Trong lúc tranh cãi việc chậm trả lương theo hợp đồng, 2 nhân viên công ty cùng người nhà đã thẳng tay dùng ghế, gậy vụt thẳng vào người Giám đốc công ty.

TIN BÀI KHÁC

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15 giờ 30 ngày 23/1, tại trụ sở Công ty cổ phần H.N và T.L (đường Trường Chinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Theo phản ánh, công ty này đã nợ lương gây bức xúc cho nhân viên trong công ty. Vì vậy, chiều 23/1, 3 nhân viên của công ty gồm: Đỗ Minh Nguyệt (SN 1986, ở quận Thanh Xuân), Vũ Tiến Nam (SN 1990, ở Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Đỗ Minh Lương (SN 1975, chồng của Nguyệt) đến công ty gặp lãnh đạo công ty để giải quyết.

Tại đây, 3 người trên đã gặp và nói chuyện với Giám đốc công ty là anh Lê Huy H. (SN 1989, ở Phương Liệt, Thanh Xuân) và 1 nhân viên khác của công ty là anh Trần Mạnh T. (SN 1970, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Tuy nhiên, trong quá trình nói chuyện hai bên đã xảy ra tranh cãi gay gắt. Quá bức xúc vì không lấy được lương lại xảy ra cãi vã, Nguyệt, Nam và Lương đã dùng gậy nhôm và ghế đánh thẳng vào người Giám đốc Lê Huy H. Anh Trần Mạnh T. cũng “dính” đòn và bị thương tích ở chân và tay.

Sau đó, nhóm của Nguyệt đã lấy 1 laptop của anh T. để trừ vào khoản lương bị nợ. Hiện, Công an quận Thanh Xuân đã bắt các đối tượng trên để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích và cướp tài sản. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng thu hồi tang vật trả người bị hại.

Trước đó, vào ngày 17/1/2013, 30 nhân viên cả cũ lẫn đang còn hợp đồng với S-Fone cũng đội mưa kéo đến chi nhánh SPT Hà Nội để yêu cầu lãnh đạo công ty phải trả nợ lương, bảo hiểm và các khoản trợ cấp cũng gây xôn xao dư luận.

Trong lúc người lao động đang bất bình với câu trả lời của lãnh đạo SPT, thì một nhân viên do quá bức xúc đã ngất xỉu ngay tại chi nhánh SPT Hà Nội.

L.Minh (Tổng hợp)