- Ngày 4/1, Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng đã tới nhiều nút giao thông ở Thủ đô thăm các nữ CSGT đang làm nhiệm vụ.

Tiếp và dẫn người đứng đầu ngành giao thông tới thăm các nữ cảnh sát, Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT Hà Nội cho biết: Việc các nữ CSGT xuống đường tham gia điều hành giao thông đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong mắt người tham gia giao thông và được đông đảo người dân Thủ đô khen ngợi.

Ông Thắng cũng cho biết, việc đưa nữ CSGT xuống đường điều khiển giao thông nằm trong chủ đề nâng cao tinh thần trách nhiệm người thực thi công vụ và ý thức người tham gia giao thông.

Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng động viên tinh thần các chiến sĩ CSGT Hà Nội sáng 4/1.

"Sự có mặt của nữ CSGT tại các điểm nóng góp phần tạo sự thân thiện giữa cảnh sát với người tham gia giao thông, nâng cao hình ảnh người CSGT trong mắt người dân" - ông Thắng nói.

Đánh giá cao những nỗ lực của lực lượng CSGT Công an TP. Hà Nội trong công tác đảm bảo trật tự ATGT, Bộ trưởng Thăng mong các chiến sĩ CSGT hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần đảm bảo trật tự ATGT Thủ đô.

Người đứng đầu ngành giao thông nhấn mạnh, việc đưa các nữ CSGT xuống đường điều khiển giao thông là việc làm tốt, cần tiếp tục phát huy trong năm 2013, đặc biệt trong đợt cao điểm Tết Nguyên đán và mùa lễ hội sắp tới.

“Mong rằng các chiến sĩ CSGT phát huy tinh thần người chiến sĩ công an nhân dân hết lòng vì nhân dân phục vụ, góp phần xây dựng hình ảnh Thủ đô hòa bình, thân thiện, giúp cho giao thông an toàn và thông thoáng hơn”, ông Thăng nói.

Cùng ngày, Bộ trưởng Thăng đã đến thăm, tặng quà các chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ tại các nút giao: Trần Phú - Điện Biên Phủ, Hàng Bông - Cửa Nam, ngã tư Tràng Tiền...

Gia Văn