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Tâm – Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 5.
 
Vụ nhà báo bị đốt: Nỗi đau người còn sống
Kể từ khi nhà báo Hoàng Hùng, PV báo Người Lao động – nạn nhân của vụ đốt cháy trút hơi thở cuối cùng vào chiều 29/1, những người thân trong gia đình anh liên tiếp phải chịu sức ép từ dư luận.
 
Vụ nhà báo bị đốt: Bộ CA tham gia phá án
Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã cử điều tra viên đến Công an tỉnh Long An để nghe báo cáo tiến độ điều tra vụ nhà báo Lê Hoàng Hùng, phóng viên Báo NLĐ, bị đốt cháy vào rạng sáng 19-1 dẫn đến tử vong.
 
Vụ nhà báo bị đốt: Bí mật từ chiếc điện thoại
Ngoài biệt danh “ZKC Liễu Casno” của bà Liễu được phát hiện trong chiếc điện thoại của một tài xế, dư luận cũng đang rất quan tâm liệu trong chiếc điện thoại đó còn chứa những bí mật gì?
 
Triệu tập 20 người vụ nhà báo bị đốt
Phục vụ quá trình điều tra vụ việc nhà báo Hoàng Hùng bị đốt, cơ quan công an đã triệu tập lấy lời khai của gần 20 người. Điều đáng nói là trong số ấy có rất nhiều người là cán bộ, công chức của tỉnh Long An.
 
Vợ "nhà báo bị đốt" thua bạc 1,5 tỷ đồng
Chỉ tính riêng tháng 12/2010, bà Trần Thị Thúy Liễu đã 22 lần thuê xe sang Campuchia đánh bạc và bị thua số tiền lên tới 1,5 tỷ đồng.
 
Cơ quan điều tra triệu tập vợ nhà báo bị đốt
Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Long An tiếp tục triệu tập bà Trần Thúy Liễu, vợ nhà báo bị đốt Hoàng Hùng để làm rõ về vụ án và dấu hiệu bà Liễu đánh bạc.
 
VietNamNet