- Thủ Tướng: 'VN không khơi mào đối đầu quân sự, trừ khi tự vệ'; Lời cuối cùng xúc động của Dương Tự Trọng; Xử bầu Kiên: Tranh luận nảy lửa về 'kinh doanh trái phép'; Sự thật về những bản hợp đồng hoa hậu; Khó xác định BS Tường gây ra cái chết của chị Huyền?; Cô dâu ôm vàng chạy trốn sau tiệc cưới ở Sài Gòn...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 22/5.

THỦ TƯỚNG: 'VN KHÔNG KHƠI MÀO ĐỐI ĐẦU QUÂN SỰ, TRỪ KHI TỰ VỆ'

Trong bài trả lời phỏng vấn gửi báo chí nước ngoài ngày 21/5 khi đang ở thăm làm việc Philippines, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định VN không bao giờ đơn phương sử dụng biện pháp quân sự, không bao giờ khơi mào đối đầu quân sự, trừ khi bị bắt buộc phải tự vệ.

Đọc tiếp tại đây

HÀ NỘI NẮNG NÓNG GAY GẮT TRÊN 39 ĐỘ C

Ngày 22/5 khu vực Bắc Bộ tiếp diễn tình trạng nắng nóng gay gắt trên diện rộng, tại khu vực Hà Nội nhiệt độ cao nhất từ : 36 – 39 độ C.

Xem tin tại đây

LỜI CUỐI CÙNG XÚC ĐỘNG CỦA DƯƠNG TỰ TRỌNG

{keywords}
Dương Tự Trọng và đồng phạm tại tòa ngày 22/5. 

"Xót xa hơn khi vì mình mà những người thân đang ngày đêm phải chịu những đau khổ, cay đắng. Khổ tâm nhất là khi nghĩ về bố mẹ. Tôi có nhiều đêm giật mình thổn thức gọi mẹ, nhớ mẹ và thương mẹ vô cùng" - bị cáo Dương Tự Trọng nói lời cuối cùng vào chiều 22/5.

KHÓ XÁC ĐỊNH BS TƯỜNG GÂY RA CÁI CHẾT CỦA CHỊ HUYỀN?

Luật sư Thơm cho rằng, với phần trả lời của Sở Y tế TP Hà Nội và lời khai của bị cáo Nguyễn Mạnh Tường tại phiên tòa vừa qua, rất khó xác định được chính xác Tường có gây ra cái chết cho chị Huyền hay không...

Đọc tin tại đây

TRƯỚC TÒA, DƯƠNG TỰ TRỌNG HỒN NHIÊN NÓI VỀ NHÂN TÌNH

Không giống như phiên sơ thẩm, lần này hầu tòa, ông Dương Tự Trọng tỏ ra khá thành khẩn. Ông ta khai rõ về quan hệ của mình với người tình.

Đọc tin tại đây

LẬT LẠI HÀNH TRÌNH TIÊM THUỐC ĐỘC VÀO 3 SƠ SINH

Cơ quan CSĐT Công an Quảng Trị kết luận y tá tiêm nhầm vắc xin thành thuốc độc, khiến 3 trẻ sơ sinh tử vong.

SỰ THẬT VỀ NHỮNG BẢN HỢP ĐỒNG HOA HẬU

Từ lâu chiếc vương miện hoa hậu hay danh hiệu á hậu tại các cuộc thi nhan sắc luôn là mong ước cháy bỏng của hàng triệu cô gái trên khắp hành tinh. Khi đã giành chiến thắng, không ít chân dài phải đối diện với những hợp đồng ràng buộc, điều khoản gây sức ép khiến họ đôi khi phải đánh đổi nhiều thứ quý giá của mình.

Đọc thêm tại đây

XỬ BẦU KIÊN: TRANH LUẬN NẢY LỬA VỀ 'KINH DOANH TRÁI PHÉP'

{keywords}
Bầu Kiên tại tòa

Ngày thứ 3 xét xử Nguyễn Đức Kiên và đồng phạm diễn ra hết sức căng thẳng với phần xét hỏi liên quan đến hành vi kinh doanh trái phép và trốn thuế.

VỤ ÁN OAN NGUYỄN THANH CHẤN: THỰC NGHIỆM HIỆN TRƯỜNG

Sáng 22.5, cơ quan công an đã dẫn đối Lý Nguyễn Chung, nghi phạm sát hại chị Nguyễn Thị Hoan về nơi xảy ra án mạng để tiến hành thực nghiệm hiện trường.

Đọc tin tại đây

'KIỀU NỮ' LÁI XE LEXUS CÁN CHẾT NGƯỜI BỊ HAI NĂM TÙ

Sau khi gây tai nạn, thấy nạn nhân nằm bất động bên đường, Diễm đã hoảng sợ phóng xe Lexus bỏ chạy về nhà thay vì đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Đọc tin tại đây

CÔ DÂU ÔM VÀNG CHẠY TRỐN SAU TIỆC CƯỚI Ở SÀI GÒN

Gia đình chú rể tố cô dâu đã cầm toàn bộ số tiền, vàng nữ trang bỏ trốn với một người phụ nữ lạ mặt ngay sau tiệc cưới.

BẤT THƯỜNG VỤ MIỄN HÌNH PHẠT NSƯT KIM TỬ LONG ĐÁNH BẠC?

Liên quan đến vụ NSUT Kim Tử Long tham gia đánh bạc, TAND huyện Trà Ôn (tỉnh Vĩnh Long) đang hoàn tất thủ tục để chuyển vụ án lên TAND tỉnh Vĩnh Long xét xử theo trình tự phúc thẩm.

Đọc tin tại đây

NGHỊCH BOM BI, 2 ANH EM TỬ VONG TẠI CHỖ

Một tiếng nổ lớn vang lên, mọi người chạy lại thì thấy quả bom bi phát nổ làm cả hai cháu bé tử vong tại chỗ.

Xem tin tại đây

ĐANG NẰM NGHỈ VỚI VỢ BỊ BẠN THÂN XÔNG VÀO SÁT HẠI

Cũng bởi mối quan hệ bạn bè thân thiết, trước đó hung thủ đã từng xin làm con nuôi trong gia đình nạn nhân...

Đọc tiếp tại đây

ĐỌC CHẬM

'Vết thương' trên những thân tàu từ Hoàng Sa

Mặc dù “bị thương tích” nhưng con tàu cùng lực lượng cảnh sát biển Việt Nam không hề nao núng và bình tỉnh thoát khỏi vòng vây của tàu Trung Quốc hung hăng.

'Thần gió' bầu Kiên mạnh miệng trước tòa

Trước vành móng ngựa, bầu Kiên vẫn lạnh lùng phủ nhận các kết luận trong cáo trạng và cho rằng mình: Không lừa đảo, không phạm tội và không buôn vàng...

Lê Vũ Kỳ: Tiến sỹ toán vỡ mộng theo bầu Kiên

Nguyên Phó chủ tịch HĐQT ngân hàng ACB Lê Vũ Kỳ - bị cáo trong vụ án Nguyễn Đức Kiên, là một lãnh đạo kín tiếng.

KỲ QUẶC

Hai gia đình tan nát vì “chuyện đàn bà”

Bị cáo Nguyễn Thị Trang và vợ chồng Nguyễn Thái Hải- Phạm Thị Ngọc trước kia làm chung một xưởng trong một công ty ở Đồng Nai. Giữa Trang và Ngọc thường xảy ra cự cãi nên công ty đã tách hai người sang hai vị trí.

CLIP HOT

Clip phiên xử Dương Tự Trọng sáng 22/5

Clip phiên xử phúc thẩm Dương Tự Trọng và các đồng phạm sáng 22/5.

CLIP: Dương Chí Dũng mỉm cười khi đến tòa

Được dẫn giải đến tòa phúc thẩm vụ Dương Tự Trọng và đồng phạm với tư cách nhân chứng, Dương Chí Dũng đã tỏ ra thoải mái, giơ tay chào người quen.

CLip: Lời cuối cùng xúc động của Dương Tự Trọng

"Xót xa hơn khi vì mình mà những người thân đang ngày đêm phải chịu những đau khổ, cay đắng. Khổ tâm nhất là khi nghĩ về bố mẹ" - bị cáo Dương Tự Trọng nói lời cuối cùng vào chiều 22/5.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Hình ảnh anh em Dương Chí Dũng trước tòa

L.Lam (tổng hợp)