Lực lượng chức năng trưa nay tạm dừng việc tìm kiếm thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền, vì đã 5 ngày tiến hành công việc này không có kết quả. Tuy nhiên, phía gia đình tiếp tục tìm kiếm, với hy vọng thi thể nổi lên. Mặt khác, người thân bày tỏ mong muốn cơ quan điều tra lấy lại lời khai của bác sĩ Tường để có thể tìm được nạn nhân.

Theo một người thân trong gia đình anh Nguyễn Hữu Huy, chồng chị Huyền, 5 ngày qua, gia đình đã chi hơn 100 triệu đồng để thuê người lặn tìm thi thể chị. Bệnh viện Bạch Mai cùng nhiều người dân khác cũng giúp đỡ trong việc tìm kiếm, nhưng không lần ra bất kỳ dấu vết nào của nạn nhân.

{keywords}

Rất đông người dân đến chứng kiến cảnh nhà ngoại cảm tìm xác chị Huyền

Dù rất mệt mỏi nhưng anh Huy vẫn tiếp tục cuộc tìm kiếm. Anh chia sẻ: “Chỉ cần một tia hy vọng, tôi cũng tìm đến cùng”.

Sáng 26/10, hàng chục phật tử tập trung gần cầu Thanh Trì cầu siêu cho chị Huyền, với mong muốn thi thể chị nổi lên. 5 người được cho là nhà ngoại cảm, trong đó, có người đến từ Hải Phòng cũng tới hiện trường hỗ trợ gia đình anh Huy tìm nạn nhân, song chưa có kết quả.

{keywords}

Một người nhận là nhà ngoại cảm đang cầu khấn.

Một người bác ruột của chị Huyền túc trực cả ngày gần địa điểm được cho là nơi chị Huyền bị vứt xuống, giãi bày: “Người nhà và các lực lượng tìm kiếm rất nỗ lực mà vẫn không thấy dấu vết thi thể cháu. Chúng tôi mong muốn phía công an lấy lại lời khai của ông Tường để có câu trả lời chính xác cho gia đình tìm được cháu”.

{keywords}

Người bác của chị Huyền (người phụ nữ mặc áo khoác đỏ) mong muốn sớm được tìm thấy thi thể của chị.

Khoảng 17h, khi người bác này của nạn nhân chuẩn bị về thì nhận được điện thoại từ nhà ngoại cảm gọi đến, nói, có thể 9h ngày 27/10, thi thể chị Huyền nổi lên.

Mặc dù đã nhận được nhiều cuộc điện thoại với nội dung tương tự mà chưa thấy "hiệu nghiệm", nhưng người phụ nữ này vẫn hy vọng lời tiên đoán đó trở thành hiện thực.

Nói về việc tìm kiếm thi thể chị Huyền, anh Hà Quang, một người dân Hà Nội, lắc đầu: “Quanh khu vực mà bác sĩ Tường khai là ném xác xuống thì đội thợ lặn đều dò tìm hết. Tôi và nhiều người chứng kiến cuộc tìm kiếm nghi ngờ rằng bác sĩ Tường mổ bụng nạn nhân nên nạn nhân không thể nổi, hoặc có thể thi thể nạn nhân không vứt xuống cầu Thanh Trì”.

(Theo Pháp luật VN)