- Chốt quy trình lấy phiếu tín nhiệm; Miền Bắc chấm dứt rét hại; Xuất hiện hàng nghìn con chim giữa thủ đô; Sập giàn giáo, 3 người chết và mất tích; Bắt băng nhóm chặt tay cướp iPhone; Trần Lập chấm quán quân Giọng hát Việt... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 12/1.

CHỐT QUY TRÌNH LẤY PHIẾU TÍN NHIỆM

Quy trình hướng dẫn cách lấy phiếu, bỏ phiếu tín nhiệm tại QH sẽ được thông qua trong phiên họp Ủy ban Thường vụ QH vào đầu tuần tới.

Đọc tiếp tại đây.

ĐIỀU TRA VỤ CON BẠC RƠI LẦU CHẾT THẢM

Liên quan đến vụ 2 con bạc rơi từ tầng 5 chung cư, tử vong, cơ quan điều tra của Công an TP.HCM hiện đã vào cuộc để làm rõ các tình tiết vụ việc.

Xem tiếp tại đây.

XUẤT HIỆN HÀNG NGHÌN CON CHIM GIỮA THỦ ĐÔ


Những con chim bị bắt được thợ săn bán làm chim cảnh hoặc làm đồ nhậu

Hàng nghìn con chim bỗng nhiên xuất hiện tại các cành cây, nóc nhà tại khu vực đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội). Tuy nhiên cùng với đó, các thợ săn chim cũng có mặt, giăng lưới bắt để bán làm cảnh hoặc cho các quán nhậu...

Xem clip tại đây.

ĐỢT RÉT TĂNG CƯỜNG KHÔNG LẠNH NHƯ DỰ ĐOÁN

Ngày 8/1 vừa qua, TTDBKTTV thông báo có một đợt không khí lạnh tăng cường, dự báo nhiệt độ miền Bắc giảm còn 8-9 độ.

Tuy nhiên, các ngày 9 và 10/1 sau đó thời tiết tại Hà Nội khá ấm áp, nhiệt độ tăng lên mức 15-16 độ chứ không rét như dự báo.

Đọc tin tại đây.

GIA ĐÌNH BỊ HẠI XIN GIẢM ÁN CHO KẺ CUỒNG DÂM

Căm phẫn trước tội ác của Đặng Trần Hoài nhưng bố mẹ của hai nạn nhân "nhí" vẫn làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho hung thủ để y có cơ hội đoàn tụ với vợ con và báo hiếu cha mẹ già.

Xem tin tại đây.

SẬP GIÀN GIÁO TRÊN SÔNG, 3 NGƯỜI CHẾT VÀ MẤT TÍCH

Khi đang tiến hành bịt các lỗ thanh neo của cầu, giàn giáo treo bất ngờ bị đứt khiến 6 kỹ sư và công nhân rơi xuống sông, 3 người chết và mất tích.

Đọc tin tại đây.

BẮT BĂNG NHÓM CHẶT LÌA TAY ĐỂ CƯỚP IPHONE

Thấy anh Đào đang nghe điện thoại trước cửa nhà, nhóm cướp liền lao đến dùng mã tấu chém lìa tay nạn nhân để cướp iPhone.

Đọc tiếp tại đây.

TRẦN LẬP CHẤM QUÁN QUÂN GIỌNG HÁT VIỆT


Trần Lập đánh giá cao 3 thí sinh nữ trong vòng chung kết Giọng hát Việt

HLV Trần Lập đánh giá cao 3 thí sinh nữ của vòng chung kết The Voice nhưng anh tin sự khác biệt của Kiên Giang sẽ có kết quả khả quan, Trần Lập chia sẻ trong buổi giao lưu trực tuyến với độc giả VietNamNet sáng 11/1.

Xem tại đây.

LẠ LÙNG MÀN THỜI TRANG VÔ CẢM

Các người mẫu xuất hiện với make up lạnh lùng, đi trên những đôi giày cao lênh khênh và sải những bước chân theo kiểu người máy.

Xem hình ảnh tại đây.

NỮ SINH NÓI XẤU THẦY ĐƯỢC BẢO LÃNH HỌC TIẾP

Tuần tới, nữ sinh xúc phạm thầy cô trên Facebook được đi học trở lại sau khi Đoàn Thanh niên phường và đoàn trường đứng ra bảo lãnh, kiến nghị giảm kỷ luật.

Đọc thông tin tại đây.

SÁT HẠI CHỒNG SẮP CƯỚI CỦA NGƯỜI YÊU CŨ VÌ GHEN

Khi hay tin người yêu cũ sắp lấy chồng, Ngô Truy Lĩnh liền nổi ghen, cầm dao đi tìm chồng sắp cưới của người yêu cũ rồi sát hại.

Đọc tiếp tại đây.

ĐỌC CHẬM

Hiểm nguy rình rập giữa biển khơi
Dù đã có hàng loạt tàu gặp nạn nhưng với ngư dân Quảng Bình, việc tham gia bảo hiểm thuyền viên, bảo hiểm tàu hầu như không có. Mỗi khi gặp nạn, các lực lượng cứu hộ cũng khó tiếp cận ứng cứu nên rủi ro rất lớn.
 
Bi kịch cha mẹ chém nhau, con gửi hàng xóm
Khi bị chồng gặng hỏi, chị P. chẳng nói chẳng rằng, đòi chia tay. Uất ức, anh T. đã rút dao đâm vợ nhiều nhát rồi đâm mình tự sát.
 

KỲ QUẶC

Nam nhi suýt chết vì bơm ngực, độn mông
Thời gian gần đây không ít nam nhi tiền mất tật mang vì làm đẹp bằng cách bơm ngực, độn mông. 
 

CLIP HOT

Xuất hiện hàng nghìn con chim giữa thủ đô
Mấy ngày nay tại đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội) xuất hiện hàng nghìn con chim về cư trú. Chúng đậu trên các cành cây, nóc nhà quanh khu vực.
 
Chầu chực chữa bệnh bằng xáo tam phân
Hiện mỗi ngày có hàng trăm lượt người khăn gói tìm đến P.Ninh Giang, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) để chữa bệnh, phần lớn đều bị ung thư.

Đ.Tâm (tổng hợp)