- Chánh thanh tra Bộ GTVT trúng tuyển Tổng cục trưởng; Công bố tài liệu mới về vụ Dương Chí Dũng; Vì sao vụ giữ 559 lượng vàng được coi là bất thường?; Sự thật 'mạ vàng' xa xỉ lâu đài đại gia Việt; Cầu tạm bị lũ cuốn, cả bản Chu Va 6 bị cô lập... là những thông tin thời sự nổi bật ngày 28/4.

CHÁNH THANH TRA BỘ GTVT TRÚNG TUYỂN TỔNG CỤC TRƯỞNG

Ông Nguyễn Văn Huyện, Chánh Thanh tra Bộ GTVT đã đạt số điểm cao nhất trong cuộc thi nắm giữ chức vụ Tổng cục trưởng Tổng cục đường bộ VN do Bộ GTVT tổ chức ngày 25 và 26/4 vừa qua.

Đọc tiếp tại đây.

CÔNG BỐ TÀI LIỆU MỚI VỀ VỤ DƯƠNG CHÍ DŨNG

{keywords}

Chiều 28/4, phiên tòa phúc thẩm vụ Dương Chí Dũng tiếp tục với phần thẩm vấn. Cuối ngày, HĐXX bất ngờ công bố một số tài liệu mới, trong đó có tài liệu xác minh công ty phía Nga, biên bản PV nhân chứng người Nga, về số tiền bán ụ nổi 83M...

VÌ SAO VỤ GIỮ 559 LƯỢNG VÀNG ĐƯỢC COI LÀ BẤT THƯỜNG?

Luật sư chỉ ra những điểm yếu, và có thể coi là sai lầm của Công an Q.Bình Thạnh; còn trong diễn biến khác, người phát ngôn của Công an TP.HCM cho biết: sẽ họp báo công bố thông tin về vụ khám xét tiệm vàng Hoàng Mai.

Xem chi tiết tại đây.

TƯ NHÂN LÀM LOẠN GIÁ VIỆN CÔNG?

Bà Nguyễn Thị Thùy - Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND chỉ rõ nhiều bệnh viện đầu tư theo hình thức xã hội hóa không đúng với danh mục và định hướng như quy định.

Đọc tiếp tại đây.

TƯ VẤN DỰ ÁN CÁT LINH - HÀ ĐÔNG CHƯA TỪNG LÀM ĐƯỜNG SẮT ĐÔ THỊ

Điều ngạc nhiên là, không chỉ tổng thầu (Cty Tập đoàn Cục 6 Đường sắt Trung Quốc), ngay cả đơn vị tư vấn lập dự án là Tedi cũng chưa một lần thực hiện dự án đường sắt đô thị.

Xem tiếp tại đây.

CẦU TẠM BỊ LŨ CUỐN, CẢ BẢN CHU VA 6 BỊ CÔ LẬP

Sáng 27/4, lũ từ đầu nguồn bất ngờ đổ về đã cuốn phăng cây cầu tạm Chu Va 6 (huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu).

Đọc tin tại đây.

BÀI THƠ XÚC ĐỘNG VỀ NỤ HÔN GIÓ CỦA VỢ DƯƠNG CHÍ DŨNG

Hình ảnh vợ Dương Chí Dũng xuất hiện trước tòa, đau đáu nhìn chồng, đưa tay lên miệng gửi vội cho chồng những nụ hôn gió ám ảnh mình cả ngày hôm nay, Face book Chiến Văn viết.

Đọc tại đây.

TRƯỜNG ĐH Y HÀ NỘI CÂN NHẮC TUYỂN THẲNG THÍ SINH GIỎI

Trường ĐH Y Hà Nội vừa công bố quy định tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển, xét tuyển thẳng vào trường. Theo đó, những đối tượng được xét tuyển thẳng theo quy định, trường yêu cầu phải có bằng tốt nghiệp THPT xếp loại giỏi trở lên. Những thí sinh này học dự bị 1 năm, sau đó trường tổ chức kiểm tra, nếu đạt yêu cầu mới được nhập học.

Xem tại đây.

MỞ TUYẾN XE BUÝT ĐẾN KHU MỘ ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP

Bộ Giao thông Vận tải vừa đồng ý đề nghị của UBND tỉnh Quảng Bình về việc tổ chức tuyến xe buýt có lộ trình từ ga đường sắt Đồng Hới đến khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp để phục vụ hoạt động đi lại của nhân dân khi tới thăm viếng Người.

Đọc tin tại đây.

HAI XE KHÁCH ĐỐI ĐẦU NHAU, HÀNG CHỤC KHÁCH HOẢNG LOẠN

Sáng ngày 28/4, trên quốc lộ 1, đoạn qua phường Xuân Đài (TX Sông Cầu, Phú Yên) hai xe khách tông nhau làm 1 người chết, 7 người bị thương.

Đọc tin tại đây.

SỰ THẬT 'MẠ VÀNG' XA XỈ LÂU ĐÀI ĐẠI GIA VIỆT

Nhiều người hoa mắt trước sự tráng lệ của những biệt thự, lâu đài dát vàng nhưng ít ai biết rằng sự lấp lánh đó đến từ vàng công nghiệp.

Đọc bài tại đây.

XE ĐẦU KÉO LẬT GIỮA VÒNG XOAY, TẮC ĐƯỜNG NGHIÊM TRỌNG

Chiều 28/4, hàng trăm xe tải nặng, đầu kéo kéo container và nhiều loại phương tiện khác đã phải xếp hàng dài trong nhiều giờ liền trên đường Đồng Văn Cống và Nguyễn Thị Định.

Đọc tin tại đây.

VỤ XỚI TUNG ĐƯỜNG 700 TỶ: BỘ GTVT VÀO CUỘC

{keywords}

Trước thực trạng dự án QL 15A có tổng đầu tư gần 700 tỷ nối TP.Hà Tĩnh và huyện Hương Khê chưa bàn giao nhưng đã bị sụt lút, Bộ GTVT chỉ đạo Sở GTVT Hà Tĩnh kiểm tra, làm rõ.

Đọc tin tại đây.

EVN PHỦ NHẬN ĐIỆN GIẬT CHẾT NGƯỜI ĐI ĐƯỜNG

Liên quan đến vụ 3 thanh niên bị điện giật khi đi qua cột điện, trong đó có 1 người tử vong, EVN Hà Nội đã lên tiếng phủ nhận.

Xem thông tin tại đây.

NGHỊCH TỬ VÁC DAO DỌA BỐ MẸ, BẮT ‘NỘP’ 15 TRIỆU

Thường xuyên say khướt, Ý bị vợ bỏ đi biệt tích vào Nam làm ăn. Túng tiền, gã vác dao đến nhà bố mẹ ruột đe dọa, yêu cầu đưa 15 triệu để đi tìm vợ.

Xem tin tại đây.

THIẾU NỮ VUNG DAO ĐÂM CHẾT NGƯỜI GIỮA PHỐ

Sau một lúc ẩu đả, Quý bị anh Minh đánh chảy máu. Thấy vậy, Nhung chạy vào hỗ trợ và rút dao trong người ra đâm loạn xạ. Anh Nguyễn Văn Luật (chủ tiệm hủ tiếu) can ngăn thì bị Nhung dùng dao đâm trúng ngực.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Đau đớn bán thận chui: Nhận tiền, mất mạng

“Nạn mua bán thận trái phép đang rất nhức nhối. Chính tôi trong thời gian công tác tại bệnh viện cũng chứng kiến và nhận được nhiều cuộc điện thoại mời mua thận”...

Cận cảnh “3 gói mát- xa sex” ở Đà Nẵng

Nhân viên mát-xa ở đây gạ gẫm khách hàng như sau: “Gói 200 ngàn em sẽ làm cho anh bằng tay. Gói 300 ngàn, em sẽ làm cho anh bằng miệng. Còn gói 500 ngàn thì em sẽ cho anh quan hệ luôn...”

KỲ QUẶC

Hy hữu: 'Chung chăn' 12 năm mới biết nhầm tên.... chồng

Sau 12 năm chung sống, có hai con, hai vợ chồng mới tá hỏa phát hiện giấy đăng ký kết hôn không có tên người chồng, thay vào đó là tên của... em chồng.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Hình ảnh Bộ trưởng Y tế thăm bệnh nhân sởi ở TP.HCM

CLIP HOT

'Hot girl' trộm đồ bị trói tay, 'tra hỏi'

Một cô gái trẻ mặc áo đen, quần cộc, hai tay bị trói chặt sau lưng, ngồi trên vỉa hè, mặt cúi xuống đất, xung quanh rất nhiều người dân vây lại người đòi đánh, người can ngăn… vì cho rằng cô gái này là kẻ ăn trộm.

M.Anh (tổng hợp)