- Địa điểm mở phiên xử lưu động vụ giết 6 người gây chấn động Bình Phước là khu đất rộng 4ha ở trung tâm hành chính huyện Chơn Thành. TAND tỉnh Bình Phước đã hoàn tất công tác chuẩn bị cho phiên xét xử 3 bị cáo vào ngày mai (17/12).

Trong ngày 16/12, TAND tỉnh Bình Phước và các cơ quan liên ngành đã tổ chức dựng khán đài và tiến hành các công tác khác để chuẩn bị cho phiên xử lưu động đối với 3 bị cáo trong vụ giết 6 người chấn động.

Ông Lê Viết Phong - Phó Chánh án TAND tỉnh Bình Phước cho biết, công tác chuẩn bị cho HĐXX và bảo vệ phiên tòa đã hoàn tất trong chiều 16/12.

Ban chỉ huy quân sự huyện cũng đã tiến hành công tác rà phá bom mìn tại khu vực sân xét xử lưu động.

"Dư luận rất quan tâm đến vụ án này nên dự kiến có khoảng 4.000 người tham dự, lực lượng công an đã tính phương án bảo vệ trật tự an ninh cho nhân dân đến tham dự cũng như HĐXX với 3 hàng rào bảo vệ", ông Phong cho hay.

Ghi nhận của phóng viên, trong ngày 16/12 có rất nhiều người dân ở các tỉnh, thành, thậm chí ở các tỉnh miền Tây Nam Bộ như: Long An, Bến Tre... tìm về Chơn Thành để theo dõi phiên xét xử.

Clip ông Lê Viết Phong trả lời về công tác chuẩn bị cho phiên tòa diễn ra vào ngày mai và hình ảnh công tác chuẩn bị:

{keywords}

Địa điểm mở phiên xử lưu động là khu đất rộng 4ha ở trung tâm hành chính huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

{keywords}

{keywords}

Công tác chuẩn bị được tiến hành trong sáng 16/12. Hệ thống âm thanh được chú trọng đặc biệt để truyền tải diễn biến phiên xử lan rộng trong một phạm vi lớn xung quanh, dự kiến có hàng ngàn người dự khán.

{keywords}

{keywords}

Phông màn chuẩn bị cho phiên xử được thiết kế sẵn mang từ nơi khác đến

{keywords}

Kiểm tra kỹ lưỡng âm thanh tại khu vực của hội đồng xét xử.

{keywords}

Vành móng ngựa - khu vực dành cho các bị cáo.

{keywords}

Khu vực dành cho những người liên quan đến vụ án

{keywords}

Có 1 bàn riêng dành để vật chứng vụ án và sẽ trưng ra trong phiên xử lưu động sáng 17/12, đảm bảo việc kết tội các bị cáo khách quan và thuyết phục

{keywords}

Khu vực dành riêng cho phóng viên báo chí đến dự và đưa tin

Anh Sinh - PV