- Bí thư Nghệ An làm Phó ban Nội chính TƯ; Giết chủ nhà, cướp vàng chấn động Lạng Sơn; Ya Suy bất ngờ đăng quang Vietnam Idol; Ô tô phóng như tên lửa, húc tung gốc cây; Nữ sinh mất tích bị thả trôi sông; Sao Việt trốn thuế... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 2/2.

BÍ THƯ NGHỆ AN LÀM PHÓ BAN NỘI CHÍNH TƯ

Bộ Chính trị vừa có quyết định điều động ông Phan Đình Trạc - ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An - làm phó Ban Nội chính TƯ.

Đọc tin tại đây.

CẠNH TRANH ĐỂ NGÀY CÀNG TRONG SẠCH

"Một đảng cầm quyền nên chấp nhận cạnh tranh, chính là chấp nhận sự tự rèn luyện để ngày càng trưởng thành, trong sạch và vững mạnh. Nhân dân sẽ giúp loại bỏ những phần tử suy thoái tư tưởng, thoái hóa biến chất, tham nhũng", nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Trần Quốc Thuận góp ý sửa Hiến pháp.

Đọc tiếp tại đây.

SÁT HẠI CHỦ NHÀ CƯỚP TIỆM VÀNG CHẤN ĐỘNG LẠNG SƠN


Công an phong tỏa hiện trường phục vụ quá trình điều tra

Nửa đêm, kẻ gian đột nhập vào tiệm vàng, giết chết ông Bình - chủ nhà. Vợ ông Bình là bà Hường bị trọng thương, sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Xem tin tại đây.

THỨ TRƯỞNG BỘ CÔNG AN THỊ SÁT 'CHỐT CHẶN' TRẤN ÁP TỘI PHẠM

Trung tướng Phạm Quý Ngọ - Thứ trưởng Bộ CA đã thăm hỏi, động viên lực lượng CSCĐ tại vòng xoay An Lạc (Q.Bình Tân) và cầu vượt An Sương (Q.12)…

Xem clip tại đây.

Ô TÔ PHÓNG NHƯ TÊN LỬA, HÚC TUNG GỐC CÂY

Chiếc xe phóng nhanh như tên lửa, lái xe bỗng dưng cài số lùi và tông thẳng vào gốc phượng bên đường khiến thân cây gãy gập.

Xem tiếp tại đây.

GIÁO VIÊN DẠY GIỎI PHẢN BÁC VĂN RẬP KHUÔN

Một số giáo viên dạy Văn nhiều kinh nghiệm cho rằng chỉ nên gợi mở, chứ không nên áp đặt nhưng cần định hướng để các em viết đúng không quá tự do trong tưởng tượng...

Đọc bài tại đây.

YA SUY ĐĂNG QUANG VIETNAM IDOL


Việc Ya Suy đăng quang Vietnam Idol khiến nhiều người bất ngờ

Với hơn 306.000 lượt bình chọn, Ya Suy đã vượt qua Hoàng Quyên để trở thành quán quân mùa Vietnam Idol năm nay. Đây là một kết quả có thể gây tranh cãi nhưng lại không quá bất ngờ.

Đọc tiếp tại đây.

'TÁO QUÂN' BỊ HIỂU NHẦM?

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc VFC cho rằng việc chương tình Táo quân 2013 bị Cục NTBD tuýt còi chắc chắn có sự nhầm lẫn vì chương trình này thuần túy để phát sóng và không có mục đích kinh doanh.

Xem thông tin tại đây.

NỮ SINH MẤT TÍCH BỊ THẢ TRÔI SÔNG?

Xác một nữ sinh lõa thể trôi sông được người dân tại tổ 2, thôn An Trạch, xã Hòa Tiến, Hòa Vang, Đà Nẵng, phát hiện vào sáng 2/2.

Đọc tin tại đây.

SAO VIỆT CATSE CAO, XÀI HÀNG HIỆU NHƯNG TRỐN THUẾ

Nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, người mẫu… nổi tiếng nhận thù lao hàng chục triệu đồng mỗi sô diễn, nhưng theo cơ quan thuế, thuế thu nhập cá nhân (TNCN) nộp khá khiêm tốn. Họ dùng chiêu nào để trốn thuế?.

Đọc chi tiết tại đây.

PHÁT HIỆN XÁC CHẾT CHÁY ĐEN GIỮA THÀNH PHỐ

Do thi thể bị cháy đen nên hiện vẫn chưa thể xác định rõ giới tính và tuổi tác của nạn nhân. Tuy nhiên theo nhận định bước đầu, đây có thể là xác phụ nữ.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Những đại gia Việt “ngã ngựa” vì tình
Ít ai ngờ nhiều nhân vật “có tiếng” trong giới làm ăn lại phải bỏ mạng một cách thê thảm vì chuyện tình cảm.
 
Cựu Hiệu trưởng mua trinh kể về Tết trong tù
“Chúng tôi dùng kẹo chúc Tết nhau sau đó trò chuyện cho tới sáng nhưng mỗi người theo đuổi một tâm sự riêng. Tôi nghĩ đến vợ con, nghĩ về những cái Tết trước đó, chợt thấy sống mũi mình cay cay”.
 

KỲ QUẶC

Quái đản thú vui giải đen cuối năm bằng gái trinh
Với quan niệm mê tín dị đoan hết sức đáng sợ là tìm gái để giải đen, nhiều thanh niên thiếu hiểu biết cho đến cái đại gia lắm tài nhiều tật cũng đã trả giá đắt bằng những năm tháng ăn cơm tù mặc áo số.
 

ẢNH TRONG NGÀY

CLIP HOT

Ô tô phóng như tên lửa húc tung gốc cây
Chiếc xe phóng nhanh như tên lửa, lái xe bỗng dưng cài số lùi và tông thẳng vào gốc phượng bên đường khiến thân cây gãy gập. May mắn xe không đâm vào quán chè với mấy chục khách đang ngồi cạnh đó.
 
Con đường đau khổ “tra tấn” dân
Người dân ngụ bên đường Bà Hom (P.13, quận 6, TP.HCM) rất lo lắng khi tết Nguyên Đán đang cận kề mà tuyến đường vẫn chưa được hoàn thành khiến họ phải sống chung với bụi và nguy cơ tai nạn giao thông luôn rình rập. 

M.Anh (tổng hợp)