- Chiều 13/1, tại Bệnh viện Q.7 đã diễn ra buổi họp báo, chính thức thông tin về việc tìm thấy cháu bé sơ sinh bị bắt cóc ở bệnh viện quận này hôm 9/1.

Tại buổi họp báo, đội cảnh sát hình sự công an Q.7 đã chính thức bàn giao cháu bé Trương Văn Hoài, nạn nhân vụ bắt cóc cho bệnh viện Q.7.

Được biết cháu Hoài được công an giải cứu vào trưa cùng ngày ở 1 địa điểm tại huyện Bình Chánh, khi bắt giữ mẹ mìn gây án là Lê Thị Bích Trâm (SN 1989).

{keywords}
Người mẹ vui mừng nhận lại con

Tại buổi họp báo, Bí thư kiêm Chủ tịch UBND Q.7 Lê Trọng Hiếu đã tặng bằng khen và 5 triệu đồng cho đội cảnh sát hình sự công an Q.7 vì thành tích khám phá nhanh vụ án, giải cứu an toàn cho cháu bé.

Bác sĩ Trần Dư Đông, đại diện Bệnh viện Quận 7 đã cảm ơn lực lượng phá án, tặng bằng khen và 10 triệu đồng.

Phía bệnh viện thông tin sẽ hỗ trợ 2,5 triệu đồng và chi phí chăm sóc mẹ con bà Nguyễn Thị Minh Tâm - cháu Trương Văn Hoài cho đến khi ổn định, xuất viện.

Bác sĩ Đông nhìn nhận, vụ việc này là bài học để bệnh viện thắt chặt an ninh hơn, nhằm tránh xảy ra sự việc đáng tiếc.

{keywords}
Hung thủ Lê Thị Bích Trâm tại cơ quan công an

Ngay sau khi được tiếp nhận lại cháu bé, vợ chồng bà Tâm - ông Hên đã xúc động cám ơn các lực lượng chức năng.

Bà Tâm nói trong nước mắt: "Kể từ khi cháu bị người ta bắt đi, vợ chồng tôi không ngủ được, lòng như lửa đốt. Đến nay nhận lại con, không biết dùng từ ngữ nào để diễn tả vui mừng, hạnh phúc. Vợ chồng tôi giờ chỉ biết nói là cảm ơn các anh công an Q.7".

Hiện công an Q.7 đang chuẩn bị thông tin chi tiết với báo chí về hành trình truy lùng “mẹ mìn” và giải cứu cháu bé bị bắt cóc một cách thần tốc.

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin về vụ án gây chú ý dư luận này.

Anh Sinh