- Tìm kiếm máy bay Malaysia mất tích; Cháy lớn tại Tổng công ty dệt may Gia Định; Người phụ nữ đeo hàng trăm cây vàng lên tiếng; Cú thoát xác thần sầu của đại gia Trầm Bê; Cô gái trở về nhà sau 17 năm mất tích; Hết tiền tiêu, dụ người yêu tung ảnh khỏa thân để bán dâm...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 8/3.

BỘ GTVT CHỈ ĐẠO TĂNG CƯỜNG KIỂM TRA AN TOÀN HÀNG KHÔNG

Sau khi máy bay Boeing 777-200 của hãng hàng không Malaysia Airlines mang số hiệu chuyến bay MAS370, từ Kuala Lumpur đi Bắc Kinh, mất tích, chiều 8/3, Bộ GTVT có công điện chỉ đạo công tác đảm bảo an toàn hàng không.

Đọc tin tại đây

CHÁY LỚN TẠI TỔNG CÔNG TY DỆT MAY GIA ĐỊNH

Đám cháy xảy ra vào lúc 12g ngày 8/3 đã thiêu rụi kho vải vụn của Tổng công ty dệt may Gia Định, số 86 đường Phan Văn Trị (P.11 Q. Bình Thạnh, TP.HCM).

Đọc tin tại đây

TÌM KIẾM MÁY BAY MALAYSIA MẤT TÍCH

{keywords}

Cục Hàng không Việt Nam đang xác định vị trí máy bay có thể rơi

Ông Dương Văn Khê, Trưởng Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng không Việt Nam cho biết, vị trí khu vực tìm kiếm máy bay rơi cách mũi Cà Mau 230km về phía Tây Nam. 3 nước Việt Nam, Malaysia, Singapore đều xác định khu vực tìm kiếm khá tương đồng.

CÚ THOÁT XÁC THẦN SẦU CỦA ĐẠI GIA TRẦM BÊ

Sáp nhập Sacombank và Phương Nam thành công, ngân hàng mới dự kiến mang Sacombank với diện mạo, quy mô và chất lượng khác hẳn nhưng nhà Trầm Bê vẫn là người giữ vai trò chủ chốt. Đây quả là một cú thoát xác thần sầu của đại gia Trầm Bê mà lịch sử NH còn phải nhắc đến nhiều.

Đọc thêm tại đây

XE MÁY HONDA LEAD BẤT NGỜ BỐC CHÁY TRÊN ĐƯỜNG

Đang đi trên đường chiếc Honda Lead bất ngờ bốc cháy khiến lái xe phải nhảy khỏi xe tri hô cứu giúp. Thấy vậy, hai phụ nữ đã dùng cảm tiến sát, hắt cát vào chiếc xe máy giúp lái xe dập lửa sau khoảng 15 phút.

Xem thêm tại đây

MÁY BAY MALAYSIA MẤT LIÊN LẠC NHƯ THẾ NÀO?

Chiếc Boeing 777-300 chở 239 hành khách xuất phát từ Kuala Lumpur (Malaysia) sau nửa đêm 7/3. Chỉ sau khoảng 2 giờ bay, chiếc máy bay đã mất liên lạc với Trạm kiểm soát không lưu.

Đọc thêm tại đây

BIỆT THỰ ĐẸP LUNG LINH CỦA HỌA SĨ PHẠM AN HẢI

{keywords}

Phòng khách tràn ngập ánh nắng sớm mai với cành lê hoa trắng tuyệt đẹp.

Căn nhà 150m2 tuyệt đẹp nằm ngay cạnh cầu Nhật Tân do chính chủ nhân của nó tự thiết kết với tổng thể hài hòa khiến bất cứ ai khi bước vào cũng phải hài lòng.

Xem thêm tại đây

NGUYÊN NỮ KIỂM SÁT VIÊN CHẾT TRONG NHÀ, TRÊN CỔ CÓ VẾT CẮT

Sáng 8/3, Bác sĩ bệnh viện tỉnh Ninh Thuận - Khoa hồi sức cho biết, bà Nguyệt bị vết cắt ngay cổ, đứt thanh quản và nhiều mạch máu ở chân trái.

Xem tin tại đây

CÔ GÁI TRỞ VỀ NHÀ SAU 17 NĂM MẤT TÍCH

"Tui cứ tưởng nó chết rồi, mười mấy năm ni có tin tức chi mô, đùng cái nó tìm đường về nhà. Lúc đầu tui không thể tin" - bà Hồ Thị Mang, mẹ cô gái Hồ Thị Hái (SN 1981, người dân tộc Bhnoong ở huyện Phước Sơn, Quảng Nam) mới tìm đường trở về nhà sau hơn 17 năm bị bán sang Trung Quốc…

Đọc thêm tại đây

NGƯỜI PHỤ NỮ ĐEO HÀNG TRĂM CÂY VÀNG LÊN TIẾNG

“Số trang sức này là do tôi tích cóp từ nhiều năm qua. Tôi đeo cho đẹp chứ không phải để trừ tà như một số người đồn đoán”, chị Tình, người bán đồ lễ ở đền Sòng Sơn, khẳng định.

HẾT TIỀN TIÊU, DỤ NGƯỜI YÊU TUNG ẢNH KHỎA THÂN ĐỂ BÁN DÂM

Hết tiền, Tuấn bảo người yêu đi bán dâm, rồi nhờ người chụp ảnh khỏa thân của người yêu tung lên web sex để chào hàng.

Đọc tin tại đây

DỌA CHO NỔ TUNG NHÀ, ĐÂM 3 CÔNG AN BỊ THƯƠNG

Trong lúc trấn áp kẻ gây rối, đòi tự thủ bằng thuốc nổ, ông Hồ Tăng, Phó trưởng CA xã Tam Xuân 1 (Núi Thành, Quảng Nam) và hai chiến sĩ Công an huyện Núi Thành khác bị đâm trọng thương.

Xem tin tại đây

4 CÔNG AN VẬT LỘN TRONG BÙN VỚI KẺ NGÁO ĐÁ

Sáng 7/3, tại rãnh bùn đối diện với nhà hàng Bình Mèo (phường Cẩm Phú, TP Cẩm Phả), một thanh niên bất ngờ nhảy xuống rãnh bùn đen la hét ầm ĩ.

Xem tiếp tại đây

LỜI KHAI ĐÁNG SỢ CỦA ĐỐI TƯỢNG NGƯỜI TRUNG QUỐC GIẾT BÉ 10 TUỔI

Ngày 7/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết những tình tiết mới nhất liên quan đến vụ án 2 đối tượng người Trung Quốc là Quách Đại Phát (SN 1985, quê tỉnh Quế Châu, Trung Quốc) và Liễu Diệp Quần (SN 1987, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc) sát hại dã man một cháu bé 10 tuổi ngày 26/2 vừa qua.

ĐỌC CHẬM

‘May mắn bình an’ sau vụ nhặt được gốc sưa bạc tỷ

“Nói là nhận 900 triệu nhưng trên thực tế, gia đình em cầm được 300 triệu, mẹ em đã dùng số tiền này để chuộc lại mảnh đất đã bán trước đó, còn lại chủ yếu là để trả nợ”,

Những vụ trúng số bi hài tại Việt Nam

Bỗng nhiên có một số tiền lớn rơi "trúng đầu", có người bị kéo đến xin tiền, có người chỉ kịp làm "đại gia" vài ngày rồi hết, có người cuối đời lại phải đi ăn mày hoặc có trường hợp trúng số nhưng không được nhận.

Chuyện 'săn' tội phạm chi hàng nghìn USD trốn bằng đường hàng không

Có nhiều tiền, những kẻ phạm tội không ngần ngại bỏ ra hàng nghìn USD để đặt vé trốn sang nước ngoài.

KỲ QUẶC

Chết thảm vì tranh nhau làm “ca sỹ” trong quán karraoke

Xuất phát từ việc giành nhau chiếc micro trong quán karaoke sau cuộc nhậu, giữa hai nhóm thanh niên ngồi gần bàn đã xảy ra xô xát. 

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
 Nội thất tiền tỉ trong lâu đài ngựa vàng của đại gia Hải Phòng
Lê Lam (tổng hợp)