- "Xây cầu đường mới cách cầu Long biên 75m chưa ổn"; Nã súng kinh hoàng, một phụ nữ thiệt mạng; Đường cong dát 70 lần vàng giữa lòng Hà Nội; Tuần tới, thi thể 3 mẹ con vụ MH17 về Việt Nam; Bắt ‘nữ quái’ lẻn vào hội nghị lục túi đại biểu; Chuyện chưa kể từ vụ hoa khôi bán dâm... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 5/11.

TẬP ĐOÀN MỸ THỪA NHẬN HỐI LỘ QUAN CHỨC VN

Tập đoàn Bio-Rad Laboratories, Mỹ đã chấp thuận nộp phạt 55 triệu USD để dàn xếp cáo buộc hối lộ quan chức Nga, Thái Lan và Việt Nam.

Đọc tin tại đây.

BỘ GD-ĐT GIẢI THÍCH VIỆC KHÔNG TIÊU HẾT 8.784 TỶ ĐỒNG

Tại kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIII, Bộ GD-ĐT nhận được chất vấn về việc quyết toán ngân sách cho giáo dục, đào tạo đạt 93,6%.

Xem chi tiết tại đây.

ĐƯỜNG CONG DÁT 70 LẦN VÀNG GIỮA LÒNG HÀ NỘI

{keywords}

Con đường 1,5 km nhưng tốn gần 1.000 tỷ đồng, và chỉ một đoạn 200 mét đã lãng phí tới hơn 200 tỷ đồng, vì một đường cong vô lý đi vào khu dân cư, thay vì chạy thẳng ra cánh đồng.

Xem tại đây.

"XÂY CẦU ĐƯỜNG MỚI CÁCH CẦU LONG BIÊN 75M CHƯA ỔN"

"Xây dựng cầy đường sắt đô thị cách tim cầu Long Biên 75 m về phía thượng lưu là phương án mới đề xuất, chưa được xem xét kiến nghị trong các nghiên cứu trước đây. Phương án này chiếm dụng toàn bộ không gian trên phố cổ Hàng Đậu và một phần phố Phùng Hưng”.

Đọc bài tại đây.

BỘ CA VÀO CUỘC VỤ "HOA HỒNG 2,2 TRIỆU ĐÔ" CHO NGÀNH Y TẾ

Liên quan đến thông tin Công ty Bio-Rad Laboratories Inc của Mỹ bị cáo buộc đã hối lộ cho các quan chức Việt Nam 2,2 triệu USD trong nhiều năm để giành hợp đồng, Bộ Y tế đề nghị Bộ Công an vào cuộc điều tra.

Xem tiếp tại đây.

TP VINH: NÃ SÚNG KINH HOÀNG, MỘT PHỤ NỮ THIỆT MẠNG

Vụ nổ súng nghiêm trọng xảy ra tại phường Đội Cung, TP. Vinh (Nghệ An) khiến một phụ nữ tử vong, 2 người khác bị thương.

CÁP TREO SẼ NẰM CÁCH ĐỘNG SƠN ĐOÒNG 300M

Ông Nguyễn Hữu Hoài, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình khẳng định, tuyến cáp treo Phong Nha – Kẻ Bàng sẽ nằm cách động Sơn Đoòng 300m, không làm ảnh hưởng đến hang động dài nhất thế giới.

Đọc tin tại đây.

BỊ CHA DƯỢNG ĐÁNH NỨT SỌ VÌ…LÉN XEM TI VI

Ngày 5/11, TS – BS Nguyễn Ngọc Khang, Phó trưởng khoa Ngoại – thần kinh Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết đơn vị mình đang điều trị cho một cháu bé 6 tuổi bị chấn thương rất nghiêm trọng do bạo lực gia đình.

Đọc bài tại đây.

NGƯỜI DUY NHẤT SỐNG SÓT VỤ TRỰC THĂNG RƠI ĐÃ NÓI CHUYỆN

Trung úy Đinh Văn Dương – người duy nhất còn sống sót trong vụ rơi trực thăng Mi171 tại Hòa Lạc ngày 7/7 vừa qua – đã tỉnh táo, thoát cơn nguy kịch, có thể nói chuyện được.

Xem tin tại đây.

TUẦN TỚI, THI THỂ 3 MẸ CON VỤ MH17 VỀ VIỆT NAM

Dự kiến vào ngày 13/11 tới, thi thể 3 mẹ con chị Nguyễn Ngọc Minh, nạn nhân trong vụ MH17 sẽ được đưa về sân bay Nội Bài.

Đọc tin tại đây.

THANH HÓA: XUẤT HIỆN THÊM HỐ TỬ THẦN CẠNH HỐ CŨ

Ông Trịnh Đình Khoa, Phó chủ tịch UBND xã Quý Lộc (huyện Yên Định, Thanh Hóa) cho biết, bên cạnh “hố tử thần” trước đó thì ngày 4/11 lại xuất hiện thêm một hố sụt lún bên cạnh hố cũ, đồng thời tường nhà của một số hộ dân có dấu hiệu rạn nứt.

Xem tại đây.

CHIÊU BÁN SỈ IPHONE 6 GIÁ RẺ, LỪA HÀNG CHỤC TỶ

Hàng loạt người đã có đơn tố cáo người có tên N.D.L đã lừa họ số tiền cực lớn thông qua hình thức bán sỉ iPhone 5 và 6 giá rẻ hơn thị trường.

Đọc tiếp tại đây.

BẮT ‘NỮ QUÁI’ LẺN VÀO HỘI NGHỊ LỤC TÚI ĐẠI BIỂU

{keywords}
Chân dung nữ quái Luyện Hoàng Kim

Không chỉ lấy trộm tài sản trong ví khách dự, Kim còn dùng các thẻ visa trộm được mua sắm hết hơn 100 triệu đồng.

Xem tin tại đây.

BỆNH TAY CHÂN MIỆNG, SỐT XUẤT HUYẾT TĂNG ĐỘT BIẾN

Ca bệnh tay chân miệng tăng tới 59% so với cùng kỳ năm 2013, chưa kể 44 phường xã có người bị sốt xuất huyết...

Đọc tin tại đây.

CHUYỆN CHƯA KỂ TỪ VỤ HOA KHÔI BÁN DÂM

Canh bạc "bay show" hấp dẫn hotgirl, chân dài, bởi những khoản tiền đầy ắp rót vào tài khoản. Và để tiếp cận họ, khó mà cũng rất dễ, chỉ cần đi đúng người giới thiệu, hotgirl dễ dàng ngả giá và sa bẫy.

Đọc bài tại đây.

CÔNG AN HÀ NỘI PHÁT HIỆN NHÓM LỪA ĐẢO QUA TIN NHẮN

Ngày 5/11, Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao, Công an Hà Nội (PC50) cho biết, đã phát hiện nhóm lừa đảo qua tin nhắn thông báo trúng thưởng.

Đọc tin tại đây.

TP.HCM: CHÁY LỚN TẠI ĐOÀN NGHỆ THUẬT LÂN SƯ RỒNG

Tối 4/11, ngọn lửa bốc lên rất cao từ bên trong khuôn viên Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên quận 11 trên đường Lãnh Binh Thăng (P.11, Q.11, TP.HCM). Nhiều người đang sinh hoạt tại đây đã phải di tản…

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Những cái chết thương tâm trên sông

Từ đầu năm 2014 đến nay, đã xảy ra nhiều cái chết đau lòng từ sà lan, tàu chở hàng quá tải trên sông...

KỲ QUẶC

Tú bà 'cứu nét' bắt bé gái quan hệ tình dục tập thể để trả nợ

Nghiện nét không có tiền trả, bé gái được một cô bạn "hào phóng" cứu nét. Không ngờ, đó chỉ là thủ đoạn của "tú bà" trẻ tuổi, để sau đó ép cô bé quan hệ tình dục tập thể với nhiều nam thanh niên lấy tiền trả nợ.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Chậu cây dáng rồng độc nhất vô nhị giá gần 10 tỷ đồng

CLIP HOT

Đường cong dát 70 lần vàng giữa lòng Hà Nội

Con đường 1,5 km nhưng tốn gần 1.000 tỷ đồng, và chỉ một đoạn 200 mét đã lãng phí tới hơn 200 tỷ đồng, vì một đường cong vô lý đi vào khu dân cư, thay vì chạy thẳng ra cánh đồng.

Clip: Rắn cực độc bò vào nhà dân ở Nghệ An

Đã có 53 con rắn được người dân nộp về UBND xã. Và trong những ngày qua, người dân đã ghi lại được cảnh rắn bò vào nhà…

M.Anh (tổng hợp)