- Đoàn Văn Vươn nhận án 5 năm tù; Bắt 3 cảnh sát vụ ăn chặn kỳ nam; Giám định 11 sổ đỏ VQG đem đi 'cắm'; Sẽ khai quật thi thể 5 phu trầm bị giết; Sự thật vụ đồ vật cháy bất thường ở Nghệ An; Kỳ lạ hòn đá nở hoa ở TP.HCM... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 5/4.

HỦY KẾT QUẢ 58 THÍ SINH THI HS GIỎI CẤP TỈNH

Hàng loạt thí sinh thi học sinh giỏi cấp tỉnh tại Thanh Hóa năm học 2012-2013 khối THPT, Trung tâm GDTX và THCS bị huỷ kết quả thi do đánh dấu bài.

Đọc tin tại đây.

VIỆT NAM CHUẨN BỊ 'ĐỐI PHÓ' VỚI CÚM A H7N9 RA SAO?

Ông Nguyễn Văn Bình, Cục trưởng Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) cho biết khả năng dịch cúm này vào Việt Nam rất cao và dễ bùng phát trong cộng đồng do những yếu tố như chưa xác định được nguồn lây bệnh, đặc tính virus cúm biến đổi, chưa có vắc-xin phòng ngừa cũng như thuốc điều trị đặc hiệu.

Xem tiếp tại đây.

 

{keywords}

ĐOÀN VĂN VƯƠN NHẬN MỨC ÁN 5 NĂM TÙ

Chiều 5/4, Thẩm phán Phạm Đức Tuyên, chủ tọa phiên tòa đã đọc bản tuyên án. Bị cáo Đoàn Văn Vươn, Đoàn Văn Quý cùng nhận mức án 5 năm tù giam.

Đọc chi tiết tại đây.

VỤ ĂN CHẶN KỲ NAM: BẮT 3 CẢNH SÁT

Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết cơ quan này đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 công an huyện Khánh Sơn vì liên quan đến vụ ăn chặn kỳ nam hồi tháng 9-2012, để điều tra về tội lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Đọc tại đây.

MANG DI SẢN ĐI 'CẮM': GIÁM ĐỊNH 11 SỔ ĐỎ

Giám đốc VQG Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình) đã trình 11 sổ đỏ lên UB tỉnh, Công an tỉnh. Tuy nhiên, cơ quan chức năng sẽ giám định 11 sổ đỏ này xem có phải là thật.

Đọc tin tại đây.

SẼ KHAI QUẬT THI THỂ 5 PHU TRẦM BỊ GIẾT?

Theo thông tin mới nhất, trong vụ 5 phu trầm người bị giết hại dã man, lực lượng chức năng sẽ khai quật thi thể 5 nạn nhân để khám nghiệm tử thi.

Xem tin tại đây.

MIỀN BẮC ĐÓN LẠNH, GIẢM CÒN 23 ĐỘ

Một đợt không khí lạnh mới đang tràn xuống miền Bắc, dự báo từ tối và đêm 5/4 sẽ gây ảnh hưởng đến toàn miền. Nền nhiệt tại Hà Nội giảm mạnh (nhiệt độ cao nhất ngày 5/4 ở mức 34 độ, sang ngày 6/4, nhiệt độ cao nhất chỉ còn 23 độ).

Đọc tin tại đây.

SỰ THẬT ĐỒ VẬT CHÁY BẤT THƯỜNG Ở NGHỆ AN

Dựa trên những vệt cháy tại hiện trường, TS Nguyễn Hoàng, Trưởng phòng Phân tích Hóa - Quang phổ (Viện địa chất) nhận định nguyên nhân là do người đốt.

Đọc tiếp tại đây.

ỦY BAN TƯ PHÁP YÊU CẦU XEM LẠI VỤ NHÀ BÁO HOÀNG HÙNG

Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội Nguyễn Công Hồng vừa có có văn bản gửi Chánh án TAND Tối cao và Viện trưởng VKSND Tối cao yêu cầu xem xét lại bản án vụ nhà báo Hoàng Hùng bị sát hại theo đơn của của bà Nguyễn Thị Kim Nga (mẹ nhà báo Hoàng Hùng).

Đọc tiếp tại đây.

CHÁY NHÀ 9 TẦNG, HÀNG CHỤC NGƯỜI ĐƯỢC GIẢI CỨU

Đám cháy phát ra từ tầng trệt của tòa nhà HBT 16 - 18 Hai Bà Trưng (P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM) nơi dùng làm siêu thị. Khói bốc lên rất cao lan tỏa vào các căn hộ bên trên tòa nhà, khiến nhiều cư dân hoảng loạn đứng nghẹt cả lan can cầu cứu.

Xem tiếp tại đây

ĐẠI SỨ DU LỊCH: 'MỒI NGON' CỦA SHOWBIZ VIỆT?

{keywords}
 
Lý Nhã Kỳ, đại sứ đầu tiên của ngành du lịch Việt Nam được khen ngợi có nhiều đóng góp.

Chuyện nghe có vẻ buồn cười khi một chức danh hoàn toàn nghiêm túc của quốc gia như vậy, lại có khả năng nằm trong tay người đẹp X, Y, Z nào đó nổi tiếng trong showbiz Việt vì ngực “khủng”, nói sốc, khoe của, hay “lộ hàng”…

Đọc bài tại đây.

THÊM 1 LAO ĐỘNG VIỆT CHẾT TẠI ANGOLA

Ngày 5/4, ông Trần Thanh Phong, trưởng xóm 7, xã Nghi Kim (TP. Vinh, Nghệ An) cho biết, một lao động có hộ khẩu trên địa bàn vừa tử nạn tại Angola.

Đọc tin tại đây.

HAI NHÓM CÔN ĐỒ DÀN TRẬN, NỔ SÚNG 'RỬA HẬN'

Để giải quyết mâu thuẫn, các đối tượng đã tụ tập thành băng nhóm, dùng súng, dao kiếm thanh toán lẫn nhau.

Đọc tin tại đây

CHIẾC CÒI NHỰA TRONG PHỔI BÉ TRAI SUỐT 2 THÁNG

Không biết bằng cách nào một chiếc còi nhựa gắn trên con thú đồ chơi đã lọt vào phổi một bé trai 3 tuổi. Gia đình bệnh nhi không hay biết trong suốt gần 2 tháng cho tới khi tình trạng bé trở nặng.

Đọc tiếp tại đây.

VỪA HIẾP DÂM XONG, CHẠY ĐẾN CÔNG AN ĐẦU THÚ

Khi thấy chị T. đang đi qua đoạn đường vắng thuộc thôn Ninh Xá, xã Sơn Ninh (Hương Sơn, Hà Tĩnh), An đã khống chế chị T. vào lề đường rồi thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi gây án, 'yêu râu xanh' đã đến cơ quan công an đầu thú.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM:


 
Gay cấn pha nổ súng bắn nhóm chở ma túy trên xe Lexus

Gay cấn pha nổ súng bắn nhóm chở ma túy trên xe Lexus

Chuyên án 565- H được đánh giá là chiến công suất sắc của các đơn vị nghiệp vụ C47 và các lực lượng phối hợp.

 

Mã số cá nhân: Sau 1 đêm bỗng thành người khác?

Mã số cá nhân: Sau 1 đêm bỗng thành người khác?

Số phận CMND cũ và các giao dịch trước đó sẽ ra sao khi mã số mới có hiệu lực và tính bảo mật của hệ thống quản lý đến đâu khi gom tất cả vào một mối... là những băn khoăn của người dân.

KỲ QUẶC:


 
Kỳ lạ hòn đá nở hoa ở TP.HCM

Kỳ lạ hòn đá nở hoa ở TP.HCM

Một cụm hoa đã mọc ra từ một hòn đá có màu xanh đen, lợn cợn những viên sỏi tròn, nhỏ li ti như hạt tấm màu nâu sẫm, nặng khoảng 10 kg.

Độc chiêu trộm ở Sài Gòn: Coi bói để gây án

Độc chiêu trộm ở Sài Gòn: Coi bói để gây án

Trước khi gây án, nhóm trộm nhờ “bà” coi bói rồi phán giờ lành, hướng xuất phát…Vụ nào bị truy đuổi chúng cũng chi tiền mua lễ, nhờ thầy cúng giải hạn.

CLIP HOT:


 
Clip 'Thần đồng Việt' phát biểu gây sốc

Clip 'Thần đồng Việt' phát biểu gây sốc

Clip phỏng vấn cậu bé thần đồng Đỗ Nhật Nam đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng suốt những ngày qua.

M.Anh (tổng hợp)