- Bắt 'trùm' xã hội đen khét tiếng đất Bắc; Hé lộ tình tiết mới vụ 'mang quan tài diễu phố; Mưa đá 'khủng', chui gầm giường lánh nạn; Vụ 3 mẹ con tử nạn, chi tiết mới từ camera; Khẩu chiến CĐHH: Quốc Bảo vào cuộc... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 27/3.

BỘ QUỐC PHÒNG TQ THỪA NHẬN BẮN TÀU VIỆT NAM

Trung Quốc nói rằng, hải quân nước này đã bắn pháo sáng vào các tàu cá Việt Nam nhưng phủ nhận việc làm hư hại một tàu cá trong số đó.

Đọc tin tại đây.

HÉ LỘ TÌNH TIẾT MỚI VỤ 'MANG QUAN TÀI DIỄU PHỐ'


Ngôi nhà nơi các đối tượng lấy hung khí truy sát Tuấn Anh vào đêm 14/3

Các đối tượng bị bắt giữ trong vụ án giết người ở Vĩnh Phúc đêm 14/3 có mối quan hệ khá thân thiết với Giám đốc một DN tên D.

VỤ 3 MẸ CON TỬ NẠN, CHI TIẾT MỚI TỪ CAMERA CẦU CẦN THƠ

Trước khi vụ TNGT kinh hoàng xảy ra, chiếc xe tải 67N - 3684 đã dừng trên cầu Cần Thơ vào lúc 18h50p43s ngày 23/3. Nghĩa là, chiếc xe tải đã dừng trên cầu trước khi vụ tai nạn xảy ra khoảng 20 phút.

Đọc tiếp tại đây.

MƯA ĐÁ KHỦNG, CHUI GẦM GIƯỜNG LÁNH NẠN

Trận mưa đá kéo dài đêm26 và rạng sáng 27/3 đã khiến hàng nghìn mái nhà ở Lào Cai, Hà Giang bị hư hỏng nặng, 20 người bị thương.

Xem hình ảnh tại đây.

BẮT 'TRÙM' XÃ HỘI ĐEN KHÉT TIẾNG ĐẤT BẮC

Chiều 27/3, Cục CSHS (C45) - Bộ Công an vừa bắt giữ đối tượng Phạm Khắc Tú (tức Tú "khỉ", SN 1975, ở Khoái Châu, Hưng Yên), ông trùm khét tiếng trong giới xã hội đen, cầm đầu băng nhóm tội phạm có tổ chức chuyên bảo kê, cho vay nặng lãi, hoạt động cờ bạc, tàng trữ vũ khí, cưỡng đoạt tài sản, chạy án...

Đọc tiếp tại đây.

VỤ 'BÁN NHÀ KÊU OAN': TỈNH, VIỆN TỐI CAO VÀO CUỘC

UBND tỉnh Yên Bái đã có công văn đề nghị các cơ quan thực thi pháp luật làm rõ nếu như công dân oan sai! VKSND Tối cao đã cử đoàn công tác đi xác minh những nội dung theo tố cáo và đơn thư kêu oan.

Đọc bài tại đây.

HÀ NỘI XÂY CẦU VƯỢT TẠI NGÃ 5 Ô CHỢ DỪA

Cầu vượt bằng bê tông tại nút giao Ô Chợ Dừa dài 500m. Mặt cắt cầu rộng 14,5m gồm 4 làn xe… với tổng chi phí 766 tỷ đồng.

Xem tin tại đây.

VỤ GIĂNG BIỂU NGỮ: TẠM DỪNG ĐIỀU CHUYỂN HIỆU TRƯỞNG

Sau sự việc người dân phản đối, lãnh đạo huyện Yên Mỹ đã họp và quyết định tạm dừng điều chuyển hiệu trưởng của hai trường Tiểu học Thị trấn Yên Mỹ 1 và Trung Hòa 2. Việc điều chuyển sẽ được xem xét cuối tháng 6.

Đọc tiếp tại đây.

TAI NẠN LIÊN HOÀN TRÊN QL 1A, 1 NGƯỜI NGUY KỊCH


Hiện trường vụ tai nạn

5 phương tiện giao thông dính chùm trong một vụ tai nạn trên quốc lộ 1A. Giao thông tắt nghẽn. Trong khi đó, tài xế gây ra tai nạn khoanh tay đứng nhìn, phủ nhận trách nhiệm…

Xem tin tại đây.

Y ÁN TỬ HÌNH KẺ GIẾT NGƯỜI CƯỚP TIỆM VÀNG

Kẻ sát hại anh Nguyễn Mạnh Dũng – chủ tiệm vàng Tuấn Anh 2 ở Tuyên Quang đã bị kết án tử hình.

Đọc tin tại đây.

KHẨU CHIẾN Ở CĐHH: QUỐC BẢO VÀO CUỘC

Bằng chuyên môn và những trải nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc, nhạc sĩ Quốc Bảo và Hoài Sa đã có những nhận định, phân tích xung quanh việc tranh cãi giữa nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và ca sĩ Mỹ Lệ.

Xem tiếp tại đây.

'TRẢM' CHỦ ĐẦU TỰ VỤ Ô TÔ HÚC SẬP THỦY ĐIỆN

UBND tỉnh Kon Tum vừa ra thông báo không cho phép Công ty cổ phần thủy điện Hồng Phát Đăk Mek được tiếp tục đầu tư, xây dựng công trình thủy điện Đăk Mek 3.

Đọc chi tiết tại đây.

CÔ GIÁO TƯƠNG LAI NHẢY XUỐNG SÔNG LAM TỰ VẪN

Cô gái đang đi bộ trên cầu Bến Thủy (TP. Vinh, Nghệ An), bất ngờ trèo qua lan can và gieo mình xuống sông Lam.

Đọc tin tại đây.

PHÁ ĐƯỜNG DÂY BUÔN BÁN HÀNG NGHÌN BAO THUỐC LÁ LẬU

Cơ quan công an đã bắt quả tang Trịnh Thị Thu Hằng (SN 1981, Phú Xuyên, Hà Nội) vận chuyển 50 cây thuốc lá ngoại (tương đương 500 bao) từ bến xe Lương Yên về nhà trọ tại Hoàng Mai. Tiến hành khám xét tại nhà trọ của Hằng, lực lượng chức năng thu giữ thêm 2.610 bao thuốc lá ngoại các loại.

Xem tin tại đây.

NHÓM BẢO KÊ KHÉT TIẾNG SA LƯỚI

Bắt người về nhà, trói, đánh và dựng hiện trường giả để ép đối tượng phải nhận xông vào nhà cướp, huỷ hoại tài sản. Nhóm bảo kê khét tiếng ở TX Bỉm Sơn (Thanh Hóa) đã sa lưới.

Đọc tiếp tại đây.

ĐỌC CHẬM

Vô sinh ở 9X: “Chơi dao có ngày đứt tay”
Nếu như trước đây, bệnh nhân đến khám vô sinh thường từ 35 tuổi trở lên thì nay ca trẻ nhất là 18 - 20 tuổi. Theo thống kê, mỗi ngày, lượng bệnh nhân khám vô sinh ở độ tuổi dưới 30 chiếm tới 35 %.
 
‘Chiêu quái’ của bà bầu 7 tháng lừa tình giám đốc
37 tuổi nhưng Lê Thị Thi (ngụ ấp Trần Độ, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, Cà Mau) nhan sắc khá mặn mà. Bởi vậy, dù "ôm" bụng bầu 7 tháng, lại đang chờ ngày thi hành án, Thi vẫn lừa được "quý ông" “ham của lạ”.
 

KỲ QUẶC

Đi ăn trộm quên mặc quần
Bị chủ nhà phát hiện tên trộm tẩu thoát. Tuy nhiên, tên đạo chích ngớ ngẩn đã để lại hiện trường một cái quần lửng, bên trong có chùm chìa khóa và một điện thoại di động.
 

ẢNH TRONG NGÀY

CLIP HOT

Xem nữ cảnh sát xinh đẹp bắn súng, đấu võ
Những nữ cảnh sát trong bộ quân phục tham gia thi bắn súng, đấu võ thuật nhân kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.</strong></p>
 
"Chiến hữu" trên chiếu bạc cướp tài sản của nhau
Cơ quan CSĐT CAH Đan Phượng vừa ra lệnh bắt khẩn cấp hai đối tượng Nguyễn Đức Huấn và Vương Chí Hiện...
 

Đ.Tâm (tổng hợp)