- 'Lương 2 triệu/tháng chắc chắn có chuyện'; Sập cầu: Đang nỗ lực cứu người, tìm nguyên nhân; 'Người em' biếu ông Trần Văn Truyền tiền xây biệt thự khủng; Ăn nộm tự làm ở lớp, nhiều học sinh nhập viện; Hàng trăm người đổ xô đi tìm khúc gỗ sưa; Phó chủ tịch Hội người cao tuổi làm trẻ 13 tuổi có thai...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 25/2.

"LƯƠNG 2 TRIỆU/THÁNG CHẮC CHẮN CÓ CHUYỆN"

Từ đánh giá “chế độ đãi ngộ cán bộ y tế hiện rất bất cập”, ông Nguyễn Tiến Quyết, Giám đốc BV Hữu nghị Việt Đức nhận định: “Lương điều dưỡng 2 triệu/tháng thì chắc chắn có chuyện ngay”.

Đọc thêm tại đây

ĐẶNG THÀNH TÂM: GỠ NỢ NGÀN TỶ, CHIẾM TOP 10

Tài sản tăng thêm hàng trăm tỷ đồng trong thời gian ngắn, dường như sóng gió đã qua với đại gia Đặng Thành Tâm. Giới đầu tư tin tưởng cổ phiếu sẽ tăng giá trở lại, và với sự nỗ lực của mình, đường trở lại top 10 những người giàu nhất không còn xa với vị doanh nhân này.

Đọc tiếp tại đây

SẬP CẦU: ĐANG NỖ LỰC CỨU NGƯỜI, TÌM NGUYÊN NHÂN

{keywords}
Hình ảnh cầu treo bị đứt tại Lai Châu (Ảnh: VOV)

Liên quan đến vụ đứt cầu treo tại Lai Châu, sáng 25/2, Phó thủ tướng, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia Nguyễn Xuân Phúc cho biết: Sập cầu chết người cũng là nguy cơ đối với ngành giao thông. Vì vậy, các cơ quan ban, ngành phải tìm ra nguyên nhân. Cùng ngày, hàng chục GS, BS giỏi từ Hà Nội cũng đã lên Lai Châu cứu chữa nạn nhân...

HÀNG TRĂM NGƯỜI ĐỔ XÔ ĐI TÌM KHÚC GỖ SƯA

Hay tin có người vớt được khúc gỗ sưa ở khu vực suối Troóc (xã Phúc Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình), hàng trăm người dân địa phương đã đổ xô về đây để tìm kiếm.

QUỐC LỘ 1A ÙN TẮC SAU VỤ TÔNG XE LIÊN HOÀN

Bốn xe tải và 1 xe du lịch đã đâm nhau liên hoàn khiến cho giao thông trên quốc lộ 1A rối loạn. Dưới mặt đường, nơi các xe va nhau, kính vỡ văng khắp nơi…

Đọc tin tại đây

NỮ SINH VIÊN VÀ BẠN TRAI CHẾT BÍ ẨN TRONG PHÒNG TRỌ

Khi ghé thăm phòng trọ cho thuê, bà Tám phát hiện một cặp đôi nam nữ nằm bất động trong phòng. Qua kiểm tra hiện trường, cơ quan công an xác định cặp đôi nam nữ này đã tử vong.

Xem tin tại đây

VỢ MANG BẦU KHÓC THẢM BÊN XÁC CHỒNG TỬ NẠN

Bị tai nạn và chết cách nhà vài trăm mét, người chồng để lại vợ đang mang thai cùng hai con nhỏ.

Đọc tin tại đây

"NGƯỜI EM" BIẾU ÔNG TRẦN VĂN TRUYỀN TIỀN XÂY BIỆT THỰ KHỦNG

{keywords}
Biệt thự gây xôn xao của ông Truyền (Ảnh: Tri thức trẻ)

Ba tôi có người em kết nghĩa ở quận 9, người này có xây cho ba một ngôi nhà nhưng ba không ở sau đó cô biếu ba một số tiền để xây nhà đó", chị Huệ nói.

ĂN NỘM TỰ LÀM Ở LỚP, NHIỀU HỌC SINH NHẬP VIỆN

Tiết học công nghệ, thực hành món nộm sáng 24/2 của học sinh lớp 6C (Trường THCS Đồng Tâm, Hà Nội) dù được cô giáo nhắc “không được thử” nhưng vì tiếc và đói nên nhiều em ăn ngay sau đó. Hậu quả là gần 20 em phải nhập viện.

Xem tin tại đây

XẾ HỘP CHỞ HÀNG CẤM HỘ "ÔNG ANH" BỊ CẢNH SÁT 141 BẮT GIỮ

Kiểm tra xế hộp do người đàn ông trung niên ở Hải Phòng điều khiển, cảnh sát 141 phát hiện 6 bình rượu ngâm cây thuốc phiện và dùi cui điện trên xe.

Xem thêm tại đây

CẬU CHÍCH ĐIỆN HÒNG GIẾT CẢ NHÀ CHÁU

Do mâu thuẫn đất đai, người đàn ông gần 60 tuổi tại TP. Vĩnh Long nảy sinh ý định dùng điện giết cả gia đình cháu gái đang ở chung nhà.

Đọc tiếp tại đây

BẮT QUẢ TANG THI HÀNH ÁN NHẬN HỐI LỘ

Một cán bộ Chi cục Thi hành án dân sự quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng bị cơ quan điều tra Viện KSND tối cao bắt quả tang khi đang nhận tiền hối lộ của đương sự.

Đọc tin tại đây

THÈM CHƠI "TỚI BẾN", GÁI QUÊ THÀNH CHỦ CHỨA MẠI DÂM

Đã có một sự khởi nghiệp khá thuận lợi, nhưng cô gái này lại không bằng lòng với những gì mình có mà phải muốn thật nhiều tiền, thảo sức chơi bời. Chọn con đường "kinh doanh sắc đẹp", cô đã nhanh chóng tạm chấm dứt cuộc đời tự do của mình.

Đọc thêm tại đây

PHÓ CHỦ TỊCH HỘI NGƯỜI CAO TUỔI LÀM TRẺ 13 TUỔI CÓ THAI

Thấy cháu L. (13 tuổi) đi bán vé số ngang qua, Phó chủ tịch Hội người cao tuổi gọi vào nhà mua 5 tờ vé số rồi dụ dỗ cháu, làm cô bé mang thai.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Không 'chạy' được chức tổng cục trưởng nhưng... lo được?

Không "chạy" được nhưng có thể "mua" được, "lo" được? - chủ trương thi tuyển tổng cục trưởng của Bộ trưởng Đinh La Thăng được độc giả VietNamNet ủng hộ nhưng vẫn còn nhiều câu hỏi đặt ra.

Đại gia giấu mặt bỏ hoang biệt thự chục tỷ giữa Hà Nội

 Nằm ngay giữa trung tâm Hà Nội, sát mặt đường Ngụy Như Kon Tum (quận Thanh Xuân), nhưng biệt thự đã được hoàn thiện với giá trị hàng chục tỉ của đại gia Hà Nội lại bỏ hoang gần 2 năm nay.

Phải 'siêu âm' mới biết vì sao trụ cầu Vĩnh Tuy nứt!

"Theo đánh giá, tại thời điểm này, nguyên nhân gây nứt trụ cầu Vĩnh Tuy không chỉ do co ngót bê tông mà còn nhiều nguyên nhân khác tác động đến...”.

KỲ QUẶC

Nữ sinh mang 1.600 tờ tiền lẻ đi bồi thường

Mâu thuẫn với nhau, 2 nữ sinh viên trước khi dọn đi đã cắt quần áo của bạn rồi đổ nước mắm lên đồ đạc trong phòng.

CLIP HOT

Clip: Nạn nhân hỗn loạn, gào khóc lúc cầu sập

Clip ghi lại cảnh hỗn loạn, các nạn nhân gào khóc lúc cầu treo ở bản Chu Va 6, xã Sơn Bình (huyện Tam Đường - Lai Châu) sập, 8 người tử vong.

Phẫn nộ clip bọc kín bạn gái bằng túi nilon rồi đạp, đá giải trí

Clip dài hơn 3 phút quay lại cảnh đùa giỡn khác thường của một nhóm thanh niên trẻ gồm khoảng 3, 4 chàng trai với nạn nhân là một cô gái bị gói chặt trong túi nilon.

Clip: Giây phút cầu treo đổ sập khi đám ma đi qua

Sáng 24/2, khi đoàn đám tang đi qua cầu treo ở bản Chu Va 6, xã Sơn Bình (huyện Tam Đường - Lai Châu) thì cây cầu bất ngờ bị sập. Đã có 8 người tử vong và hơn 30 người bị thương nghiêm trọng.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
 Cây sui trăm tuổi 'có một không hai' ở xứ Nghệ

L.Lam (tổng hợp)