- "Báo chí khắc phục thương mại hóa, thoát ly tôn chỉ'; Khắc tinh của tội phạm ma túy; Diễn biến mới sau vụ giết người ở Vĩnh Phúc; Phụ huynh rầm rập 'ép' con chạy trước lớp 1; Vụ thiêu sống cả nhà ở Hải Phòng; Xe cẩu đổ sập vào giờ cao điểm; Cặp đôi hoàn hảo nhạt như nước ốc; Nhiều uẩn khúc vụ vợ bí thư 'đốt xác phi tang'; Ngắm các em bé ca sinh 5 đầu tiên ở VN.... là những thông tin thời sự trong ngày 19/3.

'BÁO CHÍ KHẮC PHỤC THƯƠNG MẠI HÓA, THOÁT LY TÔN CHỈ'

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Đinh Thế Huynh yêu cầu trong năm 2013, các cơ quan báo chí cần tạo chuyển biến thực sự, rõ nét trong việc khắc phục tình trạng “thương mại hóa”, thoát ly tôn chỉ, mục đích vốn đã kéo dài quá lâu; có giải pháp cụ thể đối với tình trạng số lượng các kênh truyền hình vượt quá mức cần thiết.

Đọc bài tại đây.

KHẮC TINH CỦA TỘI PHẠM MA TÚY, TRỘM CƯỚP

Ngoài đời, anh là người dễ gần, nói chuyện có duyên. Ai gặp lần đầu, cũng bảo anh là người sống nội tâm, có chiều sâu. Nhưng trong công việc, anh chính là 'khắc tinh' của tội phạm ma túy.

Đọc bài tại đây

DIỄN BIẾN MỚI SAU VỤ GIẾT NGƯỜI Ở VĨNH PHÚC

PHỤ HUYNH RẦM RẬP 'ÉP' CON CHẠY TRƯỚC LỚP 1

Với tâm lý sợ con thua kém bạn bè, nhiều năm nay các bậc phụ huynh có con chuẩn bị vào lớp 1 thường cho con đi học chữ trước. Tâm lý này đến nay càng rầm rộ hơn. Thậm chí một bộ phận phụ huynh đã cho con nghỉ học mầm non để "toàn tâm" cho việc luyện vào lớp 1....

Đọc bài tại đây.

HÀ NỘI: XE CẨU ĐỔ SẬP VÀO GIỜ CAO ĐIỂM

Sự việc xảy ra tại dự án thi công tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (TP Hà Nội) khiến một cụ già phải nhập viện.

Đọc bài tại đây.

VỤ THIÊU SỐNG CẢ NHÀ Ở HẢI PHÒNG

DỪNG ĐÀO TẠO TIẾN SĨ 57 CHUYÊN NGÀNH

Sáng 19/3, Vụ trưởng Vụ Giáo dục ĐH (Bộ GD-ĐT) Bùi Anh Tuấn cho biết, Bộ chính thức thu hồi quyết định đào tạo tiến sĩ 57 chuyên ngành thuộc 27 trường ĐH, viện, học viện.

Đọc bài tại đây.

NGƯỜI KHÔNG TAY ĐẾN VIỆT NAM TRUYỀN CẢM HỨNG

Nick Vujicic, anh chàng người Úc đã vượt qua hoàn cảnh bất hạnh để sống có ý nghĩa, sắp sang VN diễn thuyết nhằm truyền cảm hứng cho các bạn trẻ.

Đọc bài tại đây.

CẶP ĐÔI HOÀN HẢO NHẠT NHƯ NƯỚC ỐC

Để nói về Cặp đôi hoàn hảo 2013 ở thời điểm này, có lẽ không gì chính xác hơn từ "nhạt". Nhạt từ phần hát đến phần diễn, và cả thí sinh lẫn BGK đều nhạt.

Đọc bài tại đây.

THIẾU NỮ BỊ BẠN TRAI ĐÂM CHẾT TẠI PHÒNG TRỌ

NHIỀU UẨN KHÚC VỤ VỢ BÍ THƯ 'ĐỐT XÁC PHI TANG'

Cho đến nay, lời khai của vợ bí thư xã tại cơ quan điều tra còn nhiều điểm mâu thuẫn. Những mấu chốt của vụ án đang được công an giải mã.

Đọc bài tại đây.


GIẢ CÔNG AN, VÀO KHÁCH SẠN LỘT GẦN 50 TRIỆU

Vụ việc hi hữu xảy ra tại TP. Vinh (Nghệ An) khi 2 đối tượng tự xưng là công an vào khách sạn cưỡng đoạt gần 50 triệu đồng của người dân.

Đọc bài tại đây.

PHÁ SÒNG BẠC TOÀN DÂN ANH CHỊ Ở SÀI GÒN

Sòng bạc quy tụ toàn dân anh chị mang đầy tiền án, nghiện ngập. Chúng sát phạt với mức ăn thua từ 12 – 36 triệu đồng/chến, mỗi ngày chơi hơn chục chến bài.

Đọc bài tại đây.

TÀI XẾ TAXI CƯỚP CƯỚP ĐỒ CỦA KHÁCH GIỮA SÀI GÒN

Lợi dụng lúc vị khách nước ngoài xuống rút tiền tại trụ ATM, tài xế taxi của hãng Hoàng Long đã tăng ga bỏ chạy nhằm chiếm đoạt toàn bộ tài sản vị khách để trên xe.

Đọc bài tại đây.

ĐỌC CHẬM:

Thiếu tiền đám cưới, đôi tình nhân mua súng đi cướp
Khi nghe gia đình nhà trai nói không có tiền rước dâu, đôi vợ chồng sắp cưới đã bàn nhau đi cướp lấy tiền tổ chức đám cưới.

KỲ QUẶC:

Mẹ cãi nhau với hàng xóm, 2 bố con vào tù
Bênh vợ, 2 ông chồng vác dao vào “tham chiến”. Trong lúc hỗn loạn, Nguyễn Đình Long và con trai Nguyễn Đình Cường đâm Hợi tử vong.
 
Vợ rủ tình nhân dùng roi điện, gậy gỗ đánh chồng tàn phế
Thấy chồng ngủ say, Nguyễn Thị Nghiệp liền gọi điện cho người tình đến nhà và chỉ đường để người tình dùng roi điện và gậy gỗ đánh chồng... 


CLIP HOT:

Ngắm các bé trong ca sinh 5 đầu tiên ở VN
Vào tối 17/3, sản phụ tên Lê Huỳnh Anh Thư đã sinh ra ba trai, hai bé gái. Ca sinh năm đầu tiên thành công ở VN này được đánh giá là một kỳ tích...
 
Nữ sinh đánh nhau dữ dội trong nhà gửi xe
Một đoạn clip được đăng tải trên trang mạng xã hội quay lại cảnh hai nữ sinh lao vào đánh nhau ngay trong nhà gửi xe. Trong khi đó, nhiều học sinh khác đứng xung quanh hò reo cổ vũ.


Vĩnh Lâm