- Dân ồ ạt đổi MBH rởm lấy... xịn; Xế hộp BMW 'bơi' trên sông Tô Lịch; Công an quận Đống Đa nói về 'chỉ tiêu 50 triệu'; Bác sĩ pháp y lên tiếng vụ giết người ở Vĩnh Phúc; Đột kích sòng bạc quý bà ở Cần Thơ; Cụ già tàn tật bị cướp trên phố Sài Gòn... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 23/3.

'BỘ CÔNG AN NÊN LÙI XỬ PHẠT XE KHÔNG CHÍNH CHỦ'

“Bộ Công an nên lùi thời hạn xử phạt xe không sang tên đổi chủ nhằm tránh gây bức xúc cho người dân…", Chủ tịch Hiệp hội Vận tải TP.Hà Nội, Bùi Danh Liên kiến nghị.

Đọc bài tại đây.

HÀ NỘI: Ồ ẠT ĐI ĐỔI MŨ BẢO HIỂM RỞM LẤY... XỊN

Sáng 23/3, rất nhiều người dân Hà Nội đã đổ xô đến các địa điểm đổi mũ bảo hiểm chính hãng có trợ giá để đổi mũ rởm lấy mũ... xịn.

Xem hình ảnh tại đây.

XẾ HỘP BMW 'BƠI' TRÊN SÔNG TÔ LỊCH


Xế hộp đắt tiền 'bơi' trên sông Tô Lịch

Chiếc xe hơi đắt tiền vừa được chủ nhân đưa vào gara bảo dưỡng, nhân viên gara lái xe để kiểm tra đã không làm chủ chân ga, chiếc xe mất lái lao thẳng xuống sông Tô Lịch.

Đọc tiếp tại đây.

CÔNG AN ĐỐNG ĐA NÓI VỀ 'CHỈ TIÊU 50 TRIỆU'

Thượng tá Nguyễn Bá Phương, Phó trưởng Công an quận Đống Đa (Hà Nội) nói, về việc giao chỉ tiêu cho các phường là có thật, nhưng không phải giao bằng tiền mà giao bằng vụ việc cụ thể.

Xem tiếp tại đây.

VỤ GIẾT NGƯỜI Ở VĨNH PHÚC: BÁC SĨ KHÁM TỬ THI LÊN TIẾNG

Liên quan đến vụ án mạng ở Vĩnh Phúc, đại diện Trung tâm Pháp y tỉnh Vĩnh Phúc cho hay, họ chưa hề có kết luận về nguyên nhân khiến nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh tử vong.

Đọc chi tiết tại đây.

VỤ 'NUÔI HỔ NHƯ NUÔI LỢN': NƠI ĐƯỢC NHỜ CHĂM LÊN TIẾNG

Việc UBND tỉnh Nghệ An có quyết định chuyển giao 3 cá thể hổ, beo thu giữ từ nhà dân nuôi nhốt trái phép cho Trung tâm Cứu hộ động vật hoang dã Sóc Sơn, Hà Nội chăm nuôi vào đầu tháng 2/2013 vừa qua đã khiến đơn vị được gửi nuôi phản ứng.

Đọc tiếp tại đây.

ĐỘT KÍCH SÒNG BẠC QUÝ BÀ Ở CẦN THƠ

Sòng bạc quý bà hoạt động trong quán cơm, có quy mô khép kín tại trung tâm TP. Cần Thơ vừa bị cảnh sát đột kích, bắt quả tang.

Xem tại đây.

MIỀN BẮC SẮP ĐÓN KHÔNG KHÍ LẠNH

Vào đầu tuần tới, một bộ phận không khí lạnh sẽ tràn xuống miền Bắc, gây rét nhẹ và mưa rào rải rác cho toàn vùng.

Xem tin tại đây.

CỤ GIÀ TÀN TẬT BỊ CƯỚP TRÊN PHỐ SÀI GÒN


Cụ Bán bị 2 thanh niên cướp giật xấp xé số

Trưa 23/3, một ông cụ tật nguyền cầm tập vé số đứng trước cao ốc mời chào khách qua đường, bất ngờ có 2 thanh niên ghé lại vờ hỏi mua rồi giật phăng xếp vé số, tháo chạy. Quá hốt hoảng, cụ kêu cứu nhưng không thành tiếng.

Đọc tin tại đây.

XE KHÁCH CHỞ 20 NGƯỜI MẤT LÁI, ĐÂM TRÚNG NGƯỜI ĐI ĐƯỜNG

Sáng 23/3, chiếc xe khách BKS 75B – 00062 chạy tuyến Thanh Hóa – Huế, do chạy với tốc độ cao nên mất lái rồi lật xuống đường. Tuy nhiên, trước khi lật, xe khách này đã tông thẳng vào một phụ nữ đi xe đạp bên đường khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Xem tại đây.

THU NHẬP SIÊU KHỦNG CỦA GIỚI CA SĨ

Ở Việt Nam, giới ca sĩ hiện nay được cho là "thiên hạ đệ nhất cát sê". Họ kiếm tiền nhanh và khá dễ dàng so với nghệ sĩ ở lĩnh vực khác, đặc biệt là nghệ sĩ chơi nhạc cổ điển.

Đọc bài tại đây.

TUNG HỨNG CON TRÚNG QUẠT TRẦN, BÉ 10 THÁNG VỠ SỌ

Cha của bé N. bế con và tung hứng. Thấy con cười thích thú người cha tiếp tục tung con. Do tung quá cao, đầu của bé N. va vào quạt trần đang quay, vỡ sọ.

Đọc tin tại đây.

NHIỀU HỘ DÂN TRỒNG THUỐC PHIỆN GIỮA THỦ ĐÔ

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng đã thu giữ hàng trăm cây thuốc phiện cùng một số bình rượu ngâm hoa, quả, lá của loại cây này.

Xem tiếp tại đây.

GẦN 100 TÀU CÁ MẮC CẠN TẠI PHÚ YÊN

Ngày 23/3, tại cửa biển Đà Rằng vẫn còn hàng chục tàu đánh bắt xa bờ của ngư dân TP Tuy Hòa xuất bến đi câu cá ngừ đại dương bị mắc cạn.

Đọc tiếp tại đây.

ĐỌC CHẬM

Bà trùm ma túy xinh đẹp dẫn con vào 'đường chết'
Đột nhiên cô gái trẻ biến đổi sắc mặt và ôm khư khư túi xách với lời giải thích: “Chỉ là đồ áo của trẻ con”. Bằng thao tác nghiệp vụ, tổ công tác kiểm tra chiếc túi xách và phát hiện 2 bánh heroin được giấu kỹ.
 
Đáng sợ những 'hiền thê' dẫn nhân tình về giết chồng
Đã ngoại tình với trai trẻ, những người đàn bà trong các vụ án này còn rắp tâm dẫn người tình về đánh đập, sát hại chồng để thoải mái chung sống với người mới mà không bị chồng “làm phiền”. Sai người tình đến đánh chồng
 

KỲ QUẶC

Mục sở thị 'biệt thự' kỳ quái nhất xứ Nghệ
“Siêu biệt thự” cao đến chục tầng xây từ đá táp lô và trụ bê tông, do một lão nông nghèo tự tay thiết kế và xây dựng; từng đánh thức trí tò mò của không ít người khi đi qua xã Hoa Thành (Yên Thành, Nghệ An).
 

ẢNH TRONG NGÀY


Đ.Tâm (tổng hợp)