- Công bố kết luận thanh tra tại Đà Nẵng; Làm rõ 3 tội danh của bầu Kiên; Xác định nguyên nhân GĐ BV Thanh Nhàn bị truy sát; Đội phó CSGT đi Camry biển giả bị kỷ luật; Nữ nhân viên kích dục cho khách; Lê Hoàng lại ngồi ghế nóng BNHV; Cô gái khoe ngực giữa phố...... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 5/3.

TRAO QUYẾT ĐỊNH NHÂN SỰ BAN NỘI CHÍNH TƯ

Sáng 5/3, lễ công bố, trao quyết định phân công các Phó trưởng Ban Nội chính TƯ đã diễn ra tại Hà Nội.

Đọc tin tại đây.

CÔNG BỐ KẾT LUẬN THANH TRA ĐẤT ĐAI TẠI ĐÀ NẴNG

Hôm nay 5/3, tại Đà Nẵng, Thanh tra Chính phủ (TTCP) công bố công khai kết luận thanh tra trách nhiệm của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng trong việc chấp hành pháp luật về thanh tra, khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, thanh tra một số dự án có liên quan đến quản lý sử dụng đất.

Đọc chi tiết tại đây.

KHOE NGỰC GIỮA PHỐ

Cô gái liên tục khoe ngực giữa phố Hà thành
Khoảng 11h30 ngày 5/3, trên đường Cầu Giấy (Hà Nội) xuất hiện một cô gái liên tục vén áo để lộ ngực và nói những lời thô tục... Theo nhiều người dân, rất có thể cô gái có thần kinh không bình thường.


LÀM RÕ 3 TỘI DANH CỦA BẦU KIÊN

Thực chất những đồng tiền của bầu Kiên đều là "tiền ảo" theo kiểu "mỡ nó rán nó", tác động xấu đến thị trường tiền tệ, làm ảnh hưởng đến chính sách điều hành kinh tế vĩ mô của Nhà nước.

Xem đầy đủ tại đây.

HÀ NỘI: VỢ ĐÁNH CHỒNG DÃ MAN GIỮA PHỐ

Mặc dù người chồng đã cố bỏ chạy, nhưng cô vợ vẫn cố níu áo, thậm chí tát vào mặt người đàn ông này. Sau hơn 1 phút giằng co, người chồng đã leo lên xe máy và phóng đi.

Xem clip tại đây.

VÌ SAO GĐ BỆNH VIỆN THANH NHÀN BỊ TRUY SÁT?

Ngày 5/3, Công an Hà Nội đã xác định được 4 nghi phạm tham gia truy sát Giám đốc Bệnh viện Thanh Nhàn. Nguyên nhân vụ việc được xác định do mâu thuẫn cá nhân.

MIỀN BẮC NẮNG ẤM KÉO DÀI

Dự báo trong 1- 2 ngày tới, nền nhiệt toàn miền Bắc sẽ tiếp tục tăng thêm. Các địa phương tại khu vực này chính thức bước vào đợt nắng ấm kéo dài, ít nhất trong 10 ngày tới.

Đọc tin tại đây.

CHÁY XƯỞNG NỆM, HÀNG CHỤC NGƯỜI THÁO CHẠY

Sáng 5/3, xưởng gia công nệm mút trong khuôn viên rộng khoảng 1.000 m2 đã bùng cháy dữ dội. Hàng chục hộ dân cư ngụ chung quanh và nhiều công nhân đã tháo chạy tán loạn.

Xem tiếp tại đây.

ĐỘI PHÓ ĐI XE CAMRY BIỂN GIẢ BỊ KỶ LUẬT

Ngang nhiên sử dụng ô tô Camry biển số giả, Đội phó Đội CSGT Công an huyện Đồng Hỷ (Thái Nguyên) đã bị kỷ luật.

Xem tin tại đây.

SẼ TRÌNH CHÍNH PHỦ PHƯƠNG ÁN GIẢM THUẾ TRƯỜNG TƯ

Trong buổi làm việc giữa Bộ GD-ĐT và Hiệp hội các trường NCL, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT cho biết văn bản miễn giảm thuế cho các trường NCL đã được kí trình Chính phủ, chắc sẽ sớm được giải quyết.

Đọc tiếp tại đây.

XÉT XỬ VỤ SẬP MỎ ĐÁ LÀM 18 NGƯỜI CHẾT

Ngày 5/3, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa xét xử vụ sập mỏ đá Lèn Cờ. HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Phan Công Chín - chủ mỏ đá 24 tháng tù về tội danh “Vi phạm các quy định về khai thác tài nguyên gây hậu quả nghiêm trọng”.

Đọc tiếp tại đây.

LÊ HOÀNG LẠI NGỒI GHẾ NÓNG BƯỚC NHẢY HOÀN VŨ

Lê Hoàng làm giám khảo ở cả Bước nhảy hoàn vũ và Cặp đôi hoàn hảo

 

Nhận lời làm giám khảo cho Bước nhảy hoàn vũ, thời gian tới vị đạo diễn đanh đá sẽ xuất hiện với tần suất dày đặc trong hai ngày cuối tuần ở cả Bước nhảy hoàn vũ và Cặp đôi hoàn hảo.

Đọc tin tại đây

CỬ NHÂN KIẾM TIỀN TỶ TỪ 'SÒNG BẠC TRỰC TUYẾN'

Dù đã bị xử phạt hành chính nhiều lần nhưng vì thấy kinh doanh game đánh bạc trực tuyến trái phép thu lợi nhuận cao nên 2 cử nhân công nghệ thông tin dính vào vòng lao lý.

Xem tin tại đây.

HỐI LỘ CSGT 10 TRIỆU ĐỒNG VÌ CHỞ HÀNG LẬU

Hàng nghìn linh kiện các loại điện thoại đắt tiền có giá trị hàng trăm triệu đồng không có giấy tờ, hóa đơn đã được CSGT phát hiện, thu giữ.

Đọc tin tại đây.

NỮ NHÂN VIÊN DÙNG MIỆNG KÍCH DỤC CHO KHÁCH

Kiểm tra quán massage trên đường Thụy Khuê, cơ quan công an bắt quả tang một nữ tiếp viên đang dùng tay và miệng kích dục cho khách.

Xem tin tại đây.

LỜI KHAI GÃ TRAI DÙNG CLIP SEX ÉP 2 CÔ GÁI

Hắn khổ sở trình bày hoàn cảnh khó khăn khi vợ đang thất nghiệp ở nhà, con nhỏ đau ốm, hắn lại vừa mất việc làm nên mới phải “tính chuyện làm liều” khi dùng clip sex ép 2 cô gái viết giấy nợ.

Đọc tin tại đây.

ĐỐT XE ĐÁNH CHỦ NỢ CHO TỚI CHẾT

Biết chủ nợ tới nhà đòi tiền, Nguyễn Ngọc Huy, SN 1981, ở Vĩnh Tân, Vĩnh Lộc, Thanh Hóa đã hô hoán người dân trong xã ra đốt xe ô tô, rồi đuổi đánh khiến chủ nợ phải bỏ mạng cùng nhiều người khác bị thương.

Xem tiếp tại đây.

ĐỌC CHẬM:

Ăn uống 'trêu ngươi thần chết': Thói quen hay cố tật?
Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ. Đừng vì thèm muốn mà rước họa vào thân. Ông bà xưa có câu: “Bệnh từ miệng vào, họa từ lời ra. Hãy cẩn trọng - bạn đọc nhắc nhở.
 
Vật vã đòi bồi thường sau 23 năm bị oan sai
Kể từ khi bị khởi tố rồi được hưởng tại ngoại, tiền tài, sức khỏe, công danh sự nghiệp của ông bị 'chôn vùi' tới 23 năm. Khi cầm trên tay quyết định giải oan, ông thấy mình như 'được sinh ra thêm lần nữa'.

 

ẢNH TRONG NGÀY:

 


CLIP HOT:

Hà Nội: Vợ đánh chồng dã man giữa phố
Cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ clip vợ đánh chồng ngay trên đường. Hình ảnh từ clip của người chứng kiến ghi lại cho thấy, vụ việc xảy ra giữa phố, với sự chứng kiến của khá nhiều người, nhưng không an can ngăn. 

M.Anh (tổng hợp)