- Điều tra việc làm ăn của Đại gia Dũng “lò vôi”; Thêm một vụ án oan được làm rõ; Cấm xe để thi công đường sắt trên cao; Tử vong bất thường khi vừa lọt lòng mẹ ở bệnh viện; Jennifer Phạm bị bạo hành vì quá xinh đẹp... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 10/11.

TUẦN NÀY LẤY PHIẾU TÍN NHIỆM 50 CHỨC DANH

Không giống lần đầu (tháng 6/2013), lần này QH lấy phiếu tín nhiệm trong một phiên họp kín, sáng thứ bảy, 15/11. Kết quả sẽ được công bố ngay buổi chiều.

Đọc tin tại đây.

ĐIỀU TRA VIỆC LÀM ĂN CỦA ĐẠI GIA DŨNG “LÒ VÔI”

Mới đây, đại gia Dũng “lò vôi”, tức ông Huỳnh Uy Dũng đã tuyên bố từ ngày 10/11 sẽ đóng cửa KDL Đại Nam vì cho rằng bị chính quyền Bình Dương o ép…trong dự án KCN Sóng Thần 3. Thực tế có phải như vậy không?

Xem tiếp tại đây.

THÊM MỘT VỤ ÁN OAN ĐƯỢC LÀM RÕ

{keywords}
Bà Nguyễn Thị Thanh Vân đang thực nghiệm lại hành vi làm giả giấy tờ trước Cơ quan điều tra.

Người bị oan trong vụ án này là anh Vũ Ngọc Dương (27 tuổi, trú tại Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội). Anh Dương đã bị 2 cấp tòa sơ thẩm và phúc thẩm tuyên phạt 30 tháng tù về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Đọc bài tại đây.

CHỈ VÀI PHÚT TÀU PHÚC XUÂN 68 BỊ CHÌM TRÊN BIỂN

Các lực lượng cứu hộ cùng phương tiện đang nỗ lực tham gia tìm kiếm, cứu nạn 8 thuyền viên mất tích. Tuy nhiên, tiên lượng tình hình là rất xấu vì đa số thuyền viên không mặc áo phao…

CẤM XE ĐỂ THI CÔNG ĐƯỜNG SẮT TRÊN CAO

Sở GTVT Hà Nội sẽ phân luồng giao thông tại đường Nguyễn Trãi, nút giao thông Cầu Giấy - Kim Mã và nút giao Tôn Thất Tùng - Trường Chinh để phục vụ thi công dự án đường sắt đô thị và đường Vành đai 2.

Đọc tin tại đây.

VỤ CHÁY QUÁN HÁT KHIẾN 4 NGƯỜI CHẾT LÀ DO CHẬP ĐIỆN

Cơ quan CSĐT Công an TP Lạng Sơn cho biết, bước đầu đã xác định được nguyên nhân vụ hỏa hoạn tại quán karaoke Nonstop khiến 4 người thiệt mạng vào ngày 6/11.

Xem tin tại đây.

BỘ GTVT LẬP HỘI ĐỒNG KỶ LUẬT CHỦ TỊCH CIENCO 1

Liên quan đến vụ tai nạn chết người tại công trường dự án đường sắt đô thị HN, Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng vừa ký quyết định thành lập Hội đồng kỷ luật đối với ông Phạm Dũng - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 1 (Cienco 1).

Đọc tin tại đây.

NGHI ÁN GÂY MÊ, “CƯỚP” KIM CƯƠNG 2 TỶ Ở KS 4 SAO

Người phụ nữ trình báo khi lưu trú tại khách sạn 4 sao Vissai Saigon thì bị đánh thuốc mê và “cướp” đi viên kim cương đang đeo trên tay trị giá bạc tỷ.

Xem tin tại đây.

CẢNH BÁO TỪ KHẢO SÁT BẤT NGỜ CỦA MỘT THẦY GIÁO

Khảo sát nhanh ở quy mô nhỏ của thầy giáo dạy toán tại Hà Tĩnh về hiểu biết của trò về các kỹ năng sống đưa ra một lát cắt đáng suy ngẫm về giáo dục.

Đọc bài tại đây.

SỐNG SÓT SAU 9 GIỜ BƠI TRÊN BIỂN

Đang cùng nhóm ngư dân thả câu ở vùng biển giáp ranh Quảng Nam - Quảng Ngãi bằng thúng chai thì bất ngờ thúng lật khiến ngư dân Trịnh Phong văng xuống biển. Anh Phong đã bơi hơn 9 giờ liền và bị sóng đánh trôi dạt vào bờ may mắn sống sót.

Xem tin tại đây.

TỬ VONG BẤT THƯỜNG KHI VỪA LỌT LÒNG MẸ Ở BỆNH VIỆN

Trước khi sinh, các bác sĩ khoa sản tại BVĐK huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết, tình hình sức khỏe của thai phụ Phan Thị Liên cùng thai nhi 39 tuần tuổi đều bình thường. Tuy nhiên, sau khi sinh, bé gái đã tử vong bất thường khiến gia đình vô cùng bức xúc.

Đọc bài tại đây.

HÀ NỘI: KẺ GIAN TRỘM XE CỦA PHÓNG VIÊN ĐANG TÁC NGHIỆP

Sau 15 phút tìm kiếm, chiếc flycam vẫn bặt vô âm tín, 2 phóng viên trẻ đành bỏ cuộc để lên bờ. Đến lúc này, chiếc xe Dream của phóng viên Thành Anh đã không cánh mà bay.

Đọc tin tại đây.

HÀ NỘI: XẾ HỘP 'NỔI ĐIÊN', GÂY TAI NẠN LIÊN HOÀN

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Sau khi đâm vào một chiếc xe máy đi cùng chiều khiến người điều khiển văng ra đường, chiếc xe ô tô tiếp tục lao đi với tốc độ cao, đâm vào 3 chiếc ô tô khác đang dừng chờ đèn tín hiệu giao thông.

Xem tại đây.

ĐI THỤ LÝ VỤ TAI NẠN, THIẾU ÚY CSGT ĐÂM XE TỬ VONG

Thiếu úy Đào Văn Đồng (SN 1989, hiện là CSGT huyện Yên Mỹ) đang trên đường đi làm nhiệm vụ thì bất ngờ va chạm với một xe máy đi cùng chiều dẫn đến tử vong.

Đọc tin tại đây.

JENNIFER PHẠM BỊ BẠO HÀNH VÌ QUÁ XINH ĐẸP

Tiết mục của người đẹp trong đêm thi thứ hai được đánh giá là có tiến bộ hơn rất nhiều so với liveshow trước.

Đọc tin tại đây.

GÃ TRAI ĐỐT XÁC NGƯỜI TÌNH GỤC XUỐNG KHI BỊ TUYÊN ÁN TỬ

Tức giận vì bị bà Hạnh xúc phạm giữa chốn đông người, gã trai đã lập mưu đầu độc người tình rồi tẩm xăng đốt xác nạn nhân.

Đọc bài tại đây.

TÌNH TIẾT BẤT NGỜ VỤ VỢ CHẾT NGẤT KHI NHÌN XÁC CHỒNG CHI CHÍT VẾT ĐÂM

Trong lúc vẫn còn ngái ngủ, ông Đặng Văn Hạnh (55 tuổi) bị người cháu là Đặng Văn Đạt (26 tuổi) điên cuồng trút "trận mưa" dao vào người khiến ông tử vong.

Xem tiếp tại đây.

ĐỌC CHẬM

Sự cố và thách thức với bộ trưởng

Trong khi nghị trường đang sôi động bàn bạc về trách nhiệm của bộ trưởng thì dân chúng có ngay 3 "sự cố" để so sánh... 

KỲ QUẶC

Nam sinh nhảy cầu tự tử trước mặt người yêu

Sau nhiều giờ tìm kiếm, thi thể một sinh viên nhảy cầu tử tử đến chiều ngày 10/11 vẫn chưa được lực lượng cứu nạn cứu hộ tìm thấy…

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

CSCĐ dàn hàng ngang bảo vệ du khách rời Đại Nam

M.Anh (tổng hợp)