HTML clipboard

HTML clipboard

HTML clipboard - Chết lõa thể trong nghĩa trang, giết người cướp tài sản để tổ chức sinh nhật cho người yêu, khắc phục hậu quả lũ quét, Bùi Tiến Dũng lại hầu tòa, tàu cánh ngầm gặp nạn... là những tin nóng ngày qua.

CHẾT LÕA THỂ

Xác một người đàn ông chết lõa thể được phát hiện trong nghĩa trang Lazaro trên đường Bình Long (TP.HCM).
 
Vệt máu còn để lại trên nền đất.
 
Nạn nhân bị cháy toàn thân bên cạnh chiếc xe máy biển số 51H4 -  4207 được xác định là La Hữu Phước (26 tuổi ngụ tại P.4, Q.5). Khám nghiệm ban đầu của cơ quan điều tra, nạn nhân bị 2 vết đâm ở ngực trái và bụng.

Anh Phước chưa có gia đình, không có việc làm ổn định.
HÀNG TRĂM NGƯỜI NGỘ ĐỘC

HTML clipboard

297 nhân viên của công ty dùng bữa cơm trưa do quán cơm Anh Thư (địa chỉ số 1009 Tân kỳ Tân quý. P. Bình Hưng Hòa, Bình Tân). Sau 1 tiếng bắt đầu có người xuất hiện triệu chứng mệt mỏi, mẩn ngứa và buồn nôn.

Tổng cộng có 167 bị ngộ độc phải chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Bình Tân và Bệnh viện Quốc Ánh. Thực đơn bữa trưa nay của họ gồm có các món gà chiên, tàu hủ và chả cá sốt cà, su su xào, canh bắp cải.

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm TP đã kiểm tra quán cơm Anh Thư, cơ sở cung cấp suất ăn cho công ty Quang Thái. Cơ sở không có chức năng cung cấp suất ăn công nghiệp, có giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm do phường cấp cho quán cơm.
 


TÀU CÁNH NGẦM GẶP NẠN

Tàu Vina Express 02 chở 120 khách đang trên hành trình từ Vũng tàu đi TP.HCM  đến khu vực vịnh Gành Rái đã gặp mưa to và gió lớn.

Mất lái, tàu lao vào bãi cạn. 120 hành khách được cứu sau khoảng 4 giờ đồng hồ chờ đợi.

Đến 20h, số hành khách này đã được chuyển sang tàu khác để đi TP.HCM theo lịch trình.

"SINH NHẬT MÁU"

Bí tiền tổ chức sinh nhật cho người yêu, Nguyễn Duy Quang (20 tuổi, ở Thái Nguyên) đã hạ sát dã man cô gái mới quen qua chat tên Nguyễn Thị Ý, sinh viên ĐH Quốc gia Hà Nội (18 tuổi, quê ở Nghệ An) để cướp chiếc xe LX, điện thoại, dây chuyền với kế hoạch đã lên sẵn từ trước đó.
 
Hung thủ Nguyễn Duy Quang.

Rất may sau đó chị Ý còn đủ sức bò lê và kêu cứu trước khi được người dân đưa đi bệnh viện. Nguyễn Duy Quang thì vẫn thản nhiên đi sinh nhật vui vẻ với người yêu và bị bắt tại nhà nghỉ ở quận Long Biên.

Được biết, Quang là con 1 gia đình khá giả, được chiều chuộng và là một sinh viên ăn chơi, hay đi bar, đi vũ trường tiêu xài bạt mạng.
BÙI TIẾN DŨNG LẠI HẦU TÒA

TAND TP Hà Nội mở phiên tòa xét xử vụ án tham ô trong quản lý dự án cầu Bãi Cháy (Quảng Ninh) liên quan đến nguyên tổng giám đốc Ban Quản lý các dự án 18 Bùi Tiến Dũng và 7 đồng phạm.
 
 
Bùi Tiến Dũng và đồng phạm tại tòa.
 

Trước đó, Bùi Tiến Dũng đã 2 lần bị tòa tuyên án trong 2 vụ án khác nhau đều liên quan đến tiêu cực tại PMU 18.

Luật sư bào chữa cho Bùi Tiến Dũng đã đề nghị hoãn phiên tòa vì không xác định được người bị hại. Tuy nhiên, phiên tòa vẫn diễn ra.

Phiên tòa xét xử các cựu quan chức PMU 18 dự kiến sẽ kéo dài trong 10 ngày, từ 27/06 đến 06/07/2011.


CHÁY RỤI XƯỞNG GỖ

Đám cháy tại doanh nghiệp tư nhân sản xuất mộc gia dụng Giang Ly trên đường số 10 (P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP.HCM) trong khu vực đông dân cư đã làm nhiều người hoảng loạn. 
 
Một chiếc xe máy trơ khung sau đám cháy.
 
Sau hơn 1 giờ đám cháy trong khu xưởng 400 m2 mới được khống chế và dập tắt. Rất may không có thiệt hại về người.
 

KHẮC PHỤC HẬU QUẢ LŨ QUÉT

Lũ quét xảy ra bất ngờ, kéo dài nhiều ngày trên địa bàn tỉnh Nghệ An làm hàng trăm ngôi nhà bị ngập, bị cuốn trôi.
 

Nước lũ nhấn chìm hàng trăm ngôi nhà của người dân 2 huyện miền núi Tương Dương và Kỳ Sơn.

Theo thống kê của Ban chỉ huy PCLB tỉnh Nghệ An, có 4 người chết và mất tích, 2 người bị thương, hơn 4.000 ha  lúa, 1.790 ha ngô và gần 1.500 ha hoa màu các loại bị nước lũ nhấn chìm trong bể nước, ngập 223 ngôi nhà, 14 ngôi nhà khác bị cuốn trôi.

Các xã vùng sâu vùng xa như Lượng Minh, Nhôn Mai, Mai Sơn do địa hình bị chia cắt nên vẫn mất liên lạc.

Ngoài Tương Dương, nhiều huyện miền núi vùng cao Kỳ Sơn, Con Cuông, Quế Phong, Quỳ Châu, Quỳ Hợp, Nghĩa Đàn, Tân Kỳ cũng đều bị ngập sâu.

Tỉnh Nghệ An đang dồn sức đảm bảo giao thông trên quốc lộ 48 và tuyến đường 7, cắm biển cảnh báo ở những điểm có thể xảy ra sạt lở lũ quét.

GIẾT NGƯỜI TÌNH TRONG NHÀ NGHỈ

Sự việc được phát hiện tại nhà nghỉ Thảo Vi (số E8/220 quốc lộ 50, ấp 5, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh). Hung thủ Trần Quốc Khánh (18 tuổi, quê Bình Định) đã bị bắt gọn.

Nạn nhân được xác định là chị N.T.M.P (28 tuổi, quê Bến Tre, nhân viên bán quán cà phê) là người tình hơn tên Khánh đến 10 tuổi.


ẢNH NÓNG
 
 


Xem thêm:
 

 
CLIP ĐỘC
 
 
Những màn drift, bốc đầu điệu nghệ của 'nhóc'
Không quá sốc nhưng những "nhóc" làm được những pha điệu nghệ như trong các clip sau cũng khiến không ít tay lái lâu năm phải ngả mũ.

Xem thêm:
 


HTML clipboard Thanh Phong (tổng hợp)