- Áp thấp nhiệt đới xuất hiện gần biển Đông; Bỏ cộng điểm cho mẹ anh hùng thi đại học; Hà Nội: Lời khai kẻ rạch mặt thiếu nữ cướp iphone 5; Phẫn nộ cảnh nữ sinh ngồi lên đầu tượng đài; Gây tai nạn rồi bỏ trốn, mặc nạn nhân gào khóc dưới bánh xe; Bất thường vụ đại úy công an bị đánh trọng thương?.... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 16/7.

ÁP THẤP NHIỆT ĐỚI XUẤT HIỆN GẦN BIỂN ĐÔNG

Áp thấp nhiệt đới vừa xuất hiện ở khu vực phía đông đảo Lu-dông (Philippin).

Đọc tin tại đây

HỌP KHẨN VỀ BỆNH VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP CẤP TÍNH

PGS.TS Trần Đắc Phu - Phó Cục trưởng Cục Y tế Dự phòng (Bộ Y tế) cho biết, tính đến thời điểm này Việt Nam chưa ghi nhận trường hợp nào mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp tính do virus MERS-CoV gây ra.

Đọc tin tại đây

PHẪN NỘ CẢNH NỮ SINH NGỒI LÊN ĐẦU TƯỢNG ĐÀI

{keywords}
Bức ảnh gây sự phẫn nộ đối với cộng đồng mạng

Những hình ảnh nữ sinh hồn nhiên “đè đầu cưỡi cổ”, dẫm đạp trên các tượng đài chiến thắng ở Điện Biên được tung lên facebook, gây phẫn nộ cho nhiều người.

Đọc tiếp tại đây

BẤT THƯỜNG VỤ ĐẠI ÚY CÔNG AN BỊ ĐÁNH TRỌNG THƯƠNG?

Một đại úy công an huyện Thạch Hà và trưởng CA xã Thạch Hải, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh vừa bị hành hung, đánh trọng thương trong khi làm nhiệm vụ phải nhập viện cấp cứu. Điều đáng quan tâm, 2 đối tượng bị bắt về CA huyện rồi được thả ra...

Đọc tin tại đây

MỔ XẺ NGUYÊN NHÂN QUỐC LỘ ĐẦY "Ổ TRÂU"

“Kiểm soát chặt tải trọng xe, ‘soi’ lại chất lượng nhựa đường nhập khẩu, công tác thiết kế và thi công…” . Đây là giải pháp được các cơ quan chức năng và chuyên gia ngành giao thông đưa ra để ngăn chặn tình trạng lún mặt đường và đường đầu cầu (15/7).

Đọc thêm tại đây

HÀ NỘI: LỜI KHAI KẺ RẠCH MẶT THIẾU NỮ CƯỚP IPHONE 5

Trong lúc túng quẫn tiền nong, Đỗ Văn Hưng đã nhìn thấy “con mồi” đang từ xe taxi bước xuống. Hắn xông tới bịt miệng, lấy vật nhọn cứa vào mặt một cô gái trẻ để cướp điện thoại của nạn nhân.

Bám theo người phụ nữ, rạch mặt cướp iPhone

NỮ SINH GIỎI VĂN ĐOẠT GIẢI VẬT LÍ QUỐC TẾ

Trần Thị Thu Hương (Huy chương Đồng Olympic Vật lí quốc tế, HS Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định) vừa được chọn là nữ sinh châu Á xuất sắc nhất kỳ thi.

Xem tin tại đây

BỎ CỘNG ĐIỂM CHO MẸ ANH HÙNG THI ĐẠI HỌC

{keywords}
Thông tư bãi bỏ cộng điểm thi ĐH cho bà mẹ Việt Nam anh hùng do Bộ GD-ĐT ban hành chiều 16/7

Chiều 16/7, Bộ GD-ĐT có thông tư số 28 thông báo bãi bỏ đối tượng ưu tiên thi tuyển sinh gồm: Bà mẹ Việt Nam anh hùng Người hoạt động cách mạng trước ngày 01/01/1945 và Người hoạt động cách mạng từ ngày 01/01/1945 đến ngày khởi nghĩa.

Đọc tiếp tại đây

GÂY TAI NẠN RỒI TRỐN, MẶC NẠN NHÂN GÀO KHÓC DƯỚI BÁNH XE

Sau khi gây ra tai nạn, tài xế Công ty TNHH Một thành viên (Công ty TNHH MTV) Cao su Bình Phước đã bỏ trốn khỏi hiện trường, mặc cho nạn nhân gào thét dưới bánh xe.

Đọc tin tại đây

TT-HUẾ: GIẾT NGƯỜI TÌNH RỒI TỰ VẪN?

Một phụ nữ đã có chồng, con và bất ngờ được phát hiện bị sát hại tại nhà người một người đàn ông khác được cho là người tình. Chỉ chừng sau hơn 30 phút, người đàn ông này cũng đâm đầu vào tàu hỏa và tử nạn.

Xem tiếp tại đây

BÊNH BẠN GÁI, NHÓM NAM SINH GIẾT NGƯỜI

Vì bênh bạn gái, không làm chủ được hành động của mình, các nam sinh đã dính tội giết người, bỏ lại đằng sau tương lai tươi sáng.

Đọc tiếp tại đây

KHÔNG KHỞI TỐ VỤ "TỐ" TẶNG XE CAMRY TRẢ ƠN QUAN CHỨC

Ngày 15/7, một nguồn tin cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) đã ra quyết định không khởi tố vụ án trong vụ tố cáo ông Nguyễn Thành Long đưa hối lộ để được quyền khai thác mỏ titan Suối Nhum (Thuận Quý, Hàm Thuận Nam).

Đọc tiếp tại đây

THANH HÓA: BỘT "LẠ" XUẤT HIỆN TRƯỚC PHÒNG BÍ THƯ HUYỆN ỦY

Một loại bột màu trắng bỗng nhiên xuất hiện trước khu vực phòng làm việc của Bí thư và Phó Bí thư Huyện ủy Hoằng Hóa (Thanh Hóa) khiến cơ quan chức năng phải vào cuộc xác minh.

Đọc tin tại đây

NGHI PHẠM SÁT HẠI NỮ SINH VIÊN Ở SÀI GÒN ĐÃ TỰ SÁT

Kẻ tự sát trong khách sạn ở Q.11, TP.HCM vừa phát hiện sáng nay (16/7) được xác định là nghi phạm sát hại nữ sinh viên tại phòng trọ ở Q.2 trước đó vài ngày.

ĐỌC CHẬM

Đằng sau vụ nguyên thiếu tá cố hãm hiếp doanh nhân

Nhiều luồng dư luận cho rằng mức án 2 năm hơi nhẹ so với hành vi bỉ ổi của một sĩ quan công an khi cố tình cưỡng hiếp phụ nữ ngay trên ô tô.

KỲ QUẶC

Ém bụng bầu 9 tháng lên xe hoa với trai tơ, cả nhà trai bị lừa

Cô dâu 20 tuổi làm xiếc mất cái bụng bầu 9 tháng để lên xe hoa cùng trai tơ 26 tuổi mà cả nhà trai không ai biết. Hai tuần sau, cô dâu trốn về nhà mẹ ruột và sinh ra đứa bé không phải là con của chồng mình.

P.Lam (Tổng hợp)