- Công an Vĩnh Phúc cho biết đã ra lệnh bắt, truy nã thêm một nghi can liên quan đến vụ án giết người ở Vĩnh Phúc gây xôn xao dư luận.

Liên quan đến cái chết của anh Nguyễn Tuấn Anh (27 tuổi, ngụ tại Phố Cả, P.Hội Hợp, TP.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc), Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố, ra lệnh bắt tạm giam thêm một nghi can là Nguyễn Văn Bình (còn gọi là Bình “Cong”, 16 tuổi, ngụ tại P.Đồng Tâm, TP.Vĩnh Yên).

Nghi can là Nguyễn Văn Bình

Bình bị cơ quan điều tra xác định có liên quan đến vụ giết người xảy ra vào đêm 14/3, và bị khởi tố về hành vi giết người.

Trước đó, Cơ quan cảnh sát điều tra CA Vĩnh Phúc đã khởi tố, bắt giam 5 nghi can về hành vi giết người gồm: Phùng Mạnh Tuấn (21 tuổi, ở Tam Dương, Vĩnh Phúc); Phùng Đức Tú (tức Đen, 19 tuổi ở Tam Dương); Nguyễn Văn Tính (16 tuổi, ở Vĩnh Bảo, Hải Phòng); Nguyễn Văn Định (30 tuổi ở Vĩnh Bảo, Hải Phòng) và Đặng Quốc Tú (33 tuổi ở thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ).

5 đối tượng bị bắt trước đó

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, đã có 6 đối tượng bị được xác định liên quan đến vụ giết người này.

Liên quan đến vụ việc này, cơ quan công an cũng đã mời một số đối tượng liên quan lên để lấy lời khai. Trong đó, có một GĐ doanh nghiệp xây dựng.

Hoàng Sang

>> Vụ giết người ở Vĩnh Phúc: Gia đình chờ sự công minh
>> Nghi vấn liên quan đến con rể chủ tịch tỉnh?
>> Vụ giết người ở Vĩnh Phúc: Triệu tập một giám đốc DN
>> Chủ tịch Vĩnh Phúc lên tiếng về vụ chết người gây bức xúc
>> Thời sự trong ngày: Vụ chết người ở Vĩnh Yên
>> Bộ Công an vào cuộc vụ chết người gây bức xúc