- Cơ quan công an xác định có một đối tượng đột nhập vào căn biệt thự để giết chết hai vợ chồng chủ cơ sở cà phê.

Ngày 25/1, cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra, truy bắt hung thủ giết chết 2 vợ chồng ông Lương Văn Đấu (67 tuổi) và Võ Thị Năm (63 tuổi) trong căn biệt thự tại số 113 quốc lộ 1, khu phố 2, P.2, TX.Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án mạng kinh hoàng này.

{keywords}

Công an truy tìm dấu vết quanh khu biệt thự

Ngay sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử khi, cơ quan công an đã cho trích xuất camera được đặt sẵn trong căn biệt thự và xác định vào khoảng 1g45p ngày 24/1 có một đối tượng cao khoảng 1m80, bịt khẩu trang, mang giày kín trèo qua hàng rào phía trước để đột nhập vào căn biệt thự.

Sau đó, đối tượng này được cho là dùng dao đâm và cắt cổ vợ chồng ông Đấu tại lầu 2 của căn biệt thự.

Nhiều người dân xung quanh sinh sống căn biệt thự cho biết, đêm xảy ra vụ án mạng nghe tiếng nổ lớn, nhưng lại không biết phát ra từ đâu.

Những người làm ăn chung với hai vợ chồng nạn nhân cho biết, giám đốc cơ sở cà phê Hữu Khánh là ông Lương Văn Triêm – con trai thứ của ông Đấu. Cơ sở này chuyên cung cấp cà phê cho TPHCM và các tỉnh miền Tây, với doanh thu hàng chục tỉ đồng mỗi năm.

Hai vợ chồng ông Đấu được xác định là người hiền lành và hay làm từ thiện, nhưng rất ít giao du với hàng xóm. Nhiều người cho biết, dù là hàng xóm nhưng họ vẫn chưa nhìn rõ mặt vợ chồng ông Đấu.

Đến sáng nay, người thân đang chuẩn bị lo hậu sự cho vợ chồng ông Đấu.

Hoài Thanh