- Biển Đông sắp có bão; Cách chức bí thư xã dùng bằng giả; Đột kích tụ điểm ăn chơi lớn nhất đất Cảng; Bác tin đào 'kho vàng' 2 tấn ở Lai Châu; Hé lộ tin nhắn vụ 3 mẹ con chết bí ẩn; 'Nữ phó phòng lộng hành' mang thai thật?... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 29/6.

VĨNH PHÚC CÁCH CHỨC BÍ THƯ XÃ DÙNG BẰNG GIẢ

Ngày 28/6, Huyện ủy Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) đã có Quyết định số 473/QĐ/HU thi hành kỷ luật ông Đàm Minh Tuấn, bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Vĩnh Thịnh.

Xem tiếp tại đây.

BIỂN ĐÔNG LẠI SẮP CÓ BÃO

Cơn bão Rumbia mạnh cấp 8 đang hoạt động tại miền Trung Philippines. Dự báo bão sẽ vào biển Đông trong chiều hoặc tối 30/6 và có thể mạnh lên.

Đọc tin tại đây.

ĐỘT KÍCH TỤ ĐIỂM ĂN CHƠI LỚN NHẤT ĐẤT CẢNG

{keywords}
MOS Club là một trong tụ điểm ăn chơi lớn nhất thành phố Cảng

Cảnh sát bất ngờ ập vào trong lúc hàng trăm dân chơi đang ngất ngây, quay cuồng trong tiếng nhạc chát chúa. Nhiều dân chơi bị đưa về cơ quan công an vẫn chưa hết… phê ma túy.

Đọc tiếp tại đây.

BÁC TIN ĐÀO 'KHO VÀNG' 2 TẤN Ở LAI CHÂU

Theo UBND tỉnh Lai Châu, "kho vàng" có trữ lượng đến "2 tấn" như nhiều báo nêu thực ra chỉ là hơn 2.000 tấn quặng thạch anh chứa vàng.

Xem tin tại đây.

VỤ 3 MẸ CON CHẾT BÍ ẨN: HÉ LỘ SỰ THẬT SAU TIN NHẮN

Trước hôm xảy ra sự việc đau lòng, chị Nga đã nhắn tin cho em trai dặn dò: "Chị có chuyện gì thì em lo cho cha mẹ nhé".

Đọc bài tại đây.

BV KHẲNG ĐỊNH 'NỮ PHÓ PHÒNG LỘNG HÀNH' MANG THAI THẬT

Trong khi các cơ quan chức năng cho rằng nữ phó phòng này mang thai giả để trốn kỷ luật thì bệnh viện lại khẳng định ngược lại.

Xem tiếp tại đây.

XE KHÁCH KHÔNG 'HỘP ĐEN' SẼ BỊ TƯỚC GIẤY PHÉP

“Từ ngày 1/7 tới sẽ là thời hạn xử phạt các doanh nghiệp vận tải không lắp hộp đen trên cả nước. Doanh nghiệp nào vi phạm sẽ xử lý mạnh, rút giấy phép kinh doanh vận tải chứ không chỉ dừng lại ở chỗ phạt tiền hoặc tước phù hiệu như trước đây”.

Đọc tin tại đây.

SỬNG SỐT VÌ TIỀN ĐIỆN TĂNG GẤP ĐÔI

Gần đây, hàng loạt hộ gia đình kêu trời về tình trạng hóa đơn tiền điện tháng qua bỗng dưng tăng gấp đôi. Nhiều người nghi ngờ liệu có sự nhầm lẫn “có chủ đích” ở đây?

Đọc chi tiết tại đây.

NGƯỜI NƯỚC NGOÀI VIẾT THƯ CẢM ƠN CSGT BẮT CƯỚP

Doanh nhân người Pakitstan đã viết thư bày tỏ cảm kích đối với sự giúp đỡ kịp thời của các chiến sỹ CSGT số 5 và Công an phường Gia Thụy vì đã ra tay bắt cướp kịp thời.

Đọc tiếp tại đây.

YÊN BÁI: Ô TÔ MẤT LÁI, TÔNG CHẾT 2 BÉ GÁI

Sau khi tránh ổ gà lớn, chiếc ô tô loạng choạng rồi đâm vào xe đạp điện do cháu Đỗ Thị Lan Hương có chở cháu Trịnh Bùi Thu Phương khiến cả 2 thiệt mạng.

Đọc tin tại đây.

THU PHƯỢNG: CHIA TAY VÌ THÀNH TRUNG KHÔNG CHO ĐI HÁT

{keywords}
Thu Phượng - Thành Trung thời mặn nồng

Cuộc hôn nhân ngắn ngủi 3 năm của cặp "trai tài gái sắc" làng giải trí chính thức chấm dứt cách đây 2 tháng mà nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn xuất phát từ việc Thu Phượng muốn đi hát trở lại sau một thời gian ở nhà chăm con.

Đọc bài tại đây.

XUẤT HIỆN 'HỐ TỬ THẦN' GIỮA TRUNG TÂM TP.HCM

Rạng sáng ngày 29/6, vừa vượt qua giao lộ Hàm Nghi – Nam kỳ khởi nghĩa (P.Bến Nghé Q. 1 TP.HCM), bánh sau của một chiếc xe tải đã bị sụp dưới một hố sâu giữa đường.

Đọc tin tại đây.

HƠN 60 NGƯỜI NHẬP VIỆN SAU TIỆC CƯỚI

Tham gia bữa tiệc có khoảng hơn 100 khách. Sau bữa ăn kéo dài từ khoảng 10h sáng đến tối ngày 25/6 lần lượt có tới hơn 60 người phải nhập viện trong tình trạng buồn nôn, chóng mặt, đau đầu, đau bụng và đi ngoài.

Xem tin tại đây.

50 CON DÒI 'ĂN' ĐỨT TAI BÉ GÁI

Bị đau tai và được bệnh viện tỉnh Đăk Lăk chẩn đoán là... u máu, nhưng khi chuyển xuống bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP.HCM) các bác sĩ mổ lấy 50 con dòi trong tai cháu bé 5 tháng tuổi.

Đọc tiếp tại đây.

ĐỌC CHẬM

Dựng tóc gáy ở “làng tử thần”

Ở làng rắn lớn nhất miền Bắc (xã Vĩnh Sơn, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc), có lẽ, đứa trẻ cũng lớn lên cùng với tiếng phì phò rùng rợn của loài bò sát có tên trong danh sách tử thần.

Chuyện cảm động của nữ sinh đi thi ĐH từ chùa

Lan Anh có bố mẹ. Nhưng họ lại gửi em nhờ nhà chùa cưu mang. 4 năm qua đi thật nhanh. Em giờ đã là cô trò giỏi. Và không còn những tháng ngày khóc ròng vì buồn tủi, xót xa cho số phận nữa.

KỲ QUẶC

Khởi kiện vì bị bắt đưa đi cai nghiện

Bị đưa đi cai nghiện bắt buộc, anh Nguyễn Thanh Lâm nhờ bố mẹ đại diện đem đơn đi kiện vì cho rằng mình không hề bị nghiện ma túy, việc bị đưa đi cai nghiện khiến cuộc sống của anh ta đảo lộn...

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Cuộc sống thường nhật an lạc ở Trường Sa

Đ.Tâm (tổng hợp)