- Kinh tế thị trường và câu trả lời của Thủ tướng; Việt Nam sẽ có tàu cao tốc chạy tốc độ 350 km/h; Mẹ con sản phụ chết tức tưởi tại bệnh viện; Phi vụ đòi chuộc clip sex với giá 5 tỷ ở Sài Gòn; Ảnh đời thường hiếm gặp của MC Lại Văn Sâm; Nghỉ 6 ngày dịp Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 9/3.

KINH TẾ THỊ TRƯỜNG VÀ CÂU TRẢ LỜI CỦA THỦ TƯỚNG

Kinh tế thị trường là thế nào, định hướng XHCN là thế nào, phải nói cụ thể, không chung chung nữa - Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nêu vấn đề tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 2 vừa diễn ra.

Đọc tiếp tại đây

NGHỈ 6 NGÀY DỊP GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG, 30/4 VÀ 1/5

Theo thông báo của Bộ LĐ-TB&XH, dịp Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, người lao động cả nước sẽ được nghỉ 6 ngày.

Đọc tiếp tại đây

MẸ CON SẢN PHỤ CHẾT TỨC TƯỞI TẠI BỆNH VIỆN

{keywords}

Mẹ sản phụ đề nghị làm rõ nguyên nhân tử vong của con gái cùng thai nhi 41 tuần tuổi.

Trưa 8/3, chị Vân được đưa đến bệnh viện huyện khám, chờ sinh. Đến tối cùng ngày, sản phụ cùng thai nhi 41 tuần tuổi đã tử vong tức tưởi tại bệnh viện.

Đọc tin tại đây

HUYỆN GIA LÂM ĐỀ XUẤT THÀNH LẬP QUẬN

Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị cho hay, xu hướng chung của Hà Nội là tất cả các huyện đều sẽ thành quận, nhưng vấn đề nhanh hay chậm phụ thuộc chủ yếu vào nội lực của các địa phương.

Đọc thêm tại đây

HÀ NỘI TIẾP TỤC MƯA RÉT, TRỜI NỒM ẨM

Những ngày đầu tuần, các tỉnh miền Bắc tiếp tục chịu ảnh hưởng của khối khí lạnh yếu gây mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù về đêm và sáng sớm. Trời nồm ẩm.

Đọc tin tại đây

VIỆT NAM SẼ CÓ TÀU CAO TỐC CHẠY TỐC ĐỘ 350KM/H

Từ 2020 đến 2030, ngành GTVT sẽ xây dựng hệ thống đường sắt đạt tốc độ chạy tàu 160km/h-200km/h, đường đôi khổ 1,435 m và nâng cấp hạ tầng để có thể khai thác tàu cao tốc 350 km/h trong tương lai.

Đọc thêm tại đây

PHI VỤ ĐÒI CHUỘC CLIP SEX VỚI GIÁ 5 TỶ Ở SÀI GÒN

{keywords}

Người phụ nữ từng là nạn nhân bị tung cảnh nóng vợ chồng

Cho rằng để thêm chút cảm giác lạ, nhiều cặp vợ chồng đã chủ động quay lại phòng the. Cũng từ đó, họ nhiều phen khốn đốn khi những cảnh nóng kia trở thành miếng mồi bị kẻ khác lợi dụng, đem ra ngã giá.

Đọc thêm tại đây

DÙNG DAO BẦU SÁT HẠI VỢ ĐÚNG NGÀY 8/3

Sau khi sát hại vợ, hung thủ khóa trái cửa nhà, rồi ở bên trong uống hết chai thuốc sâu tự tử…

Xem tin tại đây

XỬ SÁT THỦ ÁN OAN: TRẢ HỒ SƠ XEM XÉT VAI TRÒ ĐỒNG PHẠM

Chủ tọa Ngô Quang Dũng đã đọc quyết định hoãn phiên tòa, trả hồ sơ để điều tra bổ sung, xem xét vai trò đồng phạm trong vụ án.

NGẮM MÁY BAY HIỆN ĐẠI NHẤT CỦA VIETNAM AIRLINES

Ngày 6/3/2015, chiếc máy bay Airbus A350 - 900 XWB, loại máy bay thân rộng hiện đại nhất thế giới hiện nay do VietNam Airlines đặt mua đã ra mắt trong màu sơn mới, nội thất hiện đại... tại nhà máy Airbus tại thành phố Toulouse (Pháp).

Xem thêm tại đây

THANH HÓA CHỈ ĐẠO ĐIỀU TRA VỤ PHÁ DẢI PHÂN CÁCH TRÊN QL1A

Trước tình trạng người dân tự ý tháo dỡ dải phân cách trên quốc lộ 1A gây mất an toàn giao thông, mới đây UBND tỉnh Thanh Hóa đã có văn bản chỉ đạo kiểm tra, xử lý nghiêm.

TP.HCM: GIẢ DANH CẢNH SÁT, GÂY MÊ CƯỚP XE

Cặp vợ chồng ngồi hóng mát ở công viên trung tâm TP.HCM thì bị 1 gã thanh niên tiếp cận xưng là cảnh sát hình sự, mời ăn bánh mỳ có tẩm thuốc mê để cướp xe gắn máy.

Đọc tin tại đây

CHỒNG BỊ BẮT, VỢ TỐ BỊ CHA NUÔI HIẾP DÂM TỪ LÚC 12 TUỔI

Công an huyện Hòn Đất (Kiên Giang) bắt tạm giam Nguyễn Thế Thương (SN 1994), tội “Giao cấu với trẻ em” vào ngày 4/12/2014. Ngay sau đó, vợ Thương là Cù Thị Hồng Tươi (SN 1998) có đơn tố cáo cô bị cha nuôi hiếp dâm từ năm 12 tuổi.

Đọc thêm tại đây

ĐỌC CHẬM

Phương Thanh quá "vô tình" với Siu Black?

 Trước những lời nhận xét cho rằng Phương Thanh đã quá vô tình với người bạn cũ vì từ chối tham gia liveshow Dấu ấn, Phương Thanh đã có đôi lời chia sẻ về sự việc này.

Cuộc ngã giá 2,5 tỷ của tên tội phạm với cựu công an

Khi bị Hòa phát hiện ra chiếc cặp số chứa 2,5 tỷ đồng, Hưng ngỏ ý: "Em biếu các anh tất cả số tiền này, anh tha cho em đi và coi như các anh hôm nay không gặp em".

Doanh nhân ngoại bị cưỡng đoạt tài sản hơn 40 ngàn USD

Do mâu thuẫn trong làm ăn, một nhóm hơn 40 người kéo đến công ty của một doanh nhân nước ngoài lấy đi tài sản có giá trị hơn 40 ngàn USD.

CLIP HOT

Những sáng tạo độc đáo của ‘bé hạt tiêu’ lớp 11

Sau mô hình băng tải đa năng, năm nay Nguyễn Văn Hoan- lớp 11 Trường THPT Lạng Giang số 2 (Bắc Giang) tiếp tục cho ra sản phẩm rô bốt cứu hộ đa năng độc đáo.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Ảnh đời thường hiếm gặp của MC Lại Văn Sâm

L.Lam (tổng hợp)