- Thay hàng loạt lãnh đạo CA Tiên Lãng; 150 cảnh sát bao vây điểm nóng TP.HCM; Bệnh viện K 'vạch mặt' thủ phạm gây ung thư; Lúng túng việc thu phí đường xe máy; Diễn biến mới vụ sinh viên bị hành hung tập thể; Đốt rơm, cháy lan sang ô tô đang đỗ... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 11/1.

XEM LẠI QUY ĐỊNH 'KHÔNG DÙNG CỬA KÍNH TRÊN QUAN TÀI'

Chưa đầy 10 ngày có hiệu lực thi hành, Cục Kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật, Bộ Tư pháp đã có văn bản đề nghị xem lại quy định "không dùng cửa kính trên quan tài” của nghị định 105/2012 về tổ chức tang lễ cán bộ, công chức, viên chức.

Đọc tiếp tại đây.

THAY HÀNG LOẠT LÃNH ĐẠO CÔNG AN TIÊN LÃNG

GĐ Công an Thành phố Hải Phòng, Đại tá Đỗ Hữu Ca vừa ra quyết định điều động, luân chuyển và bổ nhiệm lại nhiều lãnh đạo CA huyện Tiên Lãng.

Xem chi tiết tại đây.

BỆNH VIỆN K 'VẠCH MẶT' THỦ PHẠM GÂY UNG THƯ

Thực phẩm bẩn là một trong những nguyên nhân gây ung thư

Thực phẩm bẩn bủa vây người dân, lối sống không lành mạnh, môi trường ô nhiễm, thiếu kiến thức về sức khỏe v.v… khiến một loạt bệnh mãn tính không lây tấn công người mạnh khỏe, trong đó, sự gia tăng số lượng bệnh nhân ung thư là một minh chứng cụ thể.

Đọc bài tại đây.

TRẮNG ĐÊM TẤN CÔNG TỘI PHẠM Ở TT TP.HCM

Gần 150 cảnh sát bao vây các điểm nóng tại trung tâm TP.HCM trong rạng sáng 11/1 để tấn công tội phạm đường phố.

LÚNG TÚNG CHUẨN BỊ THU PHÍ ĐƯỜNG XE MÁY

Đến nay, theo đại diện các Sở GTVT đánh giá, việc thu phí bảo trì đường đối với phương tiện xe máy chưa thể triển khai do phải chờ HĐND thông qua.

Đọc tiếp tại đây.

THẮT CHẶT PHẦN GỐC, BUÔNG PHẦN NGỌN

Giáo dục là cả một quá trình. Nếu bản thân quá trình đó không thống nhất, kiểu “chặn gốc thả ngọn” như hiện nay, thì sẽ có không ít thế hệ trẻ em Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng.

Xem chi tiết tại đây.

DIỄN BIẾN MỚI VỤ SINH VIÊN BỊ HÀNH HUNG TẬP THỂ

Sinh viên của lớp thực tập bị hành hung tập thể đã có đơn kiến nghị lên Ban giám hiệu nhà trường xin được chuyển địa điểm thực tập.

Đọc tin tại đây.

NỔ SÚNG TRẤN ÁP, KIỂM LÂM VẪN BỊ HÀNH HUNG DÃ MAN

Bắn nhiều phát súng trấn áp, nhưng cuối cùng lực lượng bảo vệ rừng vẫn phải bất lực nhìn lâm tặc tẩu tán gỗ lậu do bị người dân vây đánh tới tấp.

Xem tiếp tại đây.

ĐỐT RƠM, CHÁY LAN SANG Ô TÔ ĐANG ĐỖ?

Đang trượt patin, nhiều thanh niên hốt hoảng phát hiện một chiếc ô tô đột nhiên bốc cháy dữ dội, khói tỏa bao trùm trước cửa Nhà Văn hóa Thiếu nhi Hà Nam.

Xem tin tại đây.

HƯƠNG TRÀM KHÔNG MUỐN LÀM MỚI MÌNH...
 

Top 4 Giọng hát Việt cùng ca sĩ Trần Lập giao lưu với độc giả VietNamNet

 

Sáng 11/1, top 4 Giọng hát Việt Hương Tràm, Đinh Hương, Xuân Nghi, Kiên Giang cùng huấn luyện viên Trần Lập và ca sĩ Jesse Campbell đã có mặt tại tòa soạn, giao lưu sôi nổi với độc giả VietNamNet.

Theo dõi tiếp tại đây.

LAO VÀO ĐÁM CHÁY TÌM TÀI SẢN, 1 NGƯỜI CHẾT THẢM

Trong lúc người dân đưa ông Sủn đến bệnh viện cấp cứu, bà Sương lại quay ngược lên gác tìm tài sản và không thể thoát chết trong đám cháy.

Đọc tin tại đây.

PHÁT HIỆN HƠN 500KG LÒNG LỢN BẨN

Đội quản lý thị trường số 17, Chi Cục quản lý thị trường Hà Nội vừa phát hiện tiêu hủy hơn 500kg lòng lợn bẩn không rõ nguồn gốc tại một cơ sở chế biến thực phẩm ở Phú Xuyên.

Xem tiếp tại đây.

TRUNG TÁ CSGT BỊ TÀU TÔNG CHẾT TRÊN ĐƯỜNG ĐI HỌC

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7 giờ ngày 11/1, tại km 1190+500 tuyến đường sắt Bắc – Nam thuộc thôn Chính Nghĩa, xã An Phú, TP Tuy Hòa (Phú Yên).

Nạn nhân là ông Trần Văn Mới (45 tuổi) bị tông chết khi đang trên đường đến lớp tại chức.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM:

Nhân chứng kể lại giây phút Việt kiều thắng 55 triệu USD
Liên quan đến vụ kiện 55 triệu USD gây xôn xao dư luận, sự có mặt của các nhân chứng là một yếu tố quan trọng trong quá trình giải quyết vụ án. Vậy, từng là những người chơi bạc tại Câu lạc bộ Palazzo, các nhân chứng nói gì?

KỲ QUẶC:

Nhập viện vì "em yêu vợ em quá!"
Muốn chứng tỏ bản lĩnh đàn ông, muốn đổi gió sau một thời gian yêu nhàm chán, nhiều cặp vợ chồng đã có những sáng tạo “như trong phim” để rồi gặp những tai nạn dở khóc dở cười.

ẢNH TRONG NGÀY:

 

CLIP HOT:

Cảnh sát TP.HCM xuống đường tấn công tội phạm
Rạng sáng 11/1, khoảng 150 cán bộ chiến sĩ thuộc các phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM đã xuống đường tổng tấn công tội phạm tại khu vực trung tâm TP.HCM.
 
Cảnh sản xuất mứt sen siêu bẩn
Ngày 9/1, Phòng CSMT CATP Hà Nội phối hợp với đội QLTT số 13, Chi Cục QLTT Hà Nội phát hiện cơ sở sản xuất mứt sen Phương Vui tại thôn 8, xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội vi phạm các quy định về VSATTP.

M.Anh
(tổng hợp)