- Hỏa hoạn tại TP.HCM, 3 người chết; Xôn xao loạt ảnh sex nghi của nữ sinh; CSGT bụng phệ không được ra đường; Không mở thêm trường ĐH trong 7 năm tới; Có thể khởi kiện nhà hàng từ chối người Việt?... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 6/3.

7 NĂM TỚI KHÔNG MỞ THÊM TRƯỜNG ĐẠI HỌC

Thứ trưởng GD-ĐT Bùi Văn Ga khẳng định về cơ bản từ nay đến 2020 sẽ có rất ít trường được mở thêm.

Một số trường sẽ phải nhập vào nhau để đủ lớn, tránh manh mún dẫn tới tranh nhau nguồn tuyển sinh và không đảm bảo chất lượng như hiện nay.

Đọc tiếp tại đây.

XÔN XAO LOẠT ẢNH SEX NỮ SINH TRÊN MẠNG


 
Hàng loạt bức ảnh nhạy cảm của một cô gái được tung công khai trên mạng

 

Cộng đồng Facebook vẫn chưa hết sốc khi chứng kiến vụ tung ảnh sex lên mạng. Người bị tung ảnh là một nữ sinh tại Hà Tĩnh.

3 NGƯỜI CHẾT CHÁY TRONG CĂN NHÀ BỊ KHÓA TRÁI

Lửa bùng lên đỏ rực cả tầng trệt, nơi chứa nhiều nhang đèn và giấy. Khói bốc lên cuồn cuộn bao phủ cả căn nhà có 6 người bên trong.

CSGT BỤNG PHỆ, THÔ LỖ KHÔNG ĐƯỢC RA ĐƯỜNG

Những cảnh sát giao thông (CSGT) Thủ đô bụng phệ, hình thức thấp bé nhẹ cân, nói năng không đúng mực sẽ bị điều chuyển sang ngồi bàn giấy, tránh tiếp xúc với dân.

Xem tiếp tại đây.

CÓ THỂ KHỞI KIỆN NHÀ HÀNG TỪ CHỐI NGƯỜI VIỆT?

Nếu có luật đối xử công bằng thì thì những người liên quan có thể đưa vụ việc này ra tòa để đòi hỏi bồi thường - độc giả Lê Sĩ Quang viết.

Đọc tiếp tại đây.

NHỮNG DẤU HỎI QUANH GIẢI 'OSCAR VIỆT'

Lễ trao giải Cánh diều, vốn được gọi vui là Oscar Việt sẽ diễn ra vào ngày 9/3 tới. Tuy nhiên những chuyện bên lề của giải thưởng năm nay khiến không ít người đặt câu hỏi về chất lượng cũng như sự chuyên nghiệp của nó.

Đọc bài tại đây.

BÉ SƠ SINH NGHI BỊ MẸ BÓP MŨI VỨT VÀO THÙNG RÁC


 
Cháu bé bị vứt vào sọt rác hiện đã qua cơn nguy kịch

 

Bé trai nghi bị mẹ bóp mũi rồi vứt thùng rác đã qua cơn nguy kịch nhưng có thể phải chịu di chứng nặng nề do thiếu o xy não quá lâu.

Đọc tin tại đây.

ĐI HỎI VỢ, CỤ ÔNG 82 TUỔI RƠI XUỐNG GIẾNG TỬ VONG

Do trời tối, lại không quen đường nên cụ ông 82 tuổi đã bị rơi xuống giếng dẫn đến tử vong.

Xem tin tại đây.

UẤT VÌ THẦY PHẠT, NỮ SINH NHẢY CẦU TỰ TỬ

Một số người dân sống cạnh khu vực cầu Cửa Sót cho biết, khoảng 19h tối, thấy một cô gái đứng thẫn thờ trên cầu rồi bất ngờ nhảy xuống sông. Ngay sau đó, người thân đã tổ chức tìm kiếm suốt đêm nhưng không thấy.

Xem tại đây.

CHỒNG BÓP CỔ VỢ ĐẾN CHẾT RỒI CHÍCH ĐIỆN TỰ TỬ

Do nghi ngờ người vợ trẻ có quan hệ bất chính, Thịnh lao đến bóp cổ vợ đến chết rồi tự chích điện vào người tự tử nhưng bất thành.

Đọc tin tại đây.

PHÁT HIỆN XÁC NAM THANH NIÊN TRÔI TRÊN SÔNG

Xác một nam thanh niên chết bất thường được người dân phát hiện trên sông Hàn (Đà Nẵng) vào sáng 6/3.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM:

Nhiều người Việt đang "ăn để chết"!
Ngày nào cũng nhậu nhẹt, có ngày nhậu mấy cuộc, người đàn ông thành đạt đã bị béo phì và xơ gan rồi chết khi mới 45 tuổi.
 
KỲ QUẶC:
 
Đem cả sổ đỏ vườn quốc gia đi... cầm cố
Trên cương vị Giám đốc, ông Trần Văn Thành đã lần lượt đem sổ đỏ của Vườn quốc gia Cát Tiên và Yok Đôn đi cầm cố. Đây là một vụ vi phạm pháp luật về bảo vệ rừng nghiêm trọng nhất từ trước đến nay.
 
Dứt khoát không cởi!
Bệnh nhân nam này còn trẻ tuổi, thời điểm thay băng bỗng dưng “của quý” của anh dựng đứng khiến cả bác sỹ lẫn y tá và người bệnh vừa buồn cười vừa xấu hổ.

ẢNH TRONG NGÀY:

CLIP HOT:

Hiện trường vụ cháy làm 3 người chết
Cơ quan chức năng đã thông tin tiếp theo về vụ cháy làm 3 người thiệt mạng tại TP.HCM. PV VietNamNet cũng đã quay lại video hiện trường vụ cháy.
 
Giật mình an toàn thực phẩm từ đồ ăn chay
Thị trường thực phẩm đồ chay bắt đầu sôi động từ sau Tết Nguyên đán. Ngoài ăn chay theo tín ngưỡng thì nhiều người có xu hướng ăn chay để cân bằng dinh dưỡng sau Tết đã đẩy sức tiêu thụ nhóm hàng này tăng cao...

 

Đ.Tâm (tổng hợp)