- Một nguồn tin cho hay, hiện trường vụ trọng án giết 6 người, cướp tài sản có lượng lớn tiền mặt được tìm thấy.

Manh mối đầu tiên về hung thủ sát hại 6 người

Xuất hiện nhiều nghi vấn xung quanh vụ án sát hại 6 người ở huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Hiện công an đang khoanh vùng, truy bắt nghi phạm gây án.

Liên quan đến vụ trọng án sát hại 6 người rúng động dư luận xảy ra rạng sáng 7/7 tại xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, một nguồn thông tin của VietNamNet cho hay, khi khám nghiệm hiện trường cơ quan công an có tìm thấy số tiền khoảng 1,7 tỷ đồng.

Số tiền này cơ quan chức năng phát hiện tại vị trí đầu giường ngủ ở lầu 1 của cháu Lê Thị Ánh Linh (SN 1993), là con gái lớn của ông Lê Văn Mỹ (SN 1968 - chủ nhà) - bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (SN 1973).

Hiện chưa có nguồn thông tin nào xác nhận về tang vật số tiền lớn này.

 {keywords}
Trưa 8/7, hiện trường vụ án vẫn bị phong tỏa nghiêm ngặt để điều tra.

Trước đó, người đại diện Công an tỉnh Bình Phước xác nhận, đây là vụ án giết người - cướp tài sản, nhưng chưa đưa ra thông tin chính thức về lượng tài sản bị cướp đi.

Hiện trường sau khi công an khám nghiệm cho thấy có dấu hiệu trong nhà bị lục lọi, xáo trộn nhưng nhiều ô tô, trong đó siêu xe Audi trị giá khoảng 5 tỷ đồng vẫn còn.

Nhiều người quen biết với gia đình đại gia Lê Văn Mỹ cho biết, khả năng là vợ chồng này có rút lượng lớn tiền mặt để ở nhà nhằm chuẩn bị phát lương cho khoảng 100 công nhân vào ngày 8 và 9/7. Tuy nhiên, trong rạng sáng 7/7 cả gia đình gồm 6 người đã bị sát hại dã man.

{keywords}
Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo điều tra vụ án mạng nghiêm trọng.

Đến nay hiện trường vụ trọng án vẫn đang được cơ quan công an phong toả nghiêm ngặt.

Thêm nhiều đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an được huy động di chuyển đến Bình Phước để phối hợp cùng công an tỉnh này điều tra, khoanh vùng, truy xét các nghi phạm gây án.

Hiện phía công an hé lộ có nhiều hướng điều tra khác nhau để truy tìm hung thủ của vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng gây rúng động dư luận này. Một nguồn tin riêng cho hay, có một số người nghi vấn có đăng ký thường trú tại huyện Chơn Thành (tỉnh Bình Phước) và tỉnh Bình Dương đã bị công an mời làm việc.

Nhận định, nhiều khả năng, hung thủ biết gia đình nạn nhân từ trước.

Nhưng đến nay Công an tỉnh Bình Phước vẫn chưa thông tin về những người bị đưa vào diện tình nghi.

Đàm Đệ