Người chồng 'vũ phu' không những nhiều lần dùng gậy đánh đập mà còn bắt vợ xem video cảnh ân ái với “bồ nhí” của chồng, sau đó vợ làm theo.


Ngày 27/10, chị Lê Thị Lý (SN 1981, có hộ khẩu thường trú tại tổ 5, Đường Lạc Long Quân, phường Hùng Vương, thị xã Phúc Yên), hiện đang làm kế toán của một doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc tại Thị xã Phúc Yên đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch, trên cơ thể bị đa trấn thương và sức khỏe bị suy nhược nghiêm trọng.




La đơn đãm nước mắt của Chị Lê Thị Lý cầu cứu chi hội phụ nữ ở địa phương

Khi các điều dưỡng viên điều trị cho bệnh nhân này, họ cũng phải một phen hoảng hồn bởi những vết thương thâm đen, tím ngắt còn hằn đậm, vết tích do gậy gỗ nện trên thân thể chị Lý mà người chồng đã gây nên. Sau khi tiếp nhận được thông tin phản ánh từ phía bạn đọc phản ánh, phóng viên đã tìm về để xác minh vụ việc.

Chúng tôi đến gặp chị Lý trong phòng điều trị của bệnh viện Đa khoa Phúc Yên. Người phụ nữ trẻ này có khuôn mặt hiền lành, xinh xắn, dáng người nhỏ nhắn với nước da trắng vẫn đang nằm trên giường bệnh với những vết thương vẫn còn bầm tím khắp người.

Thấy có mặt của chúng tôi, gương mặt chị vẫn còn tái dại vì hoảng loạn, trên thân thể còn hằn những vết thâm tím do những cơn “mưa gậy” của người chồng vũ phu đã đánh đập hôm trước. Những giọt nước mắt lăn dài lên hai gò má, nuốt sự uất hận vào lòng chị kể lại cho chúng tôi câu chuyện bạo hành kinh hoàng của người chồng độc ác.

Cách đây 11 năm, sau khi học hết lớp 12 tại quê nhà ở thôn Mai Trai, xã Vạn Thắng, Ba Vì, Hà Nội, chị Lý theo học ở trường CĐ Tài Chính. Khi tốt nghiệp tôi về làm tại Doanh nghiệp vàng bạc Duy Hiến đóng trên địa bàn thị xã Phúc Yên. Ở đây chị đã gặp và xây dựng gia đình với anh Nguyễn Tiến Thịnh (SN 1980) làm việc ở Phòng quản lý nhân sự của Công ty Toyota Việt Nam. Cuộc sống vợ chồng vẫn êm ấm và càng hạnh phúc hơn khi năm 2007 vợ chồng chị sinh được một bé gái xinh xắn.

“Tháng 7/2008, do gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bố chồng tôi bị bệnh hiểm nghèo, được sự đồng ý của chồng và gia đình nên tôi đi xuất khẩu lao động tại Angola để mong kinh tế gia đình bớt khó khăn và chữa trị cho bố chồng. Đến tháng 1/2011 tôi trở về Việt Nam sau khi đã có một số vốn nhất định đã gửi về cho gia đình nhà chồng. Tôi tiếp tục làm việc tại Doanh nghiệp vàng bạc Duy Hiến…”_ Lê Thị Lý nhớ lại.

Được về nước với chồng con, chị Lý trong lòng luôn cảm thấy vui mừng và mong chờ vào một hạnh phúc gia đình đầm ấm. Nhưng trở về nhà, Lê Thị Lý vô cùng đau buồn và sững sờ khi phát hiện chồng mình là Nguyễn Tiến Thịnh có nhiều mối quan hệ bất chính với người phụ nữ khác khi chị còn ở nước ngoài?. Thất vọng, nhưng vì muốn gia đình êm ấm, vợ chồng, con cái đoàn tụ vui vầy chị chỉ biết bấm bụng “im lặng”. Tuy nhiên, khoảng thời gian chị làm ở gần nhà, gần chồng con nhưng chị vẫn thấy chồng mình có qua lại và quan hệ bất chính với một người phụ nữ khác.

chị Lê Thị Lý vẫn chưa hết hoảng hồn về những trận đòn roi của người chồng "vũ phu".

Lúc này chị không thể nhịn được khi đoán chắc là chồng có “bồ” nên hết lòng can ngăn, khuyên bảo chồng. Tuy nhiên chồng chị vẫn tính nào tật đấy. Không nản, nhiều lần chị Lý đã chủ động tìm gặp cả cô “bồ” của chồng để nói chuyện phải trái, mong cô ta sẽ "buông tha" chồng mình để gia đình sống hạnh phúc như xưa. Nhưng mọi sự cố gắng “giữ” chồng, và cố gắng duy trì hạnh phúc gia đình của người vợ trẻ đều vô vọng.

Không thể kìm chế nổi nên Lê Thị Lý đã tìm gặp nói chuyện đối với 'nhân tình' của chồng. “Sau khi sự việc xảy ra, tôi đã xin lỗi gia đình nhà chồng, xin lỗi gia đình nhà cô gái kia. Tôi đã viết giấy cam kết để lấy lại danh dự cho chồng tôi và cô kia. Tôi cũng đã có sự đồng ý của hai bên gia đình” - Chị Lý kể lại.

Cũng kể từ đấy, những biểu hiện ruồng rẫy, đánh đập vợ của Nguyễn Tiến Thịnh càng biểu hiện rõ hơn. Với lý do chị Lê Thị Lý làm mất sỹ diện của mình, Nguyễn Tiến Thịnh đã trút cơn thịnh nộ của hắn lên thân thể của vợ bằng những cơn “mưa gậy”, giam người vợ trẻ nhiều ngày tại nhà không cho ra ngoài để hắn đánh đập…

(Theo GDVN)