- Đang lưu thông trên đường, chiếc xe SH bỗng bốc khói mù mịt khiến cho chủ xe và người đi cùng phải “bỏ của chạy lấy người”.
TIN BÀI KHÁC

Vụ việc xảy ra vào sáng nay (ngày 6/1) tại ngõ số 3 phố Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội. Theo những người chứng kiến, vào thời điểm trên, hai nam thanh niên điều khiển chiếc xe SH đi vào trong ngõ số 3 thì bất ngờ thấy khói mù mịt bốc lên từ thân xe. Ngay sau đó, ngọn lửa cũng bùng lên.

Chiếc xe SH bị cháy vào sáng nay (Ảnh: VTC News)

Quá hoảng sợ, hai nam thanh niên đã vứt xe để bỏ chạy. Sau đó, cùng với sự hỗ trợ của người dân ở đó, chủ xe đã xin nước để dội vào xe dập lửa.

Do được dập cháy kịp thời nên chiếc SH đã may mắn được “cứu thoát”. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, chủ xe đã phải mở cốp, cắt dây điện.

Được biết, chiếc Honda SH này là xe mới mua, xe chưa đăng ký biển số.

Ngày hôm qua (5/1), tại sân trường THCS Đồng Nguyên, phường Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh, một chiếc xe Air Blade cũng bốc cháy gây hoảng hốt cho nhiều người. Chủ nhân của chiếc xe là chị Thu Phương (33 tuổi) ở Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh.

Chị Phương cho biết, vừa đỗ xe tại sân trường thì người phụ nữ này phát hiện đuôi chiếc xe Air Blade đột ngột bốc khói và cháy. Ngay sau đó, chị Phương và nhiều người xung quanh đã nhanh chóng dập lửa nên xe chỉ bị cháy phần gầm xe.

Chiếc SH bị cháy tại Bắc Ninh (Ảnh: Dân trí)

Trước đó, cũng tại Bắc Ninh, vào sáng ngày 1/1/2012, đã xảy ra vụ cháy xe SH mang BKS 29X6 – 0099 tại đường Nguyễn Công Hãng, Từ Sơn, Bắc Ninh.

Liên tiếp nhiều vụ cháy xe xảy ra trong thời gian gần đây mà chưa tìm được nguyên nhân chính xác đã khiến nhiều người tham gia giao thông sử dụng phương tiện xe máy đã không khỏi cảm thấy lo lắng, bất an.

Lê Minh
(Tổng hợp)