- Chính thức đóng cửa khu du lịch Đại Nam; Hoa khôi bán dâm để kiếm tiền trả nợ cho người yêu?; 303 lao động Trung Quốc trái phép bị phạt 4,5 tỷ; Xe chở hàng nghìn lít axít lật nhào, tỏa khói mù mịt; Bị xe tải cán 2 lần, một phụ nữ chết thảm; Đằng sau đổ vỡ hôn nhân gây sốc ở showbiz Việt... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 4/11.

BỘ TT&TT XỬ LÝ NHÀ BÁO 'DỎM'

Một trường hợp tự xưng là phóng viên báo điện tử Tầm Nhìn nhưng lại xuất trình một thẻ chứng nhận phóng viên của báo Văn Nghệ Trẻ; giấy giới thiệu và con dấu của báo điện tử Tầm Nhìn không do Tổng biên tập, Phó Tổng biên tập ký, mà lại do phóng viên thường trú ký.

Đọc bài tại đây.

CHÍNH THỨC ĐÓNG CỬA KHU DU LỊCH ĐẠI NAM

{keywords}

Từ 10/11 đến hết ngày 31/12/2014, Khu du lịch Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến sẽ tạm ngừng hoạt động - văn bản thông báo do Tổng giám đốc công ty Nguyễn Hữu Phước ký ngày 3/11, nêu rõ.

Xem tin tại đây.

HOA KHÔI BÁN DÂM ĐỂ KIẾM TIỀN TRẢ NỢ CHO NGƯỜI YÊU?

“Em đang có một khoản nợ khổng lồ là 2,6 tỷ đồng, số tiền này là em đứng ra bảo lãnh cho người yêu em là chủ doanh nghiệp vay kinh doanh, nhưng anh ấy vỡ nợ bỏ trốn rồi. Giờ chủ nợ đòi, em không còn cách nào khác...” – hoa khôi H.Y chia sẻ.

Đọc tiếp tại đây.

303 LAO ĐỘNG TRUNG QUỐC TRÁI PHÉP BỊ PHẠT 4,5 TỶ

Công an tỉnh Hà Tĩnh đã phát hiện và xử phạt 303 lao động người Trung Quốc với tổng số tiền hơn 4,5 tỷ đồng về các hành vi vi phạm các quy định thủ tục nhập cảnh và lao động trái phép.

Xem tiếp tại đây.

XE CHỞ HÀNG NGHÌN LÍT AXÍT LẬT NHÀO, TỎA KHÓI MÙ MỊT

Khoảng 8 giờ 30 phút sáng nay (4/11) một vụ lật xe chở axít tại khu vực vòng xoay trên Võ Nguyên Giáp - Bùi Văn Hòa (TP Biên Hòa, Đồng Nai) khiến người đi đường một phen hoảng loạn.

Đọc tại đây.

XẢ LŨ Ở SÀI GÒN KHIẾN DÂN KHỐN ĐỐN

Giữa buổi trưa đang nắng gắt, nhiều người hết sức bất ngờ khi thấy nước xuất hiện trên mặt đường. Nước càng lúc càng lớn, len lỏi vào từng ngỏ hẻm, ngóc ngách rồi tràn vào nhà. Cuộc sống của người dân trở nên khốn đốn…

Đọc bài tại đây.

NGƯỜI TỪ VÙNG EBOLA VỀ ĐÀ NẴNG 'LỌT LƯỚI' SÂN BAY THẾ NÀO?

Từ Guinea về sân bay Đà Nẵng, bệnh nhân nghi nhiễm Ebola đã có hành trình qua 3 sân bay quốc tế. Tuy nhiên, việc kiểm dịch tại các cửa khẩu sân bay này đã bộc lộ nhiều kẽ hở...

BỊ XE TẢI CÁN 2 LẦN, MỘT PHỤ NỮ CHẾT THẢM

Dưới gầm xe tải, thi thể người phụ nữ xấu số được người dân đắp vội chiếc chiếu. Nạn nhân là công nhân ở một công ty gần đó bị nạn khi tranh thủ thời gian đi chợ mua thức ăn cho gia đình.

Đọc tin tại đây.

LỆNH CẤM Ở TIỂU HỌC: "ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG"?

5 “lệnh cấm” ở tiểu học mà Bộ GD-ĐT vừa ban hành nhận được phản hồi tích cực cả từ phụ huynh và nhà quản lý. Tuy nhiên vẫn có một số băn khoăn đặt ra.

Đọc bài tại đây.

PHÁT HIỆN HANG CASTER SÁT ‘HỐ TỬ THẦN’ Ở THANH HÓA

Liên quan tới việc xuất hiện “hố tử thần” tại thôn 2, xã Quý Lộc, huyện Yên Định (Thanh Hóa), cơ quan chức năng thuộc Bộ TN-MT đã về khảo sát và phát hiện nguyên nhân sụt lún là do một hang động caster gần khu vực hố lún.

Xem tại đây.

BẮC BỘ HỬNG NẮNG, CHUẨN BỊ ĐÓN ĐỢT LẠNH MỚI

Không khí lạnh ngày 2/11 được đánh giá mạnh nhất từ đầu mùa nhưng suy yếu nhanh khiến nền nhiệt tại Bắc Bộ nhích thêm 2-3 độ C, trời ấm.

Xem tin tại đây.

BẮT CỰU ĐỘI TRƯỞNG HẢI QUAN THAM GIA BUÔN LẬU DẦU

Ngày 3/11, Cơ quan ANĐT Bộ Công an bắt tạm giam Phạm Văn Khương (SN 1970, ở TP Móng Cái, Quảng Ninh), nguyên Đội trưởng thuộc Chi cục Hải quan Cẩm Phả, Quảng Ninh, về hành vi buôn lậu.

Đọc tin tại đây.

ĐẰNG SAU ĐỔ VỠ HÔN NHÂN GÂY SỐC Ở SHOWBIZ VIỆT

Tan vỡ hôn nhân là điều không ai muốn, nhưng với showbiz, đó là đề tài không chỉ khán giả tò mò mà chính người trong giới cũng cảm thấy hoang mang vì hôn nhân chưa hẳn là cánh cửa bền chặt cho mỗi gia đình.

Xem tiếp tại đây.

XE TAXI BỊ VĂNG QUA BÊN KIA ĐƯỜNG, BỐC CHÁY NGÙN NGỤT

{keywords}
Chiếc taxi bốc cháy ngùn ngụt tại khu vực Dốc Võng, TP.Đà Nẵng

Sau khi chiếc xe taxi định vượt một xe bồn, nhưng tài xế xe bồn không cho vượt và ép chiếc taxi văng qua bên kia đường, bỗng dưng bốc cháy ngùn ngụt.

Xem tin tại đây.

CHÁY SÁT TRỤ SỞ NGÂN HÀNG, NHÂN VIÊN THÁO CHẠY

Vụ cháy bùng phát thiêu rụi một nhà dân nằm sát cạnh trụ sở chi nhánh ngân hàng khiến hàng chục nhân viên tá hỏa mang giấy tờ, tài liệu bỏ chạy.

Xem tại đây.

SẠT LỞ NGHIÊM TRỌNG, 10.000 KHỐI ĐẤT ĐÁ VÙI LẤP TỈNH LỘ 15

Một vụ sạt lở rất nghiêm trọng đã xảy ra trên tuyến tỉnh lộ 15 (nối TP. Hà Tĩnh với huyện Hương Khê. Gần 10.000 khối đất đã vùi lấp đoạn đường khiến giao thông bị ách tắc. Hiện chưa rõ có thương vong hay không.

Xem hình ảnh tại đây.

ĐỌC CHẬM

"Chân ba con đâu rồi, bao giờ mới mọc lại…?"

 “Con bé đứng nép vào bà ngoại, tay bụm mặt, nước mắt chảy ròng ròng. Nó hỏi chân ba con đâu rồi, bao giờ mới mọc lại…”.

Xả lũ ở Sài Gòn khiến dân khốn đốn

Giữa buổi trưa đang nắng gắt, nhiều người hết sức bất ngờ khi thấy nước xuất hiện trên mặt đường. Nước càng lúc càng lớn, len lỏi vào từng ngỏ hẻm, ngóc ngách rồi tràn vào nhà. Cuộc sống của người dân trở nên khốn đốn…

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Xe chở hàng nghìn lít axít lật nhào, tỏa khói mù mịt

CLIP HOT

Cảnh vô tư đi ngược chiều ở Thủ đô

Tại nhiều tuyến phố, dù đã được đặt biển cấm đi ngược chiều, cấm rẽ trái/phải/quay đầu, tuy nhiên nhiều người vẫn vô tư vi. Hình ảnh diễn ra 'như cơm bữa' ở Hà thành...

M.Anh (tổng hợp)