- Hình ảnh từ camera ghi lại cho thấy hình dạng nghi phạm giết hai vợ chồng chủ cơ sở cà phê trong căn biệt thự rất hung tợn và chuyên nghiệp.

Ngày 29/1, Cơ quan điều tra đã công bố hình ảnh nghi phạm giết hai vợ chồng ông Lương Văn Đấu (67 tuổi) và bà Võ Thị Năm (63 tuổi) trong căn biệt thự số 113, quốc lộ 1, phường 2, TX Cai Lậy (Tiền Giang).

Theo đó, hình ảnh này được vẽ lại sau khi trích xuất từ camera an ninh bên trong căn biệt thự.

{keywords}

Hình ảnh nghi phạm được camera ghi lại, lúc này trên tay hắn cầm con dao để sát hại hai nạn nhân.

Hình ảnh từ camera cho thấy, nghi phạm là nam thanh niên khoảng 25 tuổi, cao khoảng 1,8m, có khuôn mặt hung tợn, tóc ngắn, lông mày rậm, đeo khẩu trang, găng tay, mặc áo khoác, chân mang giày đen. Sau khi giết chết hai vợ chồng ông Đấu, hắn mang theo một túi xách rời khỏi hiện trường.

{keywords}

Bức phác họa chân dung hung thủ.

Đến nay, cơ quan điều tra yêu cầu người dân nhìn thấy người khả nghi có hình dạng, khuôn mặt giống như nghi can trong hình vẽ thì báo về cho Công an tỉnh Tiền Giang và Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an.

Trước đó như đã đưa tin, vào khoảng 6h sáng 24/1, anh Trần Văn Phước - người thân của vợ ông Đấu vào căn biệt thự trên thì phát hiện vợ chồng ông này nằm chết trên lầu 2.

Tại hiện trường thi thể của ông Đấu nằm sấp trên nền gạch trong phòng ngủ; bà Năm nằm ngửa trên nền gạch. Trên thi thể của hai nạn nhân có hơn 10 vết đâm, cắt chí mạng.

{keywords}

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.

Nhiều đồ vật trong nhà có dấu hiệu bị xáo trộn. Đêm xảy ra vụ án mạng, trong nhà có cháu nội ông Đấu (14 tuổi) ngủ ở phòng khác nên thoát chết. Nghi phạm được cho là ra tay rất chuyên nghiệp, sau khi sát hại hai vợ chồng nạn nhân hắn còn bình tĩnh rửa tay và xóa mọi dấu vết tại hiện trường.

Nhận định ban đầu, nghi phạm có thể đột nhập từ cửa thông gió ở nhà vệ sinh để giết hai nạn nhân.

Liên quan đến vụ án này, ngày 25/1, Thiếu tướng Nguyễn Phi Hùng - Phó tổng cục trưởng Tổng cục cảnh sát hình sự, Bộ Công an và Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến - Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự, Bộ Công an đã có mặt tại tỉnh Tiền Giang để phối hợp, chỉ đạo cơ quan công an tỉnh Tiền Giang thành lập Ban chuyên án điều tra, truy tìm hung vụ trong vụ án mạng này.

Hoài Thanh