- Ngân hàng CSXH hoàn toàn tin 'cậu Thủy'; Chánh Thanh tra sở Y tế dùng cuốc bổ đầu dân; 'Có thể BS Tường đang che giấu tội ác kinh khủng hơn'; Có kho báu 1.000 tấn ở An Giang; Mất trộm 90 cây vàng bí ẩn ở Hải Phòng; Biển Đông sắp đón bão mạnh... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 30/10.

SẼ CÓ GÓI CƯỚC 3G DÀNH RIÊNG CHO DN VẬN TẢI

Liên quan đến việc tăng giá cước 3G đã làm tê liệt thiết bị giám sát hành trình (hộp đen) khiến DN vận tải gặp khó khăn, đại diện các DN viễn thông cho biết sẽ tìm ra giải pháp để hỗ trợ các DN vận tải một cách tốt nhất. Theo đó, các nhà mạng sẽ cơ cấu gói cước riêng, tính toán hỗ trợ...

Đọc thông tin tại đây.

ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH SẼ CÓ 2-6 LÀN XE

Đường Hồ Chí Minh đi qua 28 tỉnh thành (từ Cao Bằng đến Cà Mau) sẽ có 2-6 làn xe, nền đường. Khoảng 2/3 tuyến được quy hoạch thiết kế theo tiêu chuẩn của đường cao tốc.

Đọc tin tại đây.

'CÓ THỂ BÁC SĨ TƯỜNG ĐANG CHE GIẤU TỘI ÁC KHÁC KHỦNG KHIẾP HƠN?'

{keywords}
LS Trần Đình Triển đặt nghi ngờ Nguyễn Mạnh Tường đang che giấu tội ác khủng khiếp hơn

"Theo nhận định của nhiều người thì lời khai của bác sĩ Tường có nhiều điểm đáng nghi ngờ. Và, có thể thực tế, thi thể chị Huyền đã được phi tang ở nơi khác, thậm chí bằng hình thức khác dã man hơn..."

NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI 'HOÀN TOÀN TIN 'CẬU THỦY'

Lãnh đạo Ngân hàng chính sách xã hội khẳng định số tiền chi cho 'nhà ngoại cảm' rởm Nguyễn Văn Thúy tìm hài cốt liệt sỹ không phải tiền từ ngân sách...

CHÁNH THANH TRA SỞ Y TẾ DÙNG CUỐC BỔ ĐẦU PHỤ NỮ

Sau khi đoàn cưỡng ra về, một số người nhà bà Quýt đã xô xát với gia đình ông Tiến. Bất ngờ ông Nguyễn Đức Hoàng - Chánh Thanh tra Sở Y tế Kon Tum (con rể bà Quýt) - có mặt tại buổi cưỡng chế - lấy cuốc bổ vào đầu bà Trâm làm bà Trâm ngất xỉu ngay tại chỗ, máu chảy đầy mặt.

BIỂN ĐÔNG SẮP ĐÓN BÃO MẠNH

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết hiện nay có một cơn bão đang hoạt động trên vùng biển phía Đông Philippines và có tên quốc tế là Krosa.

Đọc tin tại đây.

XUẤT HIỆN "BẰNG CHỨNG SỐNG" VỤ BÍCH HẰNG TÌM HÀNG NGÀN HÀI CỐT

Sau khi có thông tin nghi ngờ nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng không phải là người giúp tìm ra 4.000 hài cốt liệt sĩ ở đảo Phú Quốc (Kiên Giang), phóng viên đã trực tiếp gặp những người tham gia tìm kiếm để làm sáng tỏ.

Đọc bài tại đây.

CÓ KHO BÁU 1.000 TẤN Ở AN GIANG?

Ông Thi cho biết, khoảng tháng 5/2013, ông Việt nhận định trên phần diện tích 1.000m2 của nhà ông Thi  có khoảng… 1.000 tấn vàng, một hũ kim cương, bởi 4.800 năm trước đây nơi này là đền vua.

Xem tiếp tại đây.

TÒA BÁC YÊU CẦU BỒI THƯỜNG 40 TỶ ĐỒNG CỦA ÔNG VƯƠN

Căn cứ vào quy định pháp luật và thực tế, HĐXX huyện Tiên Lãng cho rằng, giá trị QSDĐ, tiền đầu tư vào xây dựng đê, kè, cây cối, hoa màu… gia đình ông Vươn vẫn đang sử dụng, không bị mất tài sản… nên không có căn cứ đòi bồi thường.

Đọc chi tiết tại đây.

SẬP GIÀN GIÁO, 5 NGƯỜI CHẾT VÀ BỊ THƯƠNG

Sự việc nghiêm trọng xảy ra ngày 29/10 tại công trình xây dựng Trung tâm giáo dục huyện Quế Phong (Nghệ An) làm một người tử vong tại chỗ, 4 người khác bị thương nặng.

Xem tin tại đây.

XE ĐẦU KÉO CHÁY RỤI TRÊN XA LỘ HÀ NỘI

Sáng 30/10, công an quận 9 đã đưa về bãi một xe đầu kéo bị hư hỏng hoàn toàn. Toàn bộ cabin, gầm đã bị ngọn lửa thiêu rụi. Rất may, phần rơ-móc chở container đã được tháo rời.

Xem tiếp tại đây.

ĐỀ XUẤT ĐƯA CỬ NHÂN SƯ PHẠM THẤT NGHIỆP VÀO ĐỔI MỚI GIÁO DỤC

 GS Nguyễn Khắc Phi đề xuất, nên chọn những cử nhân sư phạm chưa có việc làm và những người có kinh nghiệm bồi dưỡng cái mới để phát triển đội ngũ giáo viên cho sự kiện "đổi mới chương trình và sách giáo khoa" sắp tới.

Đọc bài tại đây.

TÌM RA 'THỦ PHẠM' VẾT NỨT LẠ DÀI HÀNG TRĂM MÉT

Đoàn kiểm tra sơ bộ xác định nguyên nhân ban đầu do tầng đất đá phong hóa dày, hộ dân cải tạo vườn cắt chân đồi, ngoài ra thời gian mưa kéo dài gây nên sụt lún do trọng lực.

Xem tại đây.

TIẾP TỤC LẤY MẪU TẠI HỐ PHUN LỬA Ở SÀI GÒN

{keywords}
Cơ quan chức năng tiếp tục lấy mẫu để phân tích

Sáng 30/10, cán bộ và nhân viên kỹ thuật của Trung tâm dịch vụ phân tích thí nghiệm thuộc sở KHCN tiếp tục lấy thêm mẫu đất, nước và khí phục vụ công tác phân tích mẫu tại vị trí hố sâu phun lửa cạnh nhà số 236 đường Bình Lợi (P.13 Q. Bình Thạnh TP.HCM).

Đọc tin tại đây.

VỤ MẤT TRỘM 90 CÂY VÀNG BÍ ẨN Ở HẢI PHÒNG

Vụ việc xảy ra tại cửa hàng vàng bạc Dũng Hà, địa chỉ số 40, đường Trần Tất Văn, thị trấn An Lão, huyện An Lão, Hải Phòng.

Xem tin tại đây.

BẬT MÍ GIÁ BƠM MŨI, GỌT CẰM CỦA GIỚI NGHỆ SĨ

"Làm cho mũi cao lên hoặc "phù phép" cho ngực đầy hơn... có hai dạng. Thứ nhất là người ta bơm vào đó bằng một chất đặc biệt cơ thể chuyển hóa làm nó tiêu đi còn một cái là lấy mỡ bơm vào... " - PGS Trần Thiết Sơn, Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình - Bệnh viện Xanh pôn nói.

Đọc bài tại đây.

CÔNG BỐ DANH TÍNH 2 CÔNG AN THAM GIA ĐÁNH CHẾT NGƯỜI

Danh tính 2 cán bộ công an tham gia ẩu đả dẫn đến cái chết của 1 thanh niên tại Hà Nội được xác định là Nguyễn Quốc Việt (SN 1992, ở huyện Đông Anh, Hà Nội), Nguyễn Hoàng Vũ (SN 1992, ở thị trấn Cầu Diễn, huyện Từ Liêm, Hà Nội, cả 2 đều là thượng sĩ, đồn Công an 19, huyện Từ Liêm.

Đọc tin tại đây.

CHIÊU ĐỘC CỦA 'NHIẾP ẢNH GIA' CHỤP GÁI BÁN DÂM

Với tài “phù thủy” có thể biến “vịt” thành “thiên nga”, nhiều cô gái bán dâm đã không ngại vung tiền để được Quân chụp ảnh và đăng hình lên trang web sex.

Đọc tin tại đây.

PHA THUỐC CHUỘT MỜI MẸ VỢ NGƯỜI TÌNH

Sáng 26/10, bà H và cháu đến chơi, Loan mang chai nước ngọt pha thuốc diệt chuột, bảo cháu T uống. Do cháu T không uống và Loan đưa cho bà H uống thì bị nôn, mửa. Anh T về nhà kịp đưa bà H đi cấp cứu.

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Toàn cảnh vụ bác sĩ ném xác bệnh nhân

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường khai nhận sau khi nạn nhân tử vong tại thẩm mỹ viện Cát Tường, đã cùng nhân viên bảo vệ mang xác vứt xuống sông Hồng phi tang.

Chân dung ‘nhà ngoại cảm’ biệt danh ‘cậu Thủy’

 Vợ chồng “cậu” Thủy đã trở nên giàu có, xây nhà hoành tráng, sắm ô tô xịn kể từ sau khi xưng là nhà ngoại cảm.

KỲ QUẶC

Một người đàn ông tử vong vì đi bơm mông, nâng ngực

“Cách đây 2 tháng có bệnh nhân nam tên Hùng, 45 tuổi bị chết vì đi bơm ngực giá rẻ”, bác sĩ Thắng cho hay.

Sơn nữ say bí tỉ không biết bị 3 kẻ hiếp dâm trong hầm đất

Chị K biết mình đã bị say rượu, nên nói muốn nằm nghỉ, tỉnh rượu thì về nhà. Thấy chị K đã say và nằm ra nền đất, không ai bảo ai trong đầu Pết, Sú, San nảy sinh ý nghĩ đen tối...

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Những gì còn sót lại trong bão lũ

CLIP HOT

Clip 'Chánh thanh tra Sở Y tế dùng cuốc bổ đầu phụ nữ'

“Đúng sai thế nào có cơ quan pháp luật làm rõ, tôi không nói được nhiều lúc này” - ông Nguyễn Đức Hoàng - Chánh Thanh tra Sở Y tế Kon Tum cho biết.

Hà Nội: Cháy lớn tại công ty đệm mút

Vào khoảng 12h trưa 30/10, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại một công ty sản xuất đệm mút thuộc xã Tiền Phong, huyện Thường Tín, Hà Nội.

M.Anh (tổng hợp)