Hệ thống đỗ xe bằng giàn thép thứ 2 được đưa vào sử dụng sáng nay 30/1, diện tích 1.048m2 với 17 block; mỗi block cao 8,25 mét đỗ được 221 xe ô tô dưới 7 chỗ.

Công ty TNHH MTV Khai thác điểm đỗ xe Hà Nội vừa đưa vào sử dụng giàn thép đỗ xe tại phố Nguyễn Công Hoan, Q.Ba Đình, Hà Nội.

{keywords}
Hệ thống giàn thép đỗ xe được lắp dựng theo công nghệ Hàn Quốc với 17 block, cao 4 tầng, chiều cao công trình 8,25m

Đây là hệ thống đỗ xe bằng giàn thép thứ 2 được công ty lắp đặt (hệ thống thứ nhất ở phố Trần Nhật Duật). Công trình hiện đại này được dựng bằng giàn thép trên diện tích 1.048 m2 với 17 block; mỗi block cao 8,25 mét với 221 chỗ đỗ xe...

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn trong lúc vận hành, điểm đỗ còn có cảm biến thông minh nên khi lấy và gửi xe, nếu có người hoặc vật thể trong khu vực giàn thép, hệ thống sẽ phát chuông cảnh báo và ngừng hoạt động.

Khi đi vào hoạt động, Hệ thống giàn thép đỗ xe sẽ giải quyết nhu cầu đỗ gửi phương tiện của người dân tại quận Ba Đình, từng bước giải tỏa các điểm trông giữ phương tiện dưới lòng đường.

{keywords}

Giàn đỗ xe được trang bị hệ thống cảm biến thông minh

{keywords}

Trường hợp mất điện đột ngột, trước khi phát cảnh báo, hệ thống có nguồn điện dự phòng đủ để vận hành cho lượt xe đang nâng, hạ diễn ra an toàn

{keywords}

Điểm đỗ được thiết kế theo công nghệ Hàn Quốc với hệ thống điều khiển thông minh, dễ dàng vận hành. Thời gian lấy và gửi xe chỉ trong vòng 2 phút.

{keywords}

Hệ thống giàn thép đỗ xe sẽ giải quyết nhu cầu đỗ gửi phương tiện của người dân tại quận Ba Đình, từng bước giải tỏa các điểm trông giữ phương tiện dưới lòng đường.

P.Trần