- Sống trong căn nhà do các cá nhân, tổ chức tài trợ nhưng Nguyễn Hoàng Anh mới đây lại có hành động đuổi cha mẹ ra khỏi nhà trong đêm gây bức xúc cho người dân.

Chiều 3/9, nguồn tin từ Công an phường 8 (TP.Cà Mau, tỉnh Cà Màu) xác nhận, cơ quan này đang thụ lý vụ việc người dân tố giác hành vi “ngược đãi cha mẹ”, xảy ra tại địa bàn khóm 4, phường 8.

{keywords}
Bà Phạm Thị Thoa (SN 1972) và ông Nguyễn Xuân Hùng (cha dượng Hào Anh) trú tại khóm 4, phường 8 và Hào Anh, Hào Em trong căn nhà do các tổ chức từ thiện tặng.

Nhân vật bị tố ngược đãi cha mẹ là Nguyễn Hoàng Anh (SN 1996, thường gọi là Hào Anh) bất đắc dĩ nổi tiếng, là đứa trẻ bị vợ chồng Giang và Thơm tra tấn, bạo hành 'như thời trung cổ' một thời gây xôn xao dư luận.

Hai người bị ngược đãi là bà Phạm Thị Thoa (SN 1972) và ông Nguyễn Xuân Hùng (cha dượng Hào Anh).

{keywords}
Hiện trường căn nhà nơi Hào Anh vừa có hành động đuổi cha mẹ ra khỏi nhà trong đêm.

Trước đó, khoảng 20h30' ngày 30/8, sau khi cả ngày đi chơi về, Hào Anh lại xin tiền mẹ để tiếp tục cuộc chơi. Tuy nhiên, bà Thoa không đồng ý vì buổi sáng đưa 120 ngàn đồng nhưng Hào Anh chê ít không nhận.

Bị từ chối, Hào Anh có hành động phản ứng phá hư hỏng một số tài sản trong nhà và buông lời lẽ xúc phạm cha mẹ.

Ngoài ra, Hào Anh còn được cho là đuổi bà Thoa và ông Hùng ra khỏi căn nhà mà các tổ chức từ thiện xây dựng lên.

Trước hành động ngang ngược của con trai, cả ông Hùng và bà Thoa đi ra khỏi nhà trình báo cơ quan chức năng.

Thông tin trên báo Cà Mau cho biết, Hào Anh tiếp tục đập phá một số đồ đạc và mang tất cả quần áo của bà Thoa, ông Hùng ném ra ngoài sân, đưa luôn cả tủ, bàn, ghế trong nhà.

Hiện tại, Công an phường 8, TP.Cà Mau đang thụ lí vụ việc “ngược đã cha mẹ”, đồng thời lấy lời khai của Hào Anh để điều tra, làm rõ.

Thu Đông - Bảo Minh