- ĐH đầu tiên công bố điểm trúng tuyển; Bão số 5 đổ bộ vào Quảng Ninh; Chìm tàu tại Cần Giờ, 9 người mất tích; Hàng chục phụ nữ xông vào cắn kiểm lâm tóe máu; Cháy chung cư, nhiều người tháo chạy; Vé hoa khôi VN im chìm chữ Trung Quốc... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 3/8.

ĐẦU TƯ VẮC-XIN: CHẬM DO CƠ CHẾ

Trong những năm gần đây, Việt Nam đã xuất khẩu 5 triệu liều vắc-xin viêm não Nhật Bản. Ở trong nước, tỉ lệ gây tai biến của vắc-xin này rất thấp.

Đọc bài tại đây.

BÃO SỐ 5 ĐỔ BỘ VÀO QUẢNG NINH

Bắt đầu từ sáng 3/8, bão đổ bộ vào Quảng Ninh kèm theo gió lốc giật mạnh cấp 9, cấp 10, gây nên những thiệt hại về tài sản nghiêm trọng.

CHÌM TÀU TẠI CẦN GIỜ, 9 NGƯỜI MẤT TÍCH

{keywords}
Lực lượng cứu hộ đang tiếp tục nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân mất tích

Trên đường dự đám cưới trở về, chiếc tàu chở 30 khách bất ngờ gặp sóng lớn và bị đánh chìm trên khu vực huyện Cần Giờ (TP.HCM) làm 9 người mất tích.

ĐH ĐẦU TIÊN CÔNG BỐ ĐIỂM TRÚNG TUYỂN

Trường ĐH Sân khấu điện ảnh là một trong những trường được phép tuyển sinh riêng nên không bị áp dụng mức điểm sàn của Bộ GD&ĐT. Chính vì vậy hôm nay trường đã chính thức công bố điểm chuẩn của từng ngành và chuyên ngành.

Xem chi tiết tại đây.

THỦ KHOA NGHÈO ĐH Y KHÔNG MUỐN ĐI BỘ ĐỘI

Vừa nhận tin đỗ thủ khoa Trường ĐH Y Hà Nội, Nguyễn Hữu Tiến khao khát học giỏi để sau ra trường sớm có việc giúp nhà trả món nợ gần 100 triệu. Nhưng ngày 31/7, em được yêu cầu thường xuyên có mặt ở nhà để nhận lệnh nhập ngũ.

Đọc tiếp tại đây.

NHIỀU TUYẾN PHỐ TẠI HÀ NỘI NGẬP NẶNG

Mưa lớn ảnh hưởng của bão số 5 làm nhiều tuyến phố ở Hà Nội bị ngập nặng trong chiều 3/8.

Xem hình ảnh tại đây.

ĐỊA PHƯƠNG LƠ LÀ, 2 HỌC SINH CHẾT ĐUỐI

Phát hiện anh mình cùng một người bạn bị trôi ra xa có vẻ đang đuối nước, Khánh lao ra kéo được bạn vào thì cũng vừa kịp lúc anh mình đang chới với. Không chần chừ, Khánh nhào ra định kéo tiếp anh nhưng bị dòng nước đưa ra giữa hồ; không lâu sau đó cả hai cùng chìm nghỉm.

Đọc bài tại đây.

KHÁCH SẠN Ở ĐÀ NẴNG BỊ TỐ VÔ CẢM, THIẾU TRÁCH NHIỆM

Khi được hỏi tai nạn xảy ra trong khách sạn, ai là người chịu trách nhiệm? Bà Vân cho biết, khách sạn mới đi vào hoạt động mấy tháng nay; toàn bộ các thiết bị trong phòng đang trong giai đoạn bảo hành, nên khó mà quy trách nhiệm cho ai (?)

Đọc bài tại đây.

RAU TĂNG GIÁ GẤP 3 LẦN VÌ BÃO SỐ 5

Bão số 5 đổ bộ vào đất liền, Hà Nội có mưa lớn kéo dài khiến giá rau xanh tại các chợ tăng chóng mặt. Nhiều loại rau khan hàng, giá còn tăng gấp đôi, gấp ba lần so với ngày thường.

Đọc tiếp tại đây.

HOẢNG HỒN ĐI CÙNG XE KHÁCH CÓ RẮN HỔ MANG

Gần 1 tạ rắn hổ mang chúa đã bị Công an Hà Nội bắt giữ trên một xe khách. Hành khách đã hoảng hồn khi biết mình "đồng hành" cùng rắn cả chặng đường.

Xem tin tại đây.

KỲ LẠ VÉ HOA KHÔI VIỆT NAM IN CHÌM CHỮ TRUNG QUỐC

{keywords}


Nhiều ngày nay, dư luận tại Hà Tĩnh đang xôn xao về những bất cập trước thềm đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013 tổ chức tại Hà Tĩnh. Trong đó, đáng chú ý là sự bất thường khi trên tấm vé mời tham dự cuộc thi có in dấu chìm chữ Trung Quốc.

Đọc tin tại đây.

HÀNG CHỤC PHỤ NỮ XÔNG VÀO CẮN KIỂM LÂM TÓE MÁU

Hơn 50 người dân (đều trú tại thôn 2 xã Ea Kiết, huyện Cư M’gar- Đăk Lăk) đã xông vào Lâm trường Buôn Ja Wầm, tấn công các cán bộ tại đây khiến 4 người bị thương.

Xem tiếp tại đây.

CHÁY CHUNG CƯ, NHIỀU NGƯỜI THÁO CHẠY

Sau tiếng nổ lớn, nhiều người chạy ra xem và phát hiện căn hộ 202 đang bốc cháy dữ dội. Lo sợ, hàng chục hộ dân hoảng hốt tháo chạy.

Đọc tin tại đây.

VA CHẠM GIAO THÔNG, CUỒNG SÁT ĐẪM MÁU GIỮA SÀI GÒN

Chỉ vì va chạm trên đường phố, Thông đã dùng kéo đâm điên cuồng đối thủ; hậu quả 1 sinh viên tử vong, 2 sinh viên khác bị thương tích, nhập viện cấp cứu.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Thoát chết chìm tàu nhờ cú điện thoại định mệnh

Đến 11h ngày 3/8, bác sĩ Trần Văn Hưng khoa cấp cứu bệnh viện đa khoa Cần Giờ cho biết 14 nạn nhân trong vụ chìm tàu sức khỏe đã ổn định.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Bão đổ bộ vào Quảng Ninh gây thiệt hại lớn

CLIP HOT

 

Clip giải cứu người bị cá rô sống 10cm chui vào họng

Bắt được 1 con cá rô, 1 con cá bống, anh Khá cho luôn 2 con vào miệng ngậm. Không ngờ trong lúc cười với bạn, con cá rô chui vào họng làm anh không nuốt được, khó thở.

Bão hoành hành dữ dội ở Quảng Ninh

Bão số 5 đã đổ bộ đất liền, đang hoành hành dữ dội tại Quảng Ninh với sức gió cấp 9, 10, giật cấp 11.



M.Anh (tổng hợp)