Cái tên “hotgirl chuyển giới” Trâm Anh đang làm nóng luận bởi việc cô bị bắt vì buôn bán trái phép ma túy. Khác với hình ảnh sexy, nóng bỏng, cùng những ồn ào dư luận mà cô tạo ra như khoe thân táo bạo, công khai chuyển giới, hay phẫu thuật thẩm mỹ thì cũng có những điều ít người biết về cuộc sống của hotgirl nổi đình đám này.

“Hotgirl chuyển giới” Trâm Anh tên thật là Nguyễn Văn Hiếu, sinh ngày 28.6.1993. Hiếu ít khi nhắc đến gia đình của mình, chỉ có duy nhất một lời trả lời phỏng vấn một báo mạng Hiếu tiết lộ về cuộc sống của mình và gia đình. 

{keywords}

Hiếu chia sẻ rằng, từ nhỏ đã luôn ăn mặc khác người và thích chơi với con gái, cũng như mặc đồ con gái. Chính điều này làm Hiếu bị mọi người xa lánh. Chính bố mẹ của Hiếu cũng không ít lần đánh con, chửi mắng, thậm chí đốt những bộ quần áo con gái để bắt Hiếu trở lại giới tính, là người con trai thật sự theo ý gia đình. 

Hiếu cũng kể bố đã để cho mẹ một khoản nợ khổng lồ, bán cả nhà đi cũng không trả hết nợ. Gia đình Hiếu phải dựng tạm một căn nhà nhỏ ở vườn của ông bà ở Hà Đông để ở. Chính điều này làm Hiếu phải sớm bươn chải tự mình kiếm tiền để ăn học, cũng như phục giúp mẹ nuôi 2 đứa em.

{keywords}
Trước khi nổi tiếng và trở về với giới tính thật của mình, Hiếu đã phải trải qua nhiều khó khăn, bị bạn bè, gia đình xa lánh vì sự "khác người" của mình.
{keywords}
Những lời chia sẻ về hoàn cảnh gia đình và nỗ lực vượt qua những lời dị nghị để sống thật với chính mình của "hotgirl chuyển giới" đã từng khiến không ít người xúc động.

Cậu thường xuyên giả gái tham gia các hội chợ, triển lãm để kiếm thêm tiền. Hơn hết, làm điều này giúp Hiếu được sống thật với giới tính của mình, được mặc đồ con gái. Khi lên THPT, Hiếu quyết định để tóc dài và gia nhập một câu lạc bộ người mẫu chuyển giới chuyên biểu diễn thời trang tại các quán bar. 

Khi học hết cấp 3, Hiếu thi đỗ vào một trường nghệ thuật nhưng đã bỏ dở. Sau đó, cậu đi làm đủ nghề như biểu diễn thời trang, tiếp viên quán karaoke và nhảy ở vũ trường, quán bar để kiếm thêm tiền.

Rồi đến năm 2012, Nguyễn Văn Hiếu quyết định tham gia cuộc thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol. Từ đây tên tuổi của Hiếu nổi như cồn, bởi hành động giả gái đi thi. Hiếu cũng khiến không ít người xúc động khi tâm sự về giấc mơ muốn trở về giới tính thật của mình.

Rồi đến một ngày, một giám đốc trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ quyết định giúp Hiếu thực hiện ước mơ. Người này đã mời các chuyên gia hàng đầu từ Thái Lan, Hàn Quốc sang Việt Nam phẫu thuật cho Hiếu. 

Cậu đã hoàn toàn lột xác sau 2 tiếng, trở thành cô gái sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, đốn tim dân mạng, nổi đình đám với ngoại hình và cái tên mới "Hotgirl chuyển giới" Trâm Anh.

{keywords}
Trâm Anh đã trượt dài từ khi chuyển giới đến nay, từ việc khoe thân phản cảm đến việc bị bắt vì mua bán chất cấm khiến không ít người thất vọng

Tuy nhiên, Trâm Anh lại khiến những người từng khâm phục nghị lực của "cô gái" này thất vọng. 

Khác với hình ảnh nỗ lực hết mình, ngày đêm làm việc kiếm tiền giúp đỡ gia đình và thực hiện ước mơ chuyển giới khi trước giờ là hình ảnh một hotgirl chuyên đăng tải những hình ảnh phản cảm, khoe da thịt trên trang cá nhân. 

Trâm Anh cũng lún sâu hơn khi làm việc trong các vũ trường, quán bar, rồi mới đây là bị bắt vì mua bán chất cấm.

(Theo Lao động)