- Sau cuộc vui, thấy bạn mình bỏ về, để lại cô bạn gái say rượu lững thững đi bộ một mình, hai gã trai đã đưa cô gái vào nhà nghỉ rồi thay nhau giở trò đồi bại.
TIN BÀI KHÁC

Ngày 26/3, Công an huyện Thanh Trì, Hà Nội đang tạm giữ hình sự đối với Phan Xuân Bằng (SN 1990, trú tại khu tập thể X130 Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội) và Ngô Thế Tùng (SN 1988, trú tại 144 Hoàng Hoa Thám, Đa Mai, Bắc Giang) để làm rõ hành vi Hiếp dâm.
 
Trước đó, vào sáng 25/3, Công an huyện Thanh Trì tiếp nhận đơn trình báo của cô gái tên T. (SN 1983, quê ở Yên Bái, tạm trú tại xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội) cho biết, cô vừa bị hai gã thanh niên đưa vào nhà nghỉ hại đời.
Hai đối tượng tại cơ quan công an
 
Sau khi nhận được tin báo, công an huyện Thanh Trì, Hà Nội đã làm rõ, khoảng 22g30’ ngày 24/3, hai anh em Phan Xuân Bằng, Phan Xuân Sáng (SN 1992) và Ngô Thế Tùng cùng chị Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1990, trú tại xã Hòa Yến, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) đi hát karaoke tại quán 123 Lưu Phái, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.
 
Quá trình ngồi hát, Sáng gọi điện cho anh H. đến hát cùng. Sau khi đến nơi, anh H. gọi điện cho bạn gái là chị T. đến chung vui.
 
Tại đây, anh H. và chị T. giận dỗi nhau. Chị T. đã gọi một chai Vodka Hà Nội to, cầm vào phòng hát ngồi uống một mình. Đến khoảng 23g45’ thì cả nhóm hát xong và đi về.
 
Anh H. bỏ về trước, Sáng chở Yến về nhà, còn Tùng và Bằng đuổi theo chị T. đang lững thững đi bộ một mình, rủ chị này đi ăn đêm và chị T. đã đồng ý.
 
Ngồi ăn chung đến 0g30’ ngày 25/3, khi chị T. không còn tỉnh táo vì say rượu, hai gã đàn ông đi cùng đã bàn nhau đưa chị T. đến nhà nghỉ rồi thay nhau hãm hiếp nạn nhân, mặc cho chị này chống cự, van xin.
 
Gây án xong, bọn chúng bỏ cô gái lại rồi ra về. Khoảng 4g30’ ngày 25/3, không thấy người yêu quay về phòng trọ, anh H. đi tìm chị T. thì mới được biết chuyện.
 
Anh H. đã đưa bạn gái đến Công an trình báo. Sau đó không lâu, Tùng và Bằng đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
 
T.Nhung